Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Audi S3 Cabriolet xét- Mercedes E400 AMG

Với mùa hè nhanh chóng tiếp cận nó làm cho tinh thần để khởi động một drop-top nhanh chóng, và S3 Cabriolet Audi là một trong những nhanh nhất của tất cả.

Cho đến khi BMW 2 Series Convertible đến năm tới, các S3 Audi Cabriolet là không bị thách thức với $ 80K thẻ của nó phụ giá và 5,5 giây 0-100km lần / h.

Bạn phải tiêu tốn 89.900 $ vào hai chỗ BMW Z4 28i chỉ để phù hợp với thời gian chạy nước rút, nhưng bốn chỗ ngồi S3 Cabriolet có giá từ $ 69,300, hoặc $ 7500 hơn bốn cửa sedan và $ 9600 trên Sportback năm cửa.
Bạn có thể mua một chiếc Porsche Boxster và vẫn còn chậm hơn từ đèn giao thông trên xa lộ trên đoạn đường nối. Cùng đi với một Audi TT hay Mercedes-Benz SLK-Class, trong khi hiện nay nếu bạn muốn bốn chỗ với tốc độ ít nhất $ 126,600 nhu cầu để được chia tay với một BMW 428i Convertible.

Kỹ sư của Audi nói rằng không bao giờ trước khi có một nền tảng cho phép họ tạo ra một bốn chỗ cabriolet nhanh chóng, đơn giản chỉ vì độ cứng cơ thể với các này Audi A3 Cabriolet đã bao giờ được tốt này.

Với S3 Sportback và S3 sedan một bộ đôi hoàn cao của các tùy chọn cao cấp-thể thao, có lẽ thử nghiệm cuối cùng cho các Cabriolet S3 là nếu bất cứ điều gì bị mất khi mái được cắt nhỏ ra.

Bạn nhận được các thiết bị tương tự trong Cabriolet như anh em S3 của nó, với sự bổ sung của một mái bọc vải, có thể điện thấp hơn trong 18 giây với tốc độ lên đến 50km / h, hệ thống bảo vệ rollover hoạt động và một lớp âm thanh đó là tùy chọn trên thường xuyên A3 Cabriolet.

Ngoài ra duy nhất là lỗ thông hơi ghế trước mà thổi không khí ấm áp xuống cổ của bạn, mà đã được xa hữu ích hơn trong nhiệt độ dưới không ra mắt quốc tế Thụy Điển của nó so với các cộng-27 độ Gold Coast mặt trời ra mắt tại địa phương này. Chỗ ngồi thoáng mát có thể (mà không may là không có) sẽ là tiện dụng ngày hôm nay.

Nếu không chuẩn là bánh xe 18-inch hợp kim, cắt da, điều hòa nhiệt độ hai khu vực, đèn pha xenon-plus, MMI touchpad và chuyển hướng, và tự động viên hỗ trợ phía trước và phía sau xe có bộ cảm biến. (Đọc giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật ở đây).

Ngoài ra còn có các nội thất cùng đáng yêu tìm thấy trong tất cả các mô hình S3, với plastic mềm cảm ứng, tông màu của nó tinh tế và kết cấu, màn hình lớn và trung tâm có độ phân giải cao và thái hoàn mỹ.

Thật không may là với tất cả các mẫu A3, Audi Connect là không có sẵn tại địa phương - cập nhật giao thông trực tiếp được bao gồm, nhưng truy cập kết nối Internet cho các ứng dụng của bên thứ ba, và khả năng để tải về Google Maps, hoặc thực hiện các tìm kiếm Google hoặc Wikipedia không.

Trong khi đó, không giống như trong S3 Sportback và sedan hợp lý rộng rãi, không có nhiều chỗ để chân có sẵn cho hai hành khách phía sau. Với vị trí lái xe đặt cho frame 178cm-cao của tôi, có hầu như không phòng để phù hợp với bàn tay của bạn đằng sau xô phía trước. Ít nhất là trẻ em có thể vui chơi lại ở đó, và vẫn còn mát mẻ ngay cả trên một mùa xuân oi ả Queensland ngày nhờ sự bao gồm các lỗ thông hơi phía sau - cực kỳ hiếm hoi cho một bốn chỗ ngồi.
Khả năng khởi động co lại tới một tiểu Corolla 285 lít trong Cabriolet S3, nhưng cũng hiếm hoi cho một drop-top là 50:50 chia gấp hàng ghế sau để tăng tính thực tế, mặc dù không gian load qua là nhỏ vì khu vực này vào đó mái giọt Giới Hạn gian.

Trở lại bên trong, và S3 Cabriolet nội thất đặc biệt trơn khi bạn chọn ($ 4990) gói hiệu suất S tùy chọn trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, có tính năng cắt kim cương khâu xô bia mộ và một hệ thống âm thanh hi-fi Bang và Olufsen với 14 loa và 705 watts - hoàn hảo cho bay qua Đại lộ Cavill, như chúng ta làm ở địa phương ra mắt trên xuống với Banana Boat áp dụng. Tees cơ Đáng buồn Audi mang nhãn hiệu không được bao gồm.

Nhìn bề ngoài, S thiết bị gói hiệu năng khác bao gồm đèn pha LED đầy đủ và từ nhiều chế độ điều chỉnh hệ thống treo.

Sau này là đặc biệt quan trọng để giúp tạo ra chất lượng xe thoải mái trong Sportback S3 và sedan, nhưng ngay cả chuyến tham quan quanh Bờ biển Vàng có vẻ như để đấu tranh trong S3 nặng hơn.

Một trọng lượng hạn chế của 1620 kg là 175kg vượt ra ngoài một Sportback S3, và Cabriolet S3 cảm thấy nó ngay khi bạn nhảy qua một đoạn ngắn, sắc nét bướu tốc độ xung quanh thị trấn.

Trong chế độ nghi mềm nhất cơ thể S3 Cabriolet nảy lên và xuống với quá nhiều float, và ngay cả trong chế độ tự động có một số hành vi Squidgy từ khung xe. Hơn freeway khớp mở rộng và trên những con đường nhẹ thô, bạn cũng có được rùng mình thông qua vô lăng như là front-end rõ ràng là dễ bị rung động trong chế độ mềm mại.

Chuyển sang chế độ năng động và chỉ đạo các doanh nghiệp lên độc đáo, nhưng cũng có vẻ ít lắc trong tay của bạn. Trong trường hợp hệ thống treo chắc chắn nhất-thiết lập vẫn tuyệt vời giải quyết trong Sportback S3 và sedan, nó có thể trở nên khắc nghiệt trong phiên bản khí trục này.

Các S3 Cabriolet có thể dồn ép mạnh và nhanh, nhưng nó cảm thấy heavy- hơn là đi qua nhanh như anh em ruột phạm vi của nó làm. Có rất nhiều grip từ lốp 225mm rộng, 40-khía cạnh 18-inch, và một thiếu bodyroll khi ép, nhưng thả-top dường như để đối phó với thể thao lái xe chứ không phải là một sự phù hợp tự nhiên cho nó.

Các lốp xe lớn hơn cũng tạo ra rất nhiều tiếng ồn đường khi trên cùng là lên, mặc dù lớp acoustic.

A thường ngày A3 Cabriolet hướng trước khi ra mắt S3 này nhấn mạnh những điều kỳ diệu của sự cứng nhắc ra ngoài cơ thể, chứng minh cả hai thoải mái, chặt chẽ và thậm chí im lặng - dù đã được một động cơ diesel. Nhưng sức mạnh thêm, tốc độ mà đi kèm với S3, và lốp xe cấp thấp hơn dường như xung đột các cạnh của mô hình tiêu chuẩn ấn tượng, một cái gì đó không rõ ràng về sự dịu, nhưng băng giá đường giao thông ra mắt quốc tế tại Thụy Điển.

Với mái nhà xuống hành khách ít nhất là tốt hơn có thể truy cập các turbo còi và xả-pop âm thanh mờ nhạt đi kèm với việc sử dụng 2.0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh để tăng tốc tối đa, mặc dù các Cabriolet mất nửa giây để Sportback và sedan anh chị em của nó trong chạy nước rút đến 100km / h.

Đối với nước ta hiện nay có động cơ 210kW điện, tăng từ 206kW như với tất cả S3s trong đặc tả MY15, nhưng nó vẫn còn một số cách nhút nhát của 221kW đặc trưng ở nước ngoài. Môi trường nóng và thời tiết của Australia là để đổ lỗi, và mặc dù Audi đang tìm cách rõ ràng cách để thực hiện một sửa chữa, không có tin tức về khi chúng ta sẽ nhận được những con số đầy đủ chưa.

Chúng tôi không nhận được đầy đủ 380Nm mô-men xoắn, và lathered vào giữa 1800rpm và 5200RPM trước khi con sức mạnh đỉnh cao đi kèm trực tuyến giữa 5300rpm và 6200rpm.

Một tay sáu tốc độ truyền tải vẫn Sportback-chỉ, nhưng tự động sáu tốc độ ly hợp kép mà đến tiêu chuẩn là một trong những tốt nhất của 'DSG' nuôi xung quanh (hoặc S tronic trong Audi-nói).

Các S3 Cabriolet là tuyệt vời đáp ứng trên phạm vi toàn bộ rev, và cảm thấy mỗi bit như nhanh chóng như các số liệu thống kê chỉ ra.

Việc tự động là một chút nền kinh tế tập trung ở thường xuyên 'D' chế độ, nhưng điều đó không có vấn đề khi thay thế 'S' trực giác phản ứng với lái xe khó khăn hơn, nhưng không giữ được bánh răng khó chịu như một chế độ trong một số đồng nghiệp của mình làm.

Vì vậy, trong khi S3 Cabriolet Audi có thể không hoàn toàn bằng các liên kết chặt chẽ, thể thao toàn bộ anh chị em S3 của nó, các đường thẳng và hiệu suất cabin niềm đam mê của biến thể thứ ba này cung cấp hai đức tính lớn vé cho những người thích du lịch, mau lẹ hơn dưới ánh mặt trời trong phong cách. 
Xem thêm : Mercedes  E200 và  Mercedes E250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét