Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Hyundai Sonata xét- Mercedes S500 4MATIC COUPE

Việc đình chỉ trong Sonata mới là lãng phí trên Hyundai. Nó phải được đặt trong một cái gì đó giống như một cao cấp Audi A6, hoặc thậm chí là một 300C Chrysler, bởi vì họ có thể làm với nhiều tiện nghi và sự tuân thủ đối với đường Úc.

Thành thật mà nói, danh sách các xe ô tô có thể đứng một số tinh chỉnh Hyundai-phong cách này là dài. Bây giờ tôi đang suy nghĩ về Mini, Honda Accord, BMW 3 Series, và ... tốt, đó là thời gian để dừng lại trước khi chúng tôi chạy ra khỏi CarsGuide.

Sonata ổ đĩa cũng như bất cứ điều gì tôi đã có trong năm nay, ngắn của Ghost Rolls-Royce, nhờ hệ thống treo mà đối phó với những con đường tồi tệ nhất tôi có thể tìm thấy. Không có gì làm đảo lộn nó, thậm chí không giữa góc va chạm nói lắp hoặc gờ giảm tốc cao như một khối đơn vị.Mercedes s500 4matic coupe

Đó là tất cả được thực hiện tại Úc, ngay cả khi các kỹ sư dẫn đầu là Anh và sống tại Pháp, sau khi Kia đặt thanh cao với công việc được thực hiện bởi cựu anh hùng Toyota Graeme Gambold.

Nhưng treo lớn một mình không làm một chiếc xe tuyệt vời.

Sonata là tốt, và nhiều hơn nữa hiện đại trong kiểu dáng của nó, nhưng nó vẫn còn rẻ-oid trong cabin và nó thiếu những thứ cần có, bao gồm cả động cơ stop-start và đèn pha mà vượt lên trên thảm. Sonata đã được khoảng từ những năm 1990, khi nó theo sau những Excel ban đầu vào Hyundai line-up, nhưng chưa bao giờ trở nên nổi bật.

Các ví dụ đầu tiên chỉ là đồng bằng khủng khiếp - và trở lại trong ngày, tôi đã lái một chiếc xe như một công ty.

Hyundai đã được cải thiện hạm sedan của mình thông qua các thập kỷ, nhưng nó luôn được thực hiện với một tập trung nhà nước. Vì vậy, nó được lớn và êm ái nhưng không xa trần tục.

    Năm người thực sự có thể phòng tại Sonata 

Mô hình mới nhất là bao la cải thiện và có rất nhiều không gian cabin rằng nó bây giờ được phân loại như một chiếc xe lớn - có nghĩa là Commodore và Falcon - ở Úc. Việc khởi động cũng là khổng lồ và nó rất tốt để tìm một kích thước đầy đủ phụ tùng kim trong cuối trở lại.

Năm người có thể thực sự thư giãn trong Sonata và tôi có thể nhìn thấy nó khi lên làm chiếc xe của sự lựa chọn cho người mua Camry khi Toyota kết thúc hoạt động sản xuất của mình tại nhà máy Altona của Victoria.

Hyundai cũng sẽ được thông minh để có được một Sonata hybrid lên như một taxi tại Úc bởi vì có rất nhiều tài xế taxi người bây giờ yêu Camry xăng-điện.

Thời gian của tôi với Sonata là hoàn toàn chấp nhận được và tôi thích không gian cabin và hệ thống treo rực rỡ. Nhưng việc thực hiện được chỉ đủ bất chấp lời hứa của 138kW và tôi nhớ có mái chèo sang số để kích thích một động cơ mà đôi khi té ngã cũng tắt khi sôi.

Sáu tốc độ tự động là vô hại và tiết kiệm nhiên liệu là tốt, nhưng không lớn.

Các sản phẩm nhựa trong cabin là cũng ra tốc độ vào năm 2015 và màn hình đa phương tiện cần được lớn hơn.

    Hyundai cần mua một Commodore để xem cách đèn pha phải chăng nên được thực hiện 

Và đèn pha luôn ảm đạm và rất cần - như với mọi Hyundai - của cùng một loại phát triển của Úc được đánh bóng các hệ thống treo. Có quá nhiều phân tán và không đủ độ sáng trên chùm tia thấp và không có sự thâm nhập thực tế trên chùm cao.

Hyundai cần mua một Commodore để xem cách đèn pha phải chăng nên được thực hiện.

Nếu có vẻ như tôi là quá quan trọng của Sonata đó là bởi vì có quá nhiều cạnh tranh sang trọng trong những trung Sizers. Chiếc xe có giá từ dưới $ 30.000 và với các chương trình khuyến mại mới nhất đó là Camry tiền. Nó cũng phải được so sánh với standouts như Mazda6.

Chỉ quanh góc là Ford Mondeo mới, hứa hẹn sẽ thiết lập các tiêu chuẩn cho các lớp học.

Verdict

Vì vậy, Sonata là lớn và thoải mái nhưng không phải là một anh hùng. Và đó là không đủ cho The Tick. Nhưng tôi có thể dễ dàng nhìn thấy những ngày khi nó trở thành Camry Hàn Quốc như Hyundai làm cho một di chuyển vào khu trung tâm Toyota tại Úc. 
Xem thêm : Mercedes S600 MayBach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét