Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Điều này có thể được giảm phần- Mercedes A45 AMG

Điều này có thể được giảm phần nào bằng cách chọn chế độ Sport, nhưng đó thực sự là chỉ khi bạn đang lái xe các GLC. Xung quanh thị trấn và trên phần lớn các bề mặt đô thị, các thiết lập mặc định nghi cung cấp một kết hợp rất có ích của sự hài lòng và phản ứng đi xe. Chỉ đạo là nhiều ánh sáng hơn so với sét, nhưng nó làm cho GLC một dễ dàng để đối phó với tất cả các nhiệm vụ lái xe ít hấp dẫn, chẳng hạn như đậu xe.

Nếu nghi là không đủ thoải mái cho bạn, hãy nhớ rằng có một tùy chọn ($ 2490) đình chỉ gói không khí có sẵn để lấy đi một số độ sắc nét từ những lốp run-flat và, trong trường hợp của 220d, 19-inch bánh xe (cả hai mô hình 250 cuộn trên 20 tuổi). Điều thú vị là chất lượng xe không phải chịu nhiều với các bánh xe AMG và gói đình chỉ, làm cho nó một sự lựa chọn phong cách hơn là một người năng động, và có khả năng một sự lựa chọn phổ biến hơn vì nó.Mercedes A45 AMG | Giá xe Mercedes A45 AMG 2015 mới tốt nhất

Đối với một bước đầu tiên vào phân khúc SUV trung bình tại Úc, Mercedes đã đi ra khỏi các khối sạc. 2016 Mercedes-Benz GLC thực sự là một chiếc xe dễ dàng để thích. Một sự kết hợp của các cảm giác cao cấp và rốt thao phối giống với bao bì thiết thực và giá trị vững chắc.

Nó có thể không được tốt nhất trong bất kỳ một khu vực, nhưng nó rất tốt trong hầu hết mọi cách. Đó là một công thức mà đã làm việc cho Mercedes-Benz C-Class, và cho thêm độ nổi tiếng của SUV và giá trị ấn tượng hơn, nó làm cho Mercedes-Benz GLC một thắng tiềm năng cho ngôi sao ba cánh. 

Ngoạn mục Lake Como của Ý phải đánh giá như các thiết lập cuối cùng cho một quăng ra 24 giờ trong beguiling Alfa Romeo 4C Spider, với sự mở rộng 47 cây số của nó bao quanh bởi một đường trên đỉnh vách đá bị tra tấn.

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cho chạy ngoạn mục này là Alfa lấy về một phiên bản không có mái nhà của siêu kỳ lạ của chiếc xe thể thao 4C động cơ đặt giữa, mà ít nhiều được đánh dấu 2013 hồi sinh của các nhãn hiệu Alfa Romeo là một nhà sản xuất xe ô tô phía sau bánh lái thú vị .

4C Spider là ràng buộc để thực hiện một thẻ giá cao hơn so với người anh em coupe của nó (trong đó bán lẻ với $ 89,000 cộng trên đường chi phí) khi nó cuối cùng đã ra mắt trong tháng mười một, do đó, trong sự tôn trọng mà bạn có thể tranh luận nó có dấu ấn nhiều hơn.

Mặc dù vậy, những thay đổi về quan điểm giữa Spider và Coupe là thực sự khá tinh tế, thanh mái nhà có thể tháo rời - nếu bạn có thể gọi nó là một mái nhà. Với trọng lượng tất cả các 7kg, nó là một thiết bị vải roll-up đơn giản mà có thể được gỡ bỏ trong vài phút và thuận tiện được lưu trữ trong khoang hành lý phía sau động cơ.

Có tùng chỗ cho một túi nhỏ, nhưng đó là về nó như xa như không gian hành lý đi vì không có lưu trữ tại tất cả lên phía trước.

Những thay đổi khác bao gồm một khung sợi carbon kính chắn gió, (duy nhất cho các Spider) đó là ngoại quan và bắt vít của xe bồn sợi carbon, cung cấp thêm độ cứng và tăng cường đối với buồng lái để bù đắp cho kính mỏng trên kính chắn gió và bên cửa sổ. 
Đó là nhiều hơn một sự sắp xếp Targa-phong cách hơn một mở đầu đầy đủ chuyển đổi, nhưng nó hoạt động tốt hơn so với dự kiến, cung cấp một khu vực tự chọn miễn phí khi gỡ bỏ, ngay cả trong vụ nổ tốc độ cao, bền vững.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó yên tĩnh. Trên 80km / h điều có thể nhận được khá náo nhiệt trong cabin.

Đáng chú ý, các biện pháp giảm trọng lượng có nghĩa là 4C Spider chỉ nặng 10kg hơn người anh em coupe của nó, trong khi cho đi không có gì trong cổ phần thực hiện: 0-100km / h trong 4,5 giây.

Và Spider mất nhiều hơn chỉ là một mái nhà. Gone là sự che động cơ kính Ferrari-esque khá rằng các tranh trên phiên bản Coupe. Thay vào đó chúng ta có được một bìa củng cố vững chắc rằng trông ấn tượng cho nhiều nhổ nhiệt mesh của nó.

Không giống như các spider-eyed đèn chùm lẻ tìm kiếm trên bản 4C Launch, các Spider được một hợp lý hơn lắp ráp ánh sáng duy nhất với nắp nhựa.

Bên trong, người mua sẽ đánh giá cao một kết thúc sang trọng hơn mà thấy các dấu gạch ngang nhựa thay thế bằng một thủ công, đôi khâu bọc da. Tôi vẫn yêu những tiếp xúc bồn sợi carbon với kết thúc sơn mài và đáy phẳng lăng chunky.

Alfa Romeo được thật sự tôn kính ở Italy, thậm chí còn hơn so với Ferrari và Lamborghini. Nó đại diện cho Exotica Ý cho quần chúng, và do đó các 4C Spider giả định một tình trạng haloed.

Ngay cả những cảnh sát Ý dường như đã bị mê hoặc bởi những Spider, đưa hệ thống loa trong xe hơi của họ để sử dụng tốt khi họ nói với chúng ta "Guidare la maccina Veloce '(lái xe nhanh) khi làm theo cách của chúng tôi phía bắc ra khỏi Milan. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét