Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Subaru Forester xét city ford binh trieu

Hãy yêu thương họ hay coi thường họ, sự ra đời của tất cả các xe SUV có DNA của họ trong Subaru 's Forester. Nó là nguồn gốc của các toa xe đường phố thông minh mà đặt trên giày cao gót và băm nhỏ vào bụi rậm, tạo ra một máy dual-sử dụng mà người Úc chấp nhận như bia lạnh.


Trong thực tế, người dân Úc có thể thắp sáng ngọn lửa hoành hành vào địa ngục SUV toàn cầu. Đó là một chiếc xe khiêm tốn trở lại sau đó và nó vẫn còn là một toa xe khiêm tốn. Forester X là cơ bản như bạn có thể mua một Forester. Nhưng mọi thứ thay đổi vào tháng Hai khi một Forester hoàn toàn mới đến. Trong khi đó, đây là một cái nhìn tại các outgoing Forester X trong trường hợp bạn đang bị cám dỗ để tiết kiệm một vài nghìn đô la trong thời gian chạy ra ngoài.city ford binh trieu

GIÁ TRỊ

Người mua SUV compact sẽ lưu ý rằng phần lớn các toa xe entry-level bắt đầu vào khoảng $ 31,000. Subaru Forester X bắt đầu từ $ 30,990 một hướng năm tốc độ và - có được điều này - một hộp chuyển giao hai tốc độ. Vì vậy, bạn nhận được năm bánh răng-tỷ lệ thấp là tốt, làm cho nó chia sẻ với các toa xe Suzuki Vitara khả năng đi xa hơn một chút trong các bụi bẩn.

Subaru đã được thêm vào da, gương có sưởi, ghế điện, bánh xe hợp kim 16-inch và đèn sương mù và ném vào tất cả các chi phí lái xe đi và được bán Luxury Forester cho $ 32,990 và $ 34,990 của nhãn hiệu như một auto. Đó là giá trị tốt. Nhưng Toyota sẽ làm tương tự như nó đã vượt ra RAV4 mới của nó và vẫn còn một số 2012 Honda CR-Vs trái mà cũng đang được giảm giá. Đó là một thời gian tuyệt vời để mua một chiếc SUV.

THIẾT KẾ

Đây là một hình dạng không thể nhầm lẫn rằng đã phát triển lên theo thời gian. Forester trông nhỏ nhưng trong kim loại có chiều cao đáng ngạc nhiên. Dòng boxy của nó làm cho nó không gian hiệu quả và có một đống đầu phía sau và chỗ để chân. Những lần xuống (để gần như bằng phẳng) chia chỗ ngồi phía sau tôn vinh nhân vật đa năng của thể loại này. Không có môi khởi động nên rất dễ dàng để tải và dỡ bỏ hàng hóa nặng, cánh cửa phía sau mở ra cao và tất cả các cánh cửa xoay ra rộng cho khả năng tiếp cận con người dễ dàng.

Trong khi thực tế là ngọn, các mẫu nhựa cứng cheapen hình ảnh của mình. Có, có nhấp nháy của kim loại-nhìn trim trên gạch ngang nhưng có sức hấp dẫn tactile thấp. Các không gian trống trong đĩa số cụ cũng ủ rũ.

CÔNG NGHỆ

Các 126kW / 235Nm 2,5 lít bốn phẳng cơ là, một lần nữa, một sự tiến hóa của máy điện trước. Các thiết kế động cơ nằm thấp nên lợi ích xử lý và khả năng tiếp cận để sửa chữa, nhưng lưu ý xả lẻ (nghĩ VW Beetle) và các đặc trưng của tiếng ồn lạ khởi-động cơ được mua lại thị hiếu.

Tất cả các bánh xe được điều khiển liên tục - không giống như tất cả các đối thủ của nó là ổ đĩa thường bánh trước với một theo yêu cầu nhận vào các bánh xe phía sau - trong đó cung cấp các lợi thế an toàn Forester trên đường ướt, sỏi và cát. Hộp số tự động bốn tốc độ là liên kết yếu và được thể hiện đường trong mô hình tiếp theo.

AN TOÀN

Đây là một chiếc xe năm sao với ổ đĩa tất cả các bánh xe đổi và tất cả các-có phải phanh và khung gầm trợ điện tử. Là một mô hình cơ sở, X là khả năng an toàn như anh chị em của nó mặc dù gương mặt được làm nóng - có sẵn trong hiện tại chạy ra đặc biệt - sẽ là một lợi ích trên chiếc xe thử nghiệm. Ngoài ra còn có một kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng.

CHẠY XE

Có một động cơ khởi rên rỉ quen thuộc và các lưu ý xả off-beat mà là mở cho bất kỳ ổ Impreza-Forester-XV. Không có gì xấu, chỉ khác nhau. Không có gì khác thường về Forester là và đó có lẽ sẽ giải thích tại sao có rất nhiều trên đường.

Nhập cảnh và đi ra là tuyệt vời, làm cho lý tưởng này cho chủ sở hữu ít linh hoạt. Thiết kế Dash là đơn giản và, như đã nói, có rất nhiều nhựa cứng. Nhưng cũng có rất nhiều không gian lưu trữ cá nhân. Việc xử lý là tốt, mặc dù có nhiều hơn một chút buffeting phụ gió vì chiều cao của nó. Động cơ 2,5 lít là chắc chắn mong muốn và sẽ nhảy minh từ phần còn lại.

Ngay cả hộp số tự động là tốt. Nhưng khi đẩy, động cơ trở nên ồn ào, thrashy và khắc nghiệt và hộp số va chạm khó chịu vào tỷ lệ tiếp theo. Lượt kickdown vượt, hộp sẽ bước nhảy vọt từ thứ tư đến thứ hai, mang theo nó la hét ồn động cơ.

Rất may hộp có một chế độ hướng dẫn và tài xế đang trượt tốt nhất nó vào thứ ba từ thứ tư. Hoặc bắt đầu điều trị toàn bộ chiếc xe ít nhiệt tình. Subaru tuyên bố 9,3 L / 100km và kiểm tra ngoại thành / cao tốc của tôi báo cáo 10 L / 100km mà không phải là bất cứ điều gì để viết về nhà.

VERDICT

Bán lại mạnh mẽ, mechanicals đơn giản, lịch sử đáng tin cậy và một thiết kế thân thiết thực làm cho nó một người chiến thắng. Giá làm cho các mô hình hiện tại một người chiến thắng dù công nghệ có thể làm cho người kế nhiệm của nó một mua tốt hơn. 
Xem thêm : Ford ranger và Ford ecosport

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét