Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

2016 Audi Q7 giá và Mercedes C300 AMG

Sự thèm ăn của Úc cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn đang ở mức cao mọi thời, nhưng 2016 Audi Q7 nhập vào một phân khúc đầy cử viên tuyệt vời và mới - vậy làm thế nào nó đi?

Các mới Q7 Audi đến gần một thập kỷ sau khi mô hình ban đầu đã được bán vào năm 2006. Mặc dù phiên bản mới này không đi với cái nhìn khá xệ tiền nhiệm của nó, nó lại mặc quen thuộc phong cách Audi. Quả thật, nó gần như Audi thiết kế lấy các tập tin thiết kế của một hatch A3 và nhấp 'mở rộng'.

Nhưng, trong khi có vẻ khá nhạt nhẽo ở bên ngoài, bên trong là điển hình Audi - mà là để nói, một trong những tốt nhất trong các lớp học. Mercedes  C300 AMG

Từ chỗ ngồi, đến lớp lót mái, tất cả các cách thức thông qua các hệ thống thông tin giải trí trung tâm, lỗ thông hơi kiểm soát khí hậu và tất cả các thiết bị chuyển mạch liên quan của họ, cũng như các cụm đồng hồ LED đầy đủ, Q7 - theo quan điểm của nhà văn này - là một trận đấu cho các BMW X5 và Range Rover Sport trong việc cung cấp các nội thất chicest trong lớp này.

Không giống như, nói, mới Mercedes-Benz GLE (thay thế cho ML), được khắc phục bởi quá nhiều nút và không nhiều người khác, Q7 là một trường hợp điển hình về cách thức để tạo ra một thông minh, tinh vi, chức năng nhưng vẫn sang trọng và nội thất cao cấp mà không có sự thỏa hiệp.

Xe thử nghiệm của chúng tôi là 3.0 TDI Quattro Tiptronic, mà bây giờ là cung cấp chỉ trong phạm vi của Audi Q7 mới Australia. Các động cơ diesel sáu xi-lanh sản xuất một 200KW hợp lý của quyền lực và mô-men xoắn 600nm. Động cơ được kết hợp với một hệ thống dẫn động bánh mà hoạt động thông qua một hộp số tự động tám tốc độ.
Nhìn chung, các hệ thống truyền lực là không có gì ngoạn mục mới, tuy nhiên nó không cung cấp một số lượng rất hợp lý của mô-men xoắn để làm cho nó đi, và trong quá trình thử nghiệm rộng rãi của chúng tôi cả với cả gia đình (năm) trên tàu và không có, nó không bao giờ cảm thấy bị lag hay không đủ mạnh trong vùng ngoại ô hoặc trên đường cao tốc.

Gearshifts là mịn cả ở tốc độ thấp và cao và mô-men xoắn cao đầu ra có nghĩa là đồi núi và những vật nặng chứng minh ít thách thức. Tuy nhiên, nó đã bị một trong những hệ thống stop-start tồi tệ nhất, chúng tôi đã đi qua, nhờ đó mà nó sẽ có được một hôi lâu bực bội cho động cơ khởi động lại sau khi nó đã biến tự tắt để tiết kiệm nhiên liệu. Chúng tôi đã có kinh nghiệm tính năng này trong Audis khác nhưng chưa bao giờ nó đã được gây phiền nhiễu.

Audi tuyên bố số liệu kinh tế nhiên liệu là 5,9 lít diesel cho mỗi 100 km, tuy nhiên bạn đang có khả năng chạy vào 7s vào sử dụng bình thường và có khả năng còn cao hơn nếu bạn thường xuyên khu vực giao thông cao. Mặc dù vậy, nó không phải là quá tệ đối với một chiếc xe nặng hơn hai tấn.

Q7 có giá từ 103.900 $, tuy nhiên, như là điển hình với Audi (và các nhãn hiệu khác của Đức), chiếc xe bạn thực sự muốn sẽ có bạn đánh dấu hộp nhanh hơn so với một cử tri con lừa, vì vậy bạn rất có thể sẽ kết thúc chi tiêu hàng chục ngàn người khác hơn bạn muốn lên kế hoạch về các lựa chọn. Trong trường hợp của chúng tôi, chiếc xe thử nghiệm Q7 thử nghiệm ở đây đã được trang bị với 25.950 $ giá trị của tùy chọn (phân tích đầy đủ dưới đây).

Một số tùy chọn, vì thiếu một từ tốt hơn, trên giá. Chẳng hạn như $ 2400 cho sơn kim loại hoặc $ 4075 cho các tính năng an toàn chủ động (điều khiển hành trình chủ động và hỗ trợ làn xe) đó là tiêu chuẩn trong một $ 50,000 Mercedes-Benz A-Class.

Bỏ qua đó trong chốc lát, Q7 là một gia đình thân thiện SUV là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nó cung cấp bảy chỗ ngồi và vẫn đủ không gian khởi động để làm cho nó có thể sử dụng cho các gia đình lớn.

Chúng phù hợp với hai chỗ ngồi ISOFIX con ở hàng thứ hai (mà bắt vít vào rất thuận tiện nhờ bìa ISOFIX di động của Audi cho phép một kết nối sâu hơn vào ghế mà không làm hỏng vải bọc) và không có khó khăn đi một người trưởng thành có kích thước trung bình ở giữa.

Trong khi đó, việc khởi động mất một kích thước đầy đủ xe đẩy, ba vali và vẫn còn có phòng để phụ tùng. Tất nhiên, điều này sẽ không phải là trường hợp với hàng thứ ba lên, nhưng ngay cả như vậy, nó vẫn đủ tốt cho hầu hết các tình huống.

Đi cho các tùy chọn $ 4950 của hệ thống treo khí gần như là một phải, vì nó cung cấp mức độ vô song của sự hấp thụ vết sưng rất rất cần thiết cho con đường đầy ổ gà bị nhiễm khuẩn của Úc. Chúng tôi đã không có cơ hội để lái xe một Q7 mà không có sự lựa chọn, nhưng xem xét làm thế nào cũng đi cùng với họ, chúng tôi rất muốn tư vấn cho các hộp được đánh dấu.

Với hệ thống treo thiết lập để Comfort, hai chàng trai của chúng tôi vui vẻ ngủ ở ghế sau khi chúng tôi đi qua những con đường cũ và gập ghềnh của Bondi. Sự yên tĩnh trong cabin cũng đáng chú ý, như Audi đã bằng cách nào đó quản lý để giữ hầu hết các con đường và tiếng ồn động cơ ra khỏi cabin ở tốc độ dưới 50km / h.

Ngẫu nhiên, bạn sẽ thấy mình chuyển ra khỏi chế độ Comfort, hoặc để lại nó trên Auto để cho phép các xe để quyết định, cho nó trở thành một chút floaty khi bạn bắt đầu để chọn lên tốc độ. Dù bằng cách nào, đó là lý tưởng để có tùy chọn của việc có một chuyến đi êm ái khi cần thiết và sau đó chuyển về một thiết lập động lực tập trung hơn khi bạn muốn để có được một nơi nào đó nhanh chóng.

Chuôi lớn nhất của chúng tôi với các Q7 là các tính năng an toàn chủ động, mà đã rất over-the-top hung hăng (ngay cả khi họ đã thiết lập được ít xâm nhập hơn mặc định) mà nó làm cho lái xe SUV lớn trên một đường cao tốc một chút của một việc vặt. Hệ thống hỗ trợ làn xe của Q7 quán sẽ quay tay lái để giữ cho bản thân trong làn đường khi chúng tôi đến bất cứ nơi nào gần các đường dây màu trắng.

Nếu bạn buông tay lái trên đường cao tốc được đánh dấu - mà chúng tôi sẽ không khuyên bất cứ lúc nào khi lái xe - máy tính của Audi sẽ cơ bản lái xe cho bạn cho một vài giây tốt, đó là đủ để ngăn chặn một thảm họa tiềm tàng tai nạn nếu bạn bị phân tâm bởi những người nhỏ bé ở ghế sau.

Đó là một hệ thống tuyệt vời và một trong đó chúng tôi sẽ yêu thương để giới thiệu - xem xét nó cũng đi kèm với kiểm soát hành trình chủ động - nhưng đối với phần lớn thời gian, khi bạn chú ý đầy đủ, nó có thể được khá khó chịu và tắt đòi hỏi quá nhiều tác sub-menu trên màn hình pop-up của Audi (Cập nhật: có một biến nhanh chóng tắt nút trên vô lăng).

Phát biểu trong đó, các thông tin phản hồi haptic (cho bạn biết phong trào ngón tay trên touchpad được công nhận) làm cho việc sử dụng hệ thống của Audi mới tin giải trí, kết nối với một màn hình trung tâm 8,3-inch có thể thu vào, một kinh nghiệm khá tốt đẹp. Bằng cách nào đó, nó cảm thấy như là mặc dù màn hình có thể đứng được lớn hơn, xem xét cách xa trở lại nó nằm trong các dấu gạch ngang, nhưng bây giờ chúng tôi là những sợi lông vừa tách.

Chúng tôi đồng bộ và kiểm tra một điện thoại thông minh (iPhone 6S Plus), cho cả điện thoại Bluetooth và audio streaming và phát hiện hệ thống kết nối của chiếc xe hoàn hảo. Đầy đủ màu sắc hiển thị kỹ thuật số hiện ở vị trí của cụm đồng hồ cũng rất hữu ích, vì nó có thể hiển thị tất cả các chuyển hướng cần thiết hoặc thông tin âm thanh gần như chính xác nơi bạn cần nó (nơi ở của người đứng đầu lên màn hình, Audi? Tính năng đó là bây giờ chuẩn trên mới BMW X1!)

Nhìn chung, Audi Q7 mới ngồi ở đâu đó giữa một chiếc Range Rover Sport và BMW X5, trong đó nó cung cấp sự thoải mái tuyệt vời cho hành khách với mức hợp lý về khả năng năng động. Nó có lẽ là phù hợp nhất với những người có hai hoặc ba đứa trẻ đó sẽ làm cho việc sử dụng thường xuyên của hàng thứ ba và không gian giá trị, tiện nghi và thiết thực hơn bất cứ điều gì khác.

    Audi kết nối - $ 750
    Kim loại sơn - $ 2400
    Gói hỗ trợ thích ứng với Cruise Control và Active ngõ Assist - $ 4075
    Bốn khu deluxe điều hòa tự động - $ 1950
    Chùm đèn pha Matrix LED - $ 5500
    Gói ánh sáng môi trường xung quanh - $ 1380
    Treo khí nén thích ứng - $ 4950
    Khảm; Nhôm chải, sono / Walnut, terra nâu - 2170 $
    Hệ thống âm thanh BOSE 3D - $ 2775 

Nhấp vào tab Hình ảnh cho nhiều hình ảnh của Mitchell Oke. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét