Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Audi SQ5 giá- Mercedes E400

Đi cabin Audi thường ấn tượng và chất lượng ra khỏi phương trình và Audi SQ5 là về là tinh tế như một cái búa tạ ​​- một cái búa tạ ​​đó là được sử dụng cho một vài năm tốt savaging gởi hàng rào vào mặt đất. Bao giờ nhìn vào khuôn mặt trên một trong số họ? Đúng, nó là một tức giận trông thực hiện.

Các SQ5 là một chiếc SUV hiệu suất nghiêm trọng trước khi có bất kỳ điều đó. Nó đã được nhanh chóng, đó là khả năng tăng tốc vượt ra ngoài những gì hầu hết nghĩ rằng một chiếc SUV sẽ (hoặc phải) có khả năng, nhưng nó là mỗi bit như thế giới thực có thể sử dụng như bất kỳ khác Q5. Câu hỏi đặt ra là liệu bạn có thực sự cần phải có nhiều grunt trong một chiếc SUV?
Nhanh về phía trước cho đến ngày nay và mặc dù các nước SUV hiệu suất đã được mớ hỗn độn đáng kể bởi 'Pretenders' lên ngôi. Tôi sử dụng Pretenders từ lỏng lẻo, vì những Pretenders đến từ các nhà sản xuất như BMW và Porsche, vì vậy không có gì là giả mạo về họ cả. Cả Porsche Macan và BMW X4 với động cơ diesel là rẻ hơn so với SQ5.

Làm thế nào, sau đó, không những SQ5 chồng trong cuối năm 2014?

Có rất ít nghi ngờ rằng Audi Q5 chính nó là một hấp dẫn, sang trọng và đẹp mắt để cùng nhau SUV cho người mua gia đình nhỏ. Số lượng tuyệt đối của các xe tải dành cho gia đình trên những con đường của Úc cho thấy chỉ có bao nhiêu công chúng đã rơi vào tình yêu với điều này SUV cỡ trung. Đó là do cho một phiên bản kiểu dáng chắc chắn, nhưng nó đã có tuổi khá duyên dáng. Nó không bao giờ nhìn tiên phong ở nơi đầu tiên, do đó, nó đã không có bất cứ nơi nào gần như xa để rơi như đó là tuổi.
Trước khi phát hành của SQ5, mặc dù, Q5 không phải là một phạm vi mô hình mà bản thân cho vay rõ ràng để điều chỉnh và làm lớp lót theo yêu cầu của việc bổ sung một huy hiệu S để cánh - không phải trong tâm trí của tôi anyway.

Các SQ5 mang theo nó một số cái đầu tiên cho Audi cũng - đầu tiên S-badged SUV, và lần đầu tiên động cơ diesel S mô hình. Không có áp lực thì ...

Mặc dù nền tảng SUV của nó, là tiêu đề của bất kỳ cuộc thảo luận SQ5 nên được thực hiện. Các SQ5 tăng tốc từ 0-100km / h trong 5,1 giây, và tại thời điểm ra mắt, là chiếc SUV diesel sản xuất nhanh nhất trên thế giới. Là một phần của chúng tôi gần đây ba chiều comparo, Jez quản lý để quây các SQ5 từ 0-100km / h trong một Vbox xác 5,4 giây, trong khi nó không phải là giá rẻ tại $ 90,600, Audi SQ5 vẫn còn mãnh liệt nhanh chóng.

Thiết bị tiêu chuẩn là đủ rộng để biện minh cho yêu cầu mức giá mặc dù với viền da, ghế trước được hỗ trợ, trụ đèn xenon với đèn LED chạy ban ngày, định vị vệ tinh, một tay lái thể thao, bãi đậu xe cảm biến phía trước và phía sau và một camera quan sát phía sau. SQ5 được 20-inch tiêu chuẩn bánh xe. Một đánh giá ANCAP năm sao là de rigeur.

Tôi đã dành nhiều thời gian trên con đường rộng mở cho các thử nghiệm so sánh, vì vậy trong tuần của tôi trong SQ5 cụ thể tôi đã dành nhiều của nó trundling quanh thị trấn - nơi tôi thấy SQ5s khác nhất tình cờ. Tôi được bảo hiểm trong quá 200km, và SQ5 trở lại một 9.9L đo / 100km, trong đó ngăn xếp lên khá tốt so với yêu cầu của ADR 6.8L / 100km. Trong tâm trí của tôi, bất cứ điều gì dưới 10L / 100km cho một chiếc SUV có khả năng biểu diễn đó là ấn tượng và bạn cần phải đưa vào tài khoản các xu hướng, bạn phải ngâm ga chỉ để nghe các lưu ý xả. Đó là loại xe khiếm nhã không hỗ trợ và hiệu suất nhiên liệu tiếp tay.
Các SQ5 có thể hạ cánh trên đường Úc trở lại trong năm 2013, nhưng số lượng của nó vẫn còn thêm lên đến một gói toàn diện ấn tượng nghiêm túc. Các bi-turbo diesel V6 động cơ phát triển 230kW và 650nm, mà kết hợp một cách tuyệt đẹp rằng các cọc SQ5 vào tốc độ mà không bao giờ cảm thấy bức xúc. Như vậy là sự điềm tĩnh và mượt, mịn chuyển dịch của hộp số tự động tám tốc độ thông thường mà bạn không bao giờ cảm thấy như bạn đang đi du lịch nhanh chóng như bạn đang có. Một đánh dấu cho các hộp số mô-men xoắn 'cũ' chuyển đổi sau đó.

Các công cụ ghi chú (hoặc cần được lưu ý xả) là giật gân dù đã được tăng cường một cách giả tạo. Các SQ5 vẫn là ví dụ tốt nhất của một động cơ diesel mà không có âm thanh từ xa giống như một động cơ diesel ở tất cả. Các cộng hưởng âm thanh được trang bị cho hệ thống ống xả tạo ra một đập dưới tải đó là V8 xăng hơn, so với động cơ diesel V6 - đó là lý do đủ để san bằng chân phải của bạn khi bạn nhận được một quãng đường và giới hạn tốc độ đủ cao để đảm bảo nó. Một cộng, các SQ5 là yên tĩnh ở tốc độ nhàn rỗi và thành phố, có nghĩa là không bay không người lái gây phiền nhiễu để có được trên dây thần kinh của bạn.

Xung quanh thị trấn hoặc trên bài hát, các SQ5 là linh hoạt và nhanh chóng, và hầu như không có bất kỳ gợi ý của turbo lag ở bất kỳ tốc độ. Các mô-men xoắn bắt đầu xây dựng từ chỉ ra nhàn rỗi, như bạn mong muốn của một động cơ turbo diesel hiện đại, đó là hoàn hảo cho sự nhàm chán lái xe hàng ngày.

Tốc độ được chất đống trên da và bạn sẽ được lên đến 110km / h trên đường cao tốc trên đoạn đường nối trước khi bạn biết điều đó. Cuốn vào gia tốc và vượt được gửi đi một cách dễ dàng và vô cùng có thể nói cho du lịch quốc gia. Động cơ và hộp số kết hợp là rất nỗ lực ở bất kỳ tốc độ mà các SQ5 cảm thấy sinh ra để ăn lên khoảng cách xa mà không bao giờ bị làm phiền.

SQ5 thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với các tùy chọn bánh xe 21-inch và lốp xe, mà nhìn tuyệt vời, nhưng đóng góp vào những gì có thể là một chuyến đi cứng. Xung quanh thị trấn, không có gì lớn để rên rỉ về trừ khi bạn tìm thấy một bề mặt đường thực sự nghèo là. Ra trên con đường mở, mặc dù ở trong nước, các SQ5 bắt đầu để có được cả một chút khó chịu và lo lắng.

Các SQ5 là 30mm thấp hơn so với một tiêu chuẩn Q5 cho người mới bắt đầu, các lò xo là cứng hơn, như là các thanh chống lăn, và có cứng hơn, lãi suất cố định (chứ không phải biến rate) giảm chấn. Việc tạm đình chỉ thực hiện theo định hướng sau đó, là một con dao hai lưỡi với một mức độ. Nó kết hợp với bộ khung để giảm thiểu căng cuộn cơ thể khi bạn bắt đầu để tăng tốc độ thông qua các góc, nhưng nó cũng góp phần cho một số đập và đâm trên bề mặt nastier.

Việc đi xe - mà tôi sẽ phân loại như khắc nghiệt ở lần - không phải là một rào cản lớn bởi bất kỳ phương tiện, nhưng nó là một điểm đáng lưu ý cho những ai coi trọng sự thoải mái trong việc xử lý và hiệu suất trong SUV của họ. Sau đó, một lần nữa, nếu bạn đang thuyết phục rằng, rất có thể là bạn sẽ không mua một SQ5 sẽ bạn? Của nó đáng chú ý, mặc dù, rằng động lực khung gầm được cung cấp bởi các SQ5 sẽ có được nghe từ một chiếc SUV cách đây không lâu.

Nếu bạn đã có được những SQ5 vào một ca khúc, như chúng ta đã làm trong quá khứ, các công cụ cuối cùng sẽ chế ngự các chassis - grip front-end đặc biệt. Chúng tôi tìm thấy SQ5 là nhiều khả năng understeer hơn Macan đặc biệt, khi đã rất nỗ lực, nhưng bởi thời điểm đó, bạn đang đẩy các SQ5 cũng vượt ra ngoài các thông số dự kiến.

Các vị trí chỗ ngồi là một cái gì đó tôi cảm thấy xứng đáng đề cập đặc biệt, và nếu bạn là vào khoảng 187cm, bạn sẽ thích nó. Các SQ5 quản lý để cung cấp cả khả năng hiển thị tuyệt vời và cảm giác rằng bạn đang ngồi vào nó, chứ không phải trên đầu trang của nó giống như nhiều xe SUV. Gần giống như một hatchback cao cưỡi. Có rất nhiều điều chỉnh trong cả ghế và tay lái mặc dù, do trình điều khiển ngắn hơn sẽ không có bất kỳ vấn đề.

Từ chỗ ngồi của lái xe, tất cả các điều khiển chính được định vị một cách hoàn hảo, và tôi thực sự thích hệ thống Audi MMI. Đó là trực quan, dễ sử dụng và hoạt động liên tục. Kết nối Bluetooth - cả điện thoại và âm thanh - là đáng tin cậy và rõ ràng, không bao giờ bỏ học sau khi nó được kết nối đầu tiên. Mọi người ở đầu bên kia của một cuộc gọi điện thoại nhận xét về cách xóa hệ thống đã là tốt.

Các chỗ ngồi hàng thứ hai cũng là thoải mái cho cả sáu cuối trang để ngồi đằng sau một người lái xe có cùng độ cao, và có rất nhiều khoảng không trên cung cấp quá. Nặn ba người lớn trên hàng thứ hai không phải là cái gì bạn muốn để làm thường xuyên, nhưng nó có thể chịu đựng cho các chuyến đi ngắn hơn. Ba trẻ nhỏ sẽ phù hợp trên hàng trở lại dễ dàng cho người mua mặc dù gia đình.

Trường hợp một số người mua sẽ đấu tranh cho không gian khi gia đình phát triển là ở các khu vực hành lý. 540 lít là phù hợp, nhưng không lớn mặc dù SQ5 có không gian hành lý hơn X4 và Macan trong bài kiểm tra gần đây của chúng tôi. Gấp ghế phía trước và không gian hành lý SQ5 mở rộng ra tới 1560 lít. Người mua hàng với hai con nhỏ sẽ đấu tranh để phù hợp với các vật liệu liên quan như xe đẩy và đồ chơi vào không gian hành lý mà không xếp nó phải lên tới mái nhà.

Các SQ5 vẫn là, trong sự cô lập, ấn tượng như bao giờ hết. Cuối cùng nó không phải là thể thao như bạn mong đợi sẽ trong. Điều đó nói rằng, nó có một lưu ý cơ ngon lành, gàu tải của quyền lực và mô-men xoắn và các đường phố cred mà đi kèm với một huy hiệu Audi S.

Nó là hấp dẫn để nói rằng SQ5 không phải là cuối cùng là xe thể thao giống như tôi đã hy vọng, nhưng thực tế là nó có nhiều khả năng hơn chỉ là về bất kỳ SUV khác về hiệu suất hoàn toàn. Cuộc cạnh tranh đã chắc chắn bước lên một mức, làm cho mọi việc khó khăn hơn cho các SQ5 nhưng có cuộc sống trong - già hơn một chút - con chó nào. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét