Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

2015 Hyundai i40 Tourer - Mercedes Vietnam

Các toa xe gia đình đang bị vây hãm tại Úc - và thua. SUV jacked-up thường ít rộng rãi và chắc chắn ít hơn wieldy toa xe trung bình của bạn và để thêm sự xúc phạm đến thương tích, phải khởi động nhỏ hơn.

Các i40 được một chút mất trong khoảng Hyundai - lớn hơn so với i30 Touring Tardis-như (yêu lâu termer của chúng tôi) và có rãnh ở giữa các ix35 và Santa Fe giá khôn ngoan, nó cũng có Sonata mới để đối phó với và cạnh tranh với phiên bản sedan.
Liệu nó có xứng đáng không mấy người biết nó?

GIÁ TRỊ

Phạm vi i40 Touring bắt đầu từ 33.990 $ cho Active 2,0 lít xăng với phạm vi tiêu chuẩn sáu tốc độ tự động. Một 2600 $ để nâng cấp 1.7 diesel, một mô hình lặp đi lặp lại với 38.990 Elite $ và $ 44,990 Elite.

Phía trên cùng của động cơ diesel cao cấp phạm vi $ 47,590 là chiến mã của chúng tôi trong tuần này. Trước khi chúng tôi nhận được vào danh sách spec, nó là giá trị chỉ ra, đó là chưa đầy đủ. Ngay cả sau một tuần nặng shuttling thăm gia đình, chúng tôi vẫn còn tìm kiếm các tính năng mới.

Các điểm nổi bật là: kiểm soát hai vùng khí hậu, stereo sáu loa, máy ảnh tầm nhìn phía sau, keyless và khởi động, kiểm soát hành trình, đường đi cảnh báo với lái giúp, cắt da, điện nước nóng và làm mát ghế trước, satnav, mái kính đầy đủ, tự động đèn pha HID, gạt nước tự động, cửa sổ màu tối, hỗ trợ công viên, điện cổng sau và cửa sổ điện và gương.

Kim loại sơn là một $ 595 thêm (mà là một chút táo bạo cho gần 50.000 $ trên đường cho một chiếc Hyundai).

THIẾT KẾ

Hyundai i40 là một chiếc xe hơi, nứt tìm kiếm. Mẫu sedan là đẹp trai nhưng đi một chút lung lay ở lại trong khi các toa xe duy trì các cơn giận dữ. Thấp và kiểu dáng đẹp, có những tiếng vang của Mercedes chụp phong phanh và một flourish Jaguar XJS giống như trong brightwork ở phía sau.

Các hợp kim 18-inch được miễn chèn nhựa-chrome khó chịu của một số xe của Huyndai và điền đúng các vòm khổng lồ. Ban ngày lưỡi câu đèn LED chạy được phân biệt và cho vay các i40 một không khí rất châu Âu, đó là hoàn toàn có chủ ý.

Giống như người anh em i30 của nó, đó là bên trong khổng lồ. Đặc biệt đề cập phải được thực hiện trong những không gian hàng ghế sau - các duỗi chân là sử thi. Với ghế trước thiết cho sáu cuối trang, bạn vẫn có phòng limo giống cho hành khách phía sau. Headroom là tốt ngay cả với các mái nhà kính mà trải dài trên đầu các hành khách phía sau, và khởi động tổ chức hai vali lớn bên cạnh với hai lớn túi thể thao mềm xếp chồng lên nhau.

Thiết kế dash là quen thuộc với các chủ sở hữu Hyundai i30 từ bên phải qua lên đến Santa Fe. Việc xem xét gia đình là hoàn toàn dễ chịu với chải thúc nhựa và kim loại satin. Các vật liệu có chắc chắn không phù hợp cho VW nhưng thoải mái hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó.

SỰ AN TOÀN

Việc khởi động có cover hàng hóa, hàng rào hệ thống hàng net và cho việc giữ sản phẩm nhỏ hơn từ bay xung quanh. Bên dưới sàn căn hộ là một vài lỗ nhỏ trốn nơi bạn có thể che giấu các công cụ như iPad, điện thoại và máy tính xách tay.

Có chín túi khí, ABS, điều khiển góc phanh, phân phối lực phanh, cảnh báo làn đường khởi hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh và ISOFIX lắp điểm.

Các i40 đã được năm sao ANCAP.

Các tính năng chính

Các stereo sáu loa được điều khiển từ một màn hình cảm ứng bảy-inch mà cũng chăm sóc satnav và đảo nhiệm vụ camera. Giao diện là vẫn còn một chút thời gian, nhưng có vẻ như được cải thiện như những năm đi theo, với một chút đâm thiếu kiên nhẫn để làm cho mọi thứ hoạt động và một cách hơi phản trực giác của lập trình ngồi-nav.

Những âm thanh tốt từ các bộ loa nhưng sẽ không được thú vị bất kỳ người đam mê âm.

Bluetooth chất lượng âm thanh điện thoại là tốt và bạn có thể cắm điện thoại của bạn vào USB là tốt.

ENGINE / TRUYỀN

Các turbodiesel 1.7 lít sản xuất 100kW và một đập mạnh 330Nm. Việc truyền tải là của riêng sáu tốc độ của Hyundai tự động. Dễ thấy sự vắng mặt của nó là dừng-khởi công nghệ tiết kiệm nhiên liệu. Hyundai tuyên bố 5.6L / 100km trên chu trình hỗn hợp nhưng cũng giống như i30, chúng tôi đã nhận một lỡ rắn, sử dụng 8.6L / 100km.

CHẠY XE

Bạn không thể buộc tội các i40 Hyundai của là chạy êm, mượt hay năng động nhất xe trên đường. Các hợp kim 18-inch làm rung chuyển đi so với các bánh xe nhỏ vào Active và lốp xe gầm béo hơn.

Động cơ là vocal theo tải trọng và i40 sẽ không được gây phiền hà cho một đường đua bất cứ lúc nào sớm.

    Đó là một cách dễ dàng, thoải mái cruise-và-đi làm xe 

Nó là gì, tuy nhiên, là một chiếc xe gia đình thoải mái và đáng ngạc nhiên sang trọng.

Các vị trí lái xe là vừa phải, với một cái nhìn tốt ra trên nắp ca-pô lặn và điều chỉnh phong phú để có được thoải mái.

Ghế có sưởi ấm và làm mát bằng giữ sau của bạn ở nhiệt độ thích hợp, bạn có thể mở mù mái nhà hoặc mái nhà riêng của mình để cho phép trong một số lượng lớn của ánh sáng và kiểm soát khí hậu fends khỏi thái quá tồi tệ nhất của Sydney độ ẩm.

Các torquey 1.7 diesel là tuyệt vời tại kéo một xe đầy người và hành lý, hầu như không đổ mồ hôi. Có một chế độ lái xe lựa chọn, nhưng chế độ Eco là quá mềm và chế độ thể thao một chút thô - nó chỉ có vẻ giữ quá thấp là cái cớ để quá lâu. Để lại nó trong bình thường và đó là một trạng thái hoàn toàn chấp nhận của công việc.

Các chỉ đạo là một chút mơ hồ, cô lập bạn gần như hoàn toàn với những gì đang xảy ra bên ngoài, nhưng có một chút sức nặng để giữ cho bạn được kết nối. Nếu bạn nhận được một chút tham vọng, lực kéo và độ ổn định điều khiển là một chút của một trở ngại - như với tất cả các xe của Huyndai có một thái độ gần nhị phân để cắt nguồn khi có bất kỳ wheelspin và máy tính là ưa để đưa nó trở lại.

    Các i40 là tuyệt vời để xem xét và có thể trong 

Các i40 không kiểm soát phanh tính năng góc, điều đó có nghĩa rằng nếu bạn làm tắt vú em, có một cơ hội rất tốt, bạn có thể có một lượng vừa phải vui vẻ mà không đi vào quá nhiều rắc rối. Đó là nhiều người mua i40 không bao giờ sẽ chìm vào bàn đạp, nhưng nó an ủi khi biết nó có thể làm điều đó.

Các i40 không phải là về điều đó, mặc dù - đó là một cách dễ dàng, thoải mái cruise-và-đi làm xe.

Verdict

Trình điều khiển Uber tương lai nên lưu ý, bạn sẽ có hành khách hạnh phúc hơn trong chiếc xe này hơn hầu như bất kỳ khác với giá cả. Nó chắc chắn sẽ rẻ hơn để sở hữu và chạy hơn một chiếc SUV với không gian nội thất hơn nhiều loại xe lớn hơn nhiều (trong đó, chúng tôi nghĩ rằng, Genesis của Hyundai).

Nó chắc chắn không xứng đáng thiếu tương đối của lãi suất - i40 là tuyệt vời để xem xét và được in, nó là một chiếc xe terrifically thoải mái đóng gói với goodies công nghệ và tính năng để đảm bảo bạn đến không nhấn.

Nếu bạn muốn có một chiếc xe với nhiều không gian khởi động và phòng cho thơ thẩn thanh thiếu niên, đây là một cược tốt hơn so với một chiếc SUV. 
Xem thêm : Mercedes GLC 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét