Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Subaru Liberty Exiga xét- Mercedes GLS 400

Được bộ lạc trở nên quá lớn đối với gia đình tín hữu sedan nhưng không thể phó mặc nó cho phần còn lại? Lựa chọn nào tốt hơn so với Subaru Liberty Exiga bảy chỗ wagon.

Dựa trên nền tảng Liberty, các Exiga bắt đầu cuộc sống như một cỗ xe sáu chỗ ngồi. Bây giờ, do nhu cầu phổ biến cho biết hãng Subaru, một nơi thêm đã được thiết lập cho một người nào đó trong năm 2013 Năm mẫu xe, trong đó đã được bán vào tháng Bảy.


GIÁ TRỊ

Các bảy chỗ có hai mô hình - các 2.5i Liberty Exiga, trong đó bao gồm một đĩa DVD, và spec đầu Liberty Exiga 2.5i Premium (chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi), có thêm cắt da, dẫn đường vệ tinh, camera lùi, khả năng tương thích Bluetooth, tám -way lái xe điện và ghế hành khách phía trước, và một thiết kế bánh xe hợp kim 17-inch mới và gương cửa sổ giao diện mới. Các cựu có giá từ 37.990 $, các chi phí sau này từ 42.490 $, cả hai cộng với chi phí trên đường.

Với một mô hình nâng cấp ở giữa năm 2012 nhập cảnh cấp Exiga thêm một camera cộng với hoàng hôn đảo chiều đèn pha cảm biến và tay lái điều khiển Bluetooth, lệnh bằng giọng nói, âm thanh trực tuyến, kết nối USB và jack AUX. Dusk đèn pha cảm biến cũng đã được thêm vào mô hình MY12 Premium.Mercedes GLS 400

Màn hình LCD 4,3-inch nhà máy lắp Liberty Exiga 2.5i của hiển thị thông tin âm thanh và đảo ngược hình ảnh camera. Một ân sủng cứu độ những chuyến đi dài rút ra là gắn trên mái nhà, gập xuống hệ thống DVD điều khiển từ xa với tai nghe không dây hồng ngoại có thể giữ ngay cả những du khách mệt mỏi nhất trong hai hàng ghế phía sau bị chiếm đóng.

CÔNG NGHỆ

Các toa xe được trang bị bốn xi-lanh 2.5 lít động cơ xăng boxer chiều ngang ngược của Subaru sản xuất 123kW của quyền lực tại 5600 rpm và 229 Nm mô-men xoắn tại 4000 vòng quay. Mong đợi để có được tiêu thụ nhiên liệu là 8,6 lít cho mỗi 100 km, trong khi phát ra 202 gram carbon dioxide mỗi km trong đô thị chu kỳ / đường cao tốc kết hợp.

THIẾT KẾ

Với tất cả bảy chỗ ngồi chiếm đóng, không có nhiều không gian ở phía sau cho hành lý của hai người, hãy để một mình rằng trong hơn nửa tá. Với hai hàng phía sau của ghế gập có một bề mặt khá bằng phẳng để có mặt dài hơn và cồng kềnh - ngay cả một vùng thị trường đường phố gấp. Gone là khoang lưu trữ trung tâm của sáu chỗ ngồi, nhưng đó là điều dễ hiểu - bạn không thể mong đợi để có tất cả mọi thứ.

Nhà thiết kế, có vẻ như, đã không dành nhiều thời gian ở bên ngoài, các Exiga có một hình hộp, nhìn cũ thời. Các bên cao, tuy nhiên, đừng làm cho rất nhiều phòng đầu - 40 mm tốt hơn so với Liberty - và khả năng hiển thị tốt quanh cho người lái.Mercedes GLS 350 2016 | Giá xe Mercedes GLS 350 CDI 4Matic máy dầu 7 chỗ tốt nhất

AN TOÀN

Liberty Exiga có 16-inch, phanh đĩa rắn với piston nhôm để tiết kiệm trọng lượng khoảng 1 kg được hỗ trợ bởi hệ thống phanh chống trượt điện tử mới nhất với Brakeforce phân phối và Hỗ trợ phanh. Tuy nhiên, bước vào quá khứ với một chân hoạt động phanh tay kiểu cũ. Vehicle Dynamics Control, chương trình ổn định điện tử của Subaru, là tiêu chuẩn và các Exiga có một ngôi sao năm ANCAP giá tai nạn hàng đầu cho an toàn người cư ngụ và đánh giá một người đi bộ ba sao.

CHẠY XE

Không có tranh cãi với hoạt động trơn tru của xe, Subaru Lineartronic mới truyền tải biến thiên liên tục (CVT) nhìn thấy điều đó. Một điều khiển thích nghi giúp chọn tối ưu thiết bị cho phù hợp với phong cách lái xe và điều kiện đường xá. Trình điều khiển yêu cầu gearchanges trong CVT, ở 100 mili giây hoặc ít hơn, được thiết kế để được gần như tức thời để tăng phản ứng.

Một tay sáu tốc độ chế độ có thể được tham gia bằng cách bấm vào cần số trên. Các mái chèo tay lái sau đó có thể được sử dụng cho nhãn hiệu chuyển dịch. Nếu tốc độ vẫn không thay đổi, việc truyền tải sẽ di chuyển trở lại chế độ lái tự động.

Các tilt-and-rake điều chỉnh tay lái cho phép 40 mm điều chỉnh cào, trong khi hai vùng điều hòa không khí đã được cải tiến để giảm tải động cơ và tăng hiệu quả nhiên liệu, trong khi con dấu cửa đôi và dải thời tiết tối ưu hóa window niêm phong và cách nhiệt.

VERDICT

Subaru nói thoải mái, tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề là cao trong danh sách các nhà "thiết kế các ưu tiên. Đáng tiếc các đồng nghiệp của họ không gắn tầm quan trọng tương tự để xuất hiện bên ngoài. Tuy nhiên, một khi bạn đi quá khứ lạc hậu 'maxi taxi' ngoại thất Liberty Exiga có nhiều để cung cấp, đặc biệt là đối với các gia đình lớn hơn, các đội thể thao nhỏ hoặc các nhóm bạn bè. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét