Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

New Subaru Forester xét Mercedes GLS 350

Chiếc SUV ban đầu đánh bóng các thông tin của mình khi đối mặt với sự phản đối lắp. Chi phí vận hành rẻ hơn và một cấp tự động mở cửa cho Subaru của fightback trong phân khúc xe mới khó khăn nhất của Úc.

Giá cả được giữ ở mức thấp - nhờ một mô hình nhập cảnh cấp mới với một động cơ nhỏ hơn - trong khi danh sách tính năng mở rộng. Ngay cả Subaru của an toàn và giá cả phải chăng-sắc nét thị lực gói hỗ trợ lái xe là tiêu chuẩn trên các mẫu hàng đầu.Mercedes GLS 350

Nhưng Subaru là nhận thức được rằng các đối thủ đã được bận rộn. Honda đấm ra một CR-V mới tháng trước, Toyota sẽ cho RAV4 mới vào tháng Hai, có một mới Mitsubishi Outlander và một động cơ lớn hơn cho Mazda CX-5.

Nhưng Subaru có một ace lên tay áo của mình. Ông chủ Subaru Úc Nick Senior nói nó không có người cầu hôn và là "chiếc xe thành phố hoàn hảo cho ngày cuối tuần bẩn." Trong khi các đối thủ xu hướng đi từ nhận được bẩn, Subaru up khả năng off-road của Forester.

Đúng, nó đã bỏ tính năng tầm thấp từ các mô hình hộp số tay nhưng có một chương trình điện tử mới - được gọi là X-Mode - chuẩn bị cho các toa xe cho nhiệm vụ bẩn mạo hiểm hơn.

GIÁ TRỊ

Forester lượt truy cập các showroom vào tháng bắt đầu vào khoảng $ 31,000 - xung quanh giống như mô hình đi. Nhưng spec là khác nhau. Các mô hình cơ sở mới có động cơ xăng hai lít từ XV nhỏ hơn (và Impreza) mô hình và đi kèm chỉ là một hướng dẫn sáu tốc độ. Ông chủ Subaru Úc Nick Senior nói một 2-lít CVT tự động là những quân bài, chỉ cần chưa.

Phiên bản 2,5 lít sẽ vào khoảng $ 35,000 (giá không được biết đến cho đến tháng Giêng) và đó là động cơ tương tự như những chiếc xe hiện hành. Nhưng dù có được một chút của một sự gia tăng giá cả, danh sách tính năng là lớn hơn và các toa xe là một chuyến đi tốt hơn nhiều.

THIẾT KẾ

Các nền tảng là cơ bản giống như các toa xe đi, khuôn khổ ở đây và ở đó để làm phẳng các vết sưng hầm trung ương và kéo dài thêm 25mm đến 35mm và chiều dài cơ sở với chiều dài. Nó cũng cao hơn 35mm, ngồi trên một track đó là lên đến 20mm rộng hơn và trong khi chiều rộng cơ thể vẫn như vậy, các cửa ra vào được ít cúi đầu chào và trim cửa là ít gây khó chịu.

Thêm vào những trụ cột kính chắn gió được đấm 200mm phía trước - các "buồng lái phía trước '' thiết kế mọc lên trong những năm 1990 - và Subaru tuyên bố một thoáng hơn phòng lớn hơn nhiều, nội thất và nhiều hơn cho hành khách ngồi phía sau.

Các cabin được nhựa mềm cảm ứng và cải thiện chất lượng vật liệu và giao diện của trang trí nội thất tại là nhiều thị trường hạng sang hơn và tốt hơn phản ánh các tiêu chuẩn chất lượng Subaru. Có một lựa chọn điện đuôi cổng trên một số model.

CÔNG NGHỆ

Hai vấn đề, một giải pháp. Forester trước đây có một danh tiếng cho một khát nhiên liệu cao mà không cần cung cấp nhiều trong cách thực hiện. Các cũ tự động bốn tốc độ bây giờ ra và thay thế bằng việc truyền tải liên tục biến cũng được sử dụng trên các dòng sedan Impreza mà trên đó các Forester được dựa. Tiết kiệm nhiên liệu khá ấn tượng.

2.5-lít nhãn hiệu phiên bản có 8,1 L / 100km khát, một cải tiến lớn trên 9,3 L / 100km trung bình các toa xe hiện hành. Không có sự thay đổi quyền lực cho 126kW / 235Nm 2.5 lít động cơ xăng bốn xi-lanh hoặc 108kW / 350Nm hai lít turbo-diesel, nhưng có một mới nhập cảnh cấp hai lít xăng bốn - mượn từ XV và Impreza - hứa hẹn 110KW / 198Nm.

Nhưng, giống như các mô hình turbo-diesel, nó chỉ đến với một hộp số tay. Ít nhất, cho bây giờ. The X-Mode là một gói phần mềm off-road có sẵn trên các mô hình CVT. Nó khéo léo juggles điện riêng để bất kỳ trong bốn bánh xe với lực kéo, kết hợp hỗ trợ xuống dốc và điều chỉnh ESC và lực kéo điều khiển. Stop-start là tiêu chuẩn trên tất cả Rừng trồng phòng xăng và là một trong những lý do cho các nền kinh tế nhiên liệu được cải thiện.

AN TOÀN

Subaru được tung hô một đánh giá năm sao và mang trong súng lớn với viện trợ tầm nhìn của nó rực rỡ thị lực máy ảnh dựa trên về phía trước. Nhìn thấy đầu tiên vào năm ngoái trên các mô hình Liberty hạng sang và tương tự như các thành phố Volvo an toàn, chương trình Subaru là tiêu chuẩn của mô hình 2.5iS Forester cuối cùng và tùy chọn trên 2.5iL áp chót.

Nó sử dụng các camera stereo với hình ảnh 3D để quét, xác định và giao tiếp với hệ thống phanh của xe để tránh va chạm phía trước, làn trôi và tai nạn ở tốc độ thấp. Được sử dụng với điều khiển hành trình, nó sẽ khóa vào chiếc xe phía trước và tự chủ chậm, dừng lại và đẩy nhanh tiến độ để duy trì một khoảng cách an toàn.

Nó cũng kết hợp ngừa va chạm phanh, hỗ trợ phanh (tăng cường áp lực phanh), quản lý ga (dừng tăng tốc tình cờ khi một chướng ngại vật ở phía trước), cảnh báo làn đường khởi hành, cảnh báo sự mệt mỏi và bắt đầu cảnh báo (cảnh báo khi xe phía trước đã chuyển đi). Tất cả Rừng trồng phòng hộ mới nhận được bảy túi khí, hơn thép cường độ cao trong việc xây dựng tế bào hành khách, nhôm nắp ca-pô, sang số mái chèo cho các phiên bản tự động và âm thanh sáu loa với iPod / kết nối USB và Bluetooth.

CHẠY XE

Đầu tiên, các động cơ diesel. Phát hiện những tàu sẽ lưu ý rằng khi nói đến 2013 cơ line-up, không có nhiều thay đổi. Vì vậy, các động cơ diesel vẫn punchy - nhưng chỉ trong một mở tương đối hẹp giữa 2000rpm và 4000rpm. Nó có thể vấp ngã dưới 2000rpm và là yếu dưới 1500rpm.

Điều đó mang lại cho bề mặt vấn đề thứ hai - có vẫn chỉ là một hộp số tay. Senior nói một CVT tự động diesel "đang đến" nhưng không có ngày đến. Các động cơ diesel cũng vẫn ồn ào, nhưng chủ yếu là cho những người ở bên ngoài của chiếc xe. Bên trong nó là âm thanh lúc nhàn rỗi nhưng giảm đi để bịt miệng tại bay. So với đi mô hình, hộp số cảm thấy crisper. So với những người khác trong lớp của nó, nó cần một auto nhưng vẫn ổ đĩa với đi xe thoải mái và đáng khen ngợi trên đường bảo lãnh.

Xăng 2,5 lít đã được tinh chỉnh nhưng chỉ một chút. Nó là sự lựa chọn tốt nhất. Trước đây, nó là một con thú khát đó - trong tự động - cũng là một ổ đĩa mệt mỏi. Bây giờ là nhờ vui tươi với hộp số CVT mịn. Nó cũng lắng xuống xe và đưa nó cũng nằm trong các thông số thiết lập bởi phong nha xe cỡ trung hành khách - một sự gia tăng đáng ngưỡng mộ để đi xe hấp dẫn và một trong đó sẽ tiếp tục mua đu sedan vào lĩnh vực SUV.

2,5 là không đặc biệt revvy nhưng có tốc tuyến tính. Nó du lịch trên biển đặc biệt tốt và khá thành thạo trong việc sa thải các hiệu ứng đường bitum thô. Trên sỏi nó thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn, với sự ổn định tuyệt vời mà .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét