Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Subaru BRZ xét Ford ranger

Nó không phải thường xuyên mà toàn bộ phương tiện truyền thông xe hơi Úc đồng ý về giá trị của một chiếc xe cụ thể, nhưng như vậy đã được các trường hợp với các mới Subaru BRZ. Coupe hai cửa thú vị và giá cả phải chăng này đã đạt được những lời khen ngợi từ chỉ là về tất cả những người được thúc đẩy nó, mặc dù buồn bã rất ít thành viên của công chúng, và người mua rất tiềm năng, có cơ hội đó và sẽ không có một thời gian.

GIÁ TRỊ

Nhu cầu toàn cầu tăng cao có nghĩa là hầu như không BRZ 200 mô hình làm cho nó đến Úc. Trong số này có khoảng 50 đã được giao cho các đại lý như người biểu tình có nghĩa là nhu cầu đã được luôn luôn mạnh lớn hơn cung và tất cả các xe có sẵn đã được bán chỉ trong vòng ba giờ khi họ đã được bán vào tháng Bảy năm nay.Ford ranger

BRZ được xây dựng tại nhà máy Ota Subaru của Nhật Bản như là một liên doanh với phần sở hữu của công ty, Toyota, và nó phải cạnh tranh trực tiếp chống lại sinh đôi giống hệt nhau của nó, là Toyota 86.

Phân công lao động giữa hai công ty làm cho rất nhiều ý nghĩa với Toyota tìm kiếm sau khi kế hoạch sản phẩm và phong cách trong khi Subaru phụ trách phát triển kỹ thuật và sản xuất.

Với rất ít xe hơi Subaru có sẵn thông qua các chiến lược khác thường bán các BRZ độc quyền trên internet và với giá cả driveaway quốc gia - $ 37,150 cho hướng dẫn và $ 39,730 cho tự động. Trong khi Toyota GT 86 nhãn entry-level có giá $ 29,990 đó là trước khi chi phí trên đường và thiết bị có mức độ thấp hơn so với Subaru nên một sự so sánh táo-với-táo mang hai mô hình gần gũi với nhau về giá cả.

Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm kiểm soát hành trình, bọc da vô lăng và cần số, nút bấm khởi động và dừng, ghế ngồi thể thao, đèn sương mù phía trước và phía sau và gương mặt điện gấp.

Những người đủ may mắn để mua một BRZ sẽ sớm có thể mặc nó với một loạt các bộ phận thực hiện và các phụ kiện đã được thể hiện bằng một khái niệm xe STI tại Sydney motor show và sẽ được bán dần từ tháng Mười Một.

Các bộ phận này bao gồm phía trước, bên cạnh và môi boot spoilers, bánh xe hợp kim 17-inch, bộ giảm thanh thể thao, đẩy bắt đầu chuyển đổi, công cụ bảng điều khiển trim, hạt bánh xe màu đen, phía sau dưới khuếch tán và thanh tháp linh hoạt.

CÔNG NGHỆ

Các BRZ đột phá mới cho Subaru ở chỗ nó có bánh sau - tất cả các mô hình Úc khác của nó có ổ đĩa tất cả các bánh xe.

Cấp điện cho các BRZ xuất phát từ một động cơ xăng 2,0 lít nằm ngang trái ngược hoàn toàn mới mà tạo ra 147 kW của quyền lực tại 7000 rpm và 205 Nm mô-men xoắn tại 6600 vòng quay. Chúng tôi đã luôn luôn yêu thích âm thanh khàn khàn của Subaru 'võ sĩ' động cơ và như vậy là khá hạnh phúc để ngồi và thưởng thức khúc dạo đầu aural này trước khi đặt ra trên ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi.

AN TOÀN

Thiết bị cấp cao với các thiết bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm kép phía trước, bên và túi khí rèm, hệ thống phanh ABS với Electronic Brakeforce phân phối và Hỗ trợ phanh, xe Stability Control và một bàn đạp phanh gân rút lại. Nó đi kèm với một năm sao giá ANCAP.

THIẾT KẾ

Subaru coupe chắc chắn trông phần với kiểu dáng tụt và nhô ngắn. Mặt trước được thống trị bởi một, lưới tản nhiệt hình lục giác lớn với đèn pha quét và phía sau là cao và vuông với một đèn phanh thêm vị trí giữa đôi ống đuôi lớn.

Quá thường xe ô tô lái xe nếu không thú vị được chiều chuộng bởi không gian nội thất chật chội nhưng mặc dù nó là cần thiết để ngồi xổm xuống vào chỗ ngồi của lái xe, khi định cư ở ghế là công ty nhưng thoải mái và có rất nhiều chân và khoảng không.

Mặc dù có bốn chỗ ngồi cặp phía sau là về cơ bản có sử dụng khẩn cấp hơn là cho đi du lịch đường dài. Việc khởi động là khá nhỏ mặc dù seatbacks phía sau làm gấp căn hộ cho không gian lưu trữ thêm. Đáng ngạc nhiên cho một chiếc xe, nơi không gian là một bảo hiểm BRZ đi kèm với kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng.

Trọng lượng tối thiểu là tối quan trọng với những chiếc xe hiệu suất và sự kết hợp của BRZ của thép cường độ cao trong cơ thể và nhôm nắp ca-pô và bánh xe đã giữ trọng lượng của nó xuống đến 1.256 kg (bằng tay) và 1.278 kg (tự động).

CHẠY XE

Theo dự kiến ​​trong một chiếc xe loại này, đi xe là công ty với nhiều cảm giác về đường chưa đủ thoải mái cho một chuyến đi kéo dài. Chỉ đạo là chính xác và thông tin phản hồi trực tiếp với lái xe tuyệt vời.

Cả hai hướng dẫn sáu tốc độ và sáu tốc độ truyền động tự động đã được phát triển đặc biệt cho các BRZ. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã hướng dẫn, một đơn vị ngắn ném thú vị mà là nhanh chóng và trơn tru và chỉ yêu cầu được sử dụng thường xuyên.

VERDICT

Chúng tôi đã để lại những tin tức xấu cho đến khi cuối cùng bởi vì, mặc dù cầu xin liên tục với các nhà sản xuất quyết định trụ sở của Subaru, sự phổ biến trên toàn thế giới của BRZ có nghĩa rằng có thể có một chờ đợi cho đến một năm trước khi shipload tiếp theo đến ở Úc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét