Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Audi SQ5 v BMW X4- Toyota Thanh Xuân

Vegas vàng là màu sắc anh hùng cho 2015 Audi TT S phạm vi, nhưng không giống như các thành phố sau đó hue được đặt tên không có gì chintzy về hạm này (bây giờ) mô hình thế hệ thứ ba là.

Cũng không phải là chúng tôi bất cứ nơi nào gần sa mạc Nevada, có trước khi bình minh tăng từ miền nam Tây Ban Nha nổi tiếng của Costa del Sol - theo nghĩa đen bờ biển của mặt trời - vùng lên 1200 mét vào núi sau đó giảm nhẹ đến khu nghỉ mát đua Ascari đều mang tính biểu tượng. Ở đó, một hàng rực rỡ TT S được lót trackside.

Ở đó họ sẽ cần phải chứng minh giá trị của họ vượt ra ngoài veneer tạo kiểu tóc mà Audi TT phạm vi từ lâu đã đặt cược vận may của mình.Toyota Thanh Xuân   
 

Không phải là các TT trước S thiếu chiều sâu phía sau mặt tiền phong cách của mình - đó có lẽ là mô hình ngọt ngào nhất trong phạm vi thế hệ thứ hai, khá zingy và punchy, một chút như mojitos khách du lịch bị hít bên bờ biển dưới ánh nắng oi ả của Tây Ban Nha vào ngày hôm trước.

Nhưng cuối cùng TT S là không chính xác hấp dẫn, cơ bắp, xe thể thao thích hợp mà Audi đang có nội dung mới này được (và cũng không phải là xương chói tai TT RS). Audi cho biết mô hình do cuối năm tại địa phương trong năm tới có mọi thứ mà nên làm cho nó một độ tích cực hơn trên đường và theo dõi để phù hợp với chủ đề mới sắc nét của nó (đọc câu chuyện thiết kế ở đây).

Một đầy đủ 4,2 km của bitum dệt nên đủ để xem liệu cô gái nhỏ nhắn coupe 4.2 mét dài hạm này cần vô tội vạ của nó được gọi.

Tại 1365kg cho các hướng dẫn sáu tốc độ và 1385kg cho S tronic hộp số tự động ly hợp kép với các bánh răng cùng một số, mới TT S nặng 30kg ít hơn so với thế hệ trước.

Của nó 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh động cơ xăng làm cho kết quả đầu ra cao hơn, với 380Nm lên 30nm, và 228kW lên 28kW. Đỉnh cao mô-men xoắn cũ được thực hiện giữa 1800rpm và 5700rpm, và chỉ 100rpm điện sau tối đa được phát triển và tổ chức cho đến 6200rpm - hoặc 500rpm ngắn cut-out.

Audi tuyên bố 0-100km / h trong 4,6 giây cho sự ra mắt điều khiển tự động, hoặc 4.9sec nếu bạn muốn có rung chân trái của bạn trên một bàn đạp ly hợp. Cả hai con số này là khoảng một nửa thứ hai nhanh hơn so với trước đây.

Với những con số hấp thụ, đó là một cái nhìn nhanh chóng tại 245mm rộng, 35-khía cạnh 19-inch cao su, và một bất ngờ để tìm thương hiệu là Hankook của Hàn Quốc, các tên lốp Ventus S1 Evo, trước khi lên đường.

Có lẽ thậm chí thú vị hơn so với số liệu thống kê là Audi cũng cho biết một hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe mới đã được phát triển để cho phép "trôi kiểm soát được" trong TT S. mới

Các quattro mới sử dụng phần cứng HALDEX giống như Audi S3, nhưng thay vì xáo trộn mô-men xoắn giữa phía trước và trục sau khi nhu cầu gọi cho nó - khi trượt được phát hiện sau khi quá nhiều ga, ví dụ - một trong những mới có thể làm một cái gì đó một chút đặc biệt hơn.

Bằng cách sử dụng một cảm biến góc lái, và biết làm thế nào nhanh chóng, bạn đã nhập vào một góc, hệ thống TT S mới chủ động có thể ưu tiên mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau trước khi bạn thậm chí chạm vào ga. Nó làm điều này chỉ trong 'động' chế độ của nút Audi ổ Chọn của nó trên bảng điều khiển; có lẽ là chế độ thông tục nên được gọi là 'AVVA một đi' chế độ.

Không ngạc nhiên, nó là một trong chúng tôi chọn tiêu đề ra của pit lane, cùng với môn thể thao kiểm soát ổn định - thì sau đó bạn cũng có thể tắt, mặc dù Audi ưa thích chúng tôi thì không.

TT mới S chắc chắn âm thanh hơn ballsy so với trước đó. Vị ngọt zingy đã biến mất, thay thế bằng một vỏ throatier mà vẫn sạch như nó kéo dài đến Redline. Việc tự động sẽ tự động upshift tại cut-out ngay cả trong chế độ hướng dẫn, mà là disapponting, nhưng ít nhất có một snap lớn từ ống xả quad đi kèm với mỗi thay đổi thay đổi.

Nó chắc chắn cảm thấy nhanh, cánh lướt gió sau có thể thu vào mà tăng lên trên 80km / h hầu như không có đủ thời gian để suy nghĩ về hành động của mình.

Một vài góc trong và điều đầu tiên mà grabs bạn là thiếu bodyroll và mức độ cao của cua kẹp.

Với tiêu chuẩn hệ thống treo từ tính - nó sử dụng các hạt từ tính nhỏ bên trong mỗi van điều tiết để thắt chặt hoặc làm mềm treo - các chế độ năng động mà còn nhằm mục đích mang lại một hương vị phía sau hướng prioritses giữ phẳng cơ thể.
TT S cảm thấy ánh sáng, thấp và uyển chuyển qua xe quét và uốn cong thắt chặt hơn, gần như đến mức cảm thấy quá khả năng và lâm sàng liên lạc sau một vòng đầy Ascari hoàn tất.

Với mỗi lap đẩy mạnh tốc độ đến một cuộc tranh luận bên trong đầu của tôi cho dù các kháng understeer ở mới TT S thực sự là ấn tượng hơn nhiều so với khả năng của nó được điều khiển trên van tiết lưu.

Đó là công việc khó khăn đẫm máu trong chu đuôi ra trên TT S. mới

Cách đơn giản nhất là phanh sâu vào góc, cầm một chút phanh khi bạn bật để cạnh bum ra. Sau đó, khi bạn đóng sầm đóng van tiết lưu, bạn có thể cảm thấy các bánh xe phía sau thắt chặt dòng của xe, giúp các điểm mũi trở lại đối với một dòng bên trong.

Nhưng oversteer không phải là trò chơi chính. TT S là điềm đạm và tỉnh táo hơn là đúng cách vui tươi, mặc dù đó không hẳn là tiêu cực bởi vì thương hiệu tinh tế hơn của riêng mình xử lý ca khúc là vẫn bổ ích.

Các chỉ đạo là nhanh và sắc bén, kiểm soát ổn định chuyên nghiệp điều chỉnh, và động cơ có can đảm ở khắp mọi nơi - mặc dù chúng ta không thể không cảm thấy khung xe có thể mất nhiều, nhiều năng lượng hơn, và rằng 2,0 lít cũng có thể yêu để cho nó .

Và ngay cả trên đường đua bạn có thể đánh giá cao nội thất mới tuyệt đẹp.

Các đáy phẳng chút lăng đặc sắc là một niềm vui để giữ, Alcantara và da ghế kim cương khâu ôm cơ thể chặt chẽ, và sau đó có các mẹo bên thực - màn hình TFT 12,3-inch ở phía trước của người lái xe có thể hiển thị một bản đồ Google 3D lớn ở phía trước của người lái xe giữa các máy đo tốc độ nhỏ hơn và công tơ mét.
Khi bạn đang ở Ascari, nó hiện lên các mạch để bạn biết những gì đang đến góc tiếp theo ...

Trên các đường cong mượt mà trở lại đối với khai quật Marbella của chúng tôi (phát âm như cơm thập cẩm phục vụ ở khắp mọi nơi) hướng dẫn TT S là chỉ là ấn tượng, với một sự thay đổi thú vị và có sức chứa hành vi đường.

Ngoại trừ quá mức thô-chip tiếng ồn đường, các TT S được tinh chế.

Có lẽ bất ngờ nhất, ngay cả trên nhựa đường bị băm nhỏ trong chế độ năng động, chất lượng xe là giải đấu trước bất kỳ TT trước. Trong chế độ thoải mái nhẹ nhàng hơn đó là một trận đấu cho TFSI quattro TT 2.0 mà không giảm chấn từ nhưng mà cuộn trên 18s ít hung hăng.

Audi TT S thực sự là một gói phần mềm mới lạ, sau đó.

Hãy cẩn thận duy nhất là nó gần như là hư-mini-siêu xe như là ngay cả một cơ sở Porsche Boxster hay Cayman mà chi phí chỉ một chút thêm, và nó vẫn không phải là gây nghiện cho người lái xe là một chiếc BMW M235i hay Mercedes-Benz CLA 45 AMG. Nó hiện, tuy nhiên, gần thêm một toàn bộ rất nhiều với họ hơn trước.

Đối với một sự pha trộn của phong cách ngoại thất, nội thất niềm đam mê, theo dõi sức mạnh và một sự cân bằng trên đường của sự thoải mái và độ sắc nét, chúng tôi muốn đưa một vài con chip Vegas trên TT S là tất cả-rounder tốt nhất.
Xem thêm : Toyota Giải Phóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét