Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

2015 Subaru WRX STI- Mercedes GLA 45 EDITION

Đã có một thời gian, người hâm mộ World Rally Championship sẽ cãi nhau giữa hai huyền thoại cao chót vót cơ học của các môn thể thao, và khán giả để tranh cãi này sẽ biết Subaru WRX STI là một trong những chiến binh. Các khác là Mitsubishi Lancer Evo. Nó giống như Holden vs Ford stoush lâu đời, nhưng thu nhỏ lại. Với turbo. Và AWD. Và khổng lồ giết chết khả năng thực thi.

Cả hai STI và Evo là mô hình quầng hứng cho những người đam mê xe đi vào các phân khúc xe hiệu suất cho lần đầu tiên, và cả hai giao phồng rộp hiệu suất trên một ngân sách. Như vậy, bóng tối của họ lờ mờ lớn và cả hai xe đã trở thành huyền thoại hiện đại. Mà chúng tôi mang tới đây, phiên bản mới nhất của Subaru tôn kính, 2015 Subaru WRX STI.Mercedes GLA 45 EDITION

Những kỳ vọng của công chúng mua đã thay đổi đáng kể từ những ngày sôi của cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 tuy nhiên. Kết quả là các WRX STI đã trưởng thành, và có lẽ thậm chí được làm mềm ra một chút. Các chàng trai hay cô gái người có thể đã yêu STI trong độ tuổi 20 bây giờ có thể đủ tiền mua, nhưng họ có thể không muốn nó như sặc sỡ như nó được sử dụng để được. Họ có thể muốn thực hiện sedan của họ một chút understated hơn. Câu hỏi là, có thể Subaru WRX STI vẫn nhận được đua xe trái tim như nó vẫn thường làm?

Bạn có thể đọc xem xét khởi động ban đầu của chúng tôi ở đây để lấy mẫu bổ sung vào danh mục thiết bị tiêu chuẩn và giảm đáng ngạc nhiên trong chi phí đi kèm với sự ra mắt của model mới này.

Bạn có thể đọc giá cả và đặc điểm kỹ thuật phân tích của chúng tôi ở đây.

Việc giảm giá mở to mắt khi nó đã được công bố, với tiềm năng của WRX ST I. Lần đầu tiên, người mua của mô hình này có thể đặt một STI mà không có cánh phía sau. Một số yêu nó, một số ghét nó, nhưng nếu bạn đang ở trong trại sau, bây giờ bạn có thể có STI của bạn với một khẩu phần nhỏ hơn Ponce. Hoạt kê đủ, từ những quan sát của chúng tôi, chúng tôi đã không nhìn thấy quá nhiều người chạy xung quanh mà không có cánh.

Premium Subaru WRX STI chúng tôi có ở đây bắt đầu từ 55.390 $ cộng với chi phí đường bộ. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi không có lựa chọn ngoài thảm sàn. Trong ngắn hạn, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiềm năng hiệu suất cho tiền, tùy theo cách bạn cắt các con số. Các động cơ tăng áp boxer 2,5 lít là một cường quốc, cung cấp một tảng đá rắn 221kW tại 6000rpm và 407Nm tại 4000rpm, đẩy STI từ 0-100km / h trong 5,2-giây. Với trọng lượng hạn chế của 1537kg, các STI là vị trí bên phải, nơi nó cần phải được.

Sáu tốc độ hộp số tay được ghép với một ly hợp thịt mà phải mất một ít được sử dụng để nếu bạn đã được bay đường tròn trong sự lười biếng mà đi kèm với một ô tô hiện đại. Nhưng nếu bạn đã từng lái một WRX STI hoặc trước khi mặc dù, trọng lượng của bàn đạp ly hợp là chính xác những gì bạn mong đợi.

Cabin của mô hình này là một bước tiến từ phiên bản trước. Nó giữ lại những cảm giác hồi phục lai STI chữ ký của dịp, nhưng vẫn bị một chút từ những gì chúng ta nghĩ là không đủ sự khác biệt từ WRX. Có lẽ đó là thang máy trong cabin WRX đó đã mang nó gần gũi hơn với các STI, nhưng chúng tôi muốn xem các STI nhìn và cảm thấy một chút cao cấp hơn so với mô hình bên dưới nó trên các chuỗi thức ăn Subaru.

Có một cảm giác đua lấy cảm hứng từ cabin, mặc dù. Các căn hộ lăng đáy tăng thêm cảm giác đó và bạn luôn cảm thấy như bạn có thể nhận được vào một vị trí lái xe có mục đích đằng sau những bánh xe - một yếu tố cho bất cứ ai muốn đi off để ngày theo dõi thường xuyên. Không có nghi ngờ này là tinh tế nhất, tốt để cùng nhau STI bao giờ hết, giúp các cabin phù hợp với cách tiếp cận trưởng thành hơn các kiểu dáng bên ngoài của. Như chúng tôi đã lưu ý trong ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi, 25mm thêm đó là được thêm vào chiều dài cơ sở cung cấp không gian hàng thứ hai nhiều hơn cho ngày-to-ngày nhiệm vụ, và nếu bạn cần để chở hành khách xung quanh thường, họ sẽ đánh giá cao phòng.

Khi lăn xung quanh thị trấn, bạn có cảm giác rằng STI là một ban nhạc đàn hồi kéo dài ngay ra để phá vỡ điểm, chờ đợi để được bắn. Nó không quá nhiều mà xe là công việc khó khăn ở tốc độ thấp, nhưng nhiều hơn là bạn đang chối bỏ nó những gì nó được thiết kế để làm. Các ly hợp mất điểm và tăng khối nói chung không thích bản thân để bật / tắt giao thông đô thị, để lại cảm giác hệ thống AWD giống như một con chó bảo vệ hăm hở của nó. Các tỷ số truyền động không thực sự phù hợp với tốc độ thành phố và các cơ là tuyệt vọng để được thả lỏng.

Quyền sở hữu của một WRX STI nên đi kèm với một hợp đồng quy định rằng bạn lấy xe của bạn để theo dõi thường xuyên ngày để cung cấp cho nó một tập luyện rắn. Nó gần như đòi hỏi điều trị. Có một kỹ thuật đặc biệt mà STI chủ sở hữu - và hầu hết các chủ sở hữu động cơ boxer - sẽ biết về cất cánh. Nó gần như không thể có được đi suốt từ bế tắc theo cách thông thường. Trong thực tế, bạn có thể thấy mình khựng động cơ nếu bạn thử một ra mắt thông thường. Các STI đòi hỏi một ga đốm sáng nhẹ trước khi bạn bắt đầu để phát hành các bàn đạp ly hợp. Nó có thể làm cho bạn âm thanh như một chút của một thử cứng, nhưng nó là cách mượt mà nhất để có được các cán STI. Không lý tưởng trong stop / start giao thông.
Đi xe của STI trong thành phố, như bạn mong muốn, errs ở phía bên của công ty. Nó có thể được khắc nghiệt nếu mặt đường là rất nghèo, nhưng hầu hết thời gian nó chỉ công ty. Đây là một yếu tố mà bất cứ ai trước đó đã sở hữu một STI sẽ đi như một định, nhưng nếu bạn mới để mô hình nó có thể là một cú sốc. Có một khoản tiền dù, mà chúng tôi sẽ nhận được để trong một phút. Ngoài các chuyến đi căng, các STI làm cho rất nhiều ý nghĩa như là một chiếc xe thành phố; nó không phải là quá lớn, làm cho nó dễ dàng cơ động và công viên, và đó là kích thước nhỏ gọn Bely số lượng không gian nội thất.

Về đối tượng của sự nhanh nhẹn, ai gầy hơn sự mất mát rõ ràng của lái "cảm thấy" mà đi kèm với việc chuyển đổi để hỗ trợ lực lái điện có thể muốn thực hiện một vài tốc độ thấp nhất trong ba điểm quay trong một STI. Hệ thống trường học cũ cảm thấy công việc nặng nề và cứng ở tốc độ thấp, nhưng phần thưởng nhiệt tình như tốc độ tăng. Cá nhân, tôi không có một vấn đề với những bước ngoặt lớn ở tốc độ thấp, nhưng nếu bạn dành phần lớn thời gian của bạn trong khu vực trung tâm, bạn có thể có thể.

Đầu cho những ngọn đồi và STI hầu như thư giãn vào các trừng phạt bạn đang làm việc ra ngoài. Động cơ kéo khó Redline, chỉ bị gián đoạn bởi sự cần thiết phải thay đổi bánh răng, mà bạn có thể làm khá nhanh chóng khi bạn có được một cảm giác về sự tinh tế của hộp số. Hãy dành một chút thời gian theo dõi, và bạn sẽ có thể để làm sắc nét tốc độ thay đổi của bạn lên nhiều hơn.

Sự kìm kẹp cơ khí hệ thống AWD cung cấp lên là đáng kể. Nó luôn luôn là trường hợp với STI mà bạn cảm thấy như thể bạn có thể lái nó đúng đến mức giới hạn an toàn, và đó tiếp tục là trường hợp với mô hình mới này. Bạn sẽ cần phải cố gắng khá khó khăn để tạo ra bất kỳ loại hoảng loạn, như lốp Dunlop SP Sport Maxx làm một công việc đáng ngưỡng mộ của dịch mà nắm lý thuyết đến đường băng. Chúng tôi đã không dành nhiều thời gian rối tung tròn với các trung tâm khác đang hoạt động, nhưng bạn có thể quay số trong nannying nhiều hơn hoặc ít điện tử như bạn thấy phù hợp, đó là một yếu tố chủ sở hữu trở STI có lẽ sẽ rất thích.

Trong khi chúng ta không yêu những lưu ý cơ không nhiều (đặc biệt là từ bên ngoài STI), nó mở ra như vòng quay tăng. Các nghệ thuật sân khấu liên quan điển hình là chỉ có một ống xả nâng cấp xa quá, nếu bạn rất muốn. Động cơ chắc chắn âm thanh phần từ cabin khi bạn đóng cửa ở trên đường đỏ, và đó là điều chủ yếu.

Như đã đề cập trước đó, chất lượng xe là một khó khăn nhỏ xung quanh thị trấn, nhưng đó là nhiều hơn mất tác với cua cực phẳng ở tốc độ. Đây là phần thưởng cho rằng đi xe công ty. Cân bằng của STI là tối cao và đặc biệt khó khăn để buồn bã, bất kể như thế nào nhanh chóng, bạn đang bay vút vào hoặc ra khỏi góc. Ngay cả da gà góc giữa làm ít làm phiền khung xe, độ chính xác hỗ trợ bởi các tay lái nặng nói trên, khiến cho việc định vị các STI chính xác nơi bạn muốn nó ridiculously dễ dàng.

Một B-đường nhanh chóng thrash lá bạn cảm thấy phấn khởi, đó chính xác là những gì những chiếc xe như STI cần đạt được. Nếu Subaru có KPIs (và chúng ta ghét mà thuật ngữ kinh doanh hiện đại tại CarAdvice) vào việc cung cấp những gì người mua hy vọng, móng STI mới mỗi một đơn của họ. Đây là một chiếc xe hiệu suất mà yêu thương đang được thúc đẩy gần tối đa của nó và tặng cho người lái xe kỹ năng đủ để làm như vậy. Đặt nó trong tay của một chuyên gia theo dõi và nó astounds ở tốc độ nó có thể được. Tại CarAdvice, chúng tôi vui mừng trong sự đơn giản cơ học của STi mà không nhất thiết phải đeo kính hồng màu. nhưng những người yêu thích của hộp số tự động không cần phải áp dụng. Đó là một chiếc xe cho một purist lái xe.

Để tìm một điểm để chỉ trích với Subaru, nó sẽ được rằng thế giới xe hơi đã di chuyển một chặng đường dài kể từ khi một chiếc xe như STI có thể đã được coi là nổ đến nay. Hệ thống thông tin giải trí vẫn không cảm thấy như hiện tại như nó phải, không có dừng / khởi động hệ thống ngắt ổ đĩa của bạn và toàn bộ kinh nghiệm cảm thấy một chút thế hệ trước.

Điều đó nói rằng, các WRX STI là một hiệu suất sedan rực rỡ khi bạn dựa vào nó và làm cho nó làm việc cho bạn. Nắm chặt của nó là đáng kinh ngạc, cân bằng tối cao, và hiệu suất động cơ mạnh mẽ như nó đã từng. Thực tế nó có thể dễ dàng được điều chỉnh và mát xa để giải phóng nhiều hơn quyền lực và mô-men xoắn hoàn toàn là một tiền thưởng. Vài chiếc xe đường sẽ cung cấp cho bạn nhiều khả năng thực thi cho ít tiền.

Các STI là như hấp dẫn như nó đã luôn luôn và cho hầu hết là những lý do tương tự. Subaru có thể đã thoát khỏi WRC một số thời gian trở lại, nhưng DNA rally in dấu vẫn còn ẩn dưới da. Chủ STi có thể tiếp tục để món ăn ra smackdowns để điều khiển máy móc bao la đắt hơn châu Âu - và không phải là lý do chúng tôi đã luôn luôn yêu thương họ?

Nhấp vào tab Hình ảnh cho nhiều hình ảnh của Glen Sullivan. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét