Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

2015 Honda HR-V VTi-L xét cho Mercedes GLS 63 AMG

Đó là một trong những chiếc SUV nhỏ phổ biến nhất ở Úc, luôn xếp hạng trong số ba người bán hàng đầu trong các lớp học. Vì vậy, nó là những gì về Honda HR-V mà làm cho nó rất phổ biến?

Honda có một danh tiếng về độ bền cơ học cũng như được biết đến với sự sáng tạo của mình, phát triển các tính năng lưu trữ linh hoạt như Ghế kỳ diệu của nó. Như tôi đang tìm ra, có rất nhiều chi tiết để các HR-V hơn, tuy nhiên.

HR-V VTi-L tham gia đội bay lâu dài CarAdvice một vài tháng trước đây và đã làm việc chăm chỉ từ bao giờ, dù bay hơi dưới radar.
Đó là một trong những điều tôi nghĩ làm cho HR-V nên rất phổ biến trong quan điểm của tôi đó là một người xem nhưng không phô trương. Đèn pha LED và đèn ban ngày chạy xe, bánh xe hợp kim 17-inch, bạc mái đường ray và một spoiler cổng sau là đủ trang trí để làm cho nó trông ngọt ngào nhưng không quá trớn.

Nó cũng là một chiếc xe đẹp để lái xe; không tetchy và háo hức để đi mỗi khi bạn chạm vào ga, nhưng vẫn không thiếu trong các cổ phần thực hiện một trong hai.

Nó chỉ có vẻ làm mọi thứ tốt, không sáng quá sáng cũng không cảm thấy quá buồn tẻ. Đó là khiêm tốn và vô hại, do đó sức hấp dẫn rộng rãi của nó.

Các VTi-L có giá 32.990 $ trước khi chi phí trên đường - khá một bước nhảy từ entry-level VTi tại 24.990 $ và mid-tier VTi-S tại 27.990 $. Các VTI-L trở thành ADAS VTi-L khi một gói an toàn được thêm vào cho chỉ $ 1000 thêm.

Tất cả đều có cùng 1,8 lít động cơ xăng bốn xi-lanh kết hợp với hộp số biến thiên liên tục (CVT).

Tôi chưa thực sự duỗi chân của mình trên một chuyến đi dài hơn; tháng đã biến mất trong goings ngày-to-ngày, do đó, nó được phần lớn giao nhiệm vụ chở tôi đến và từ công việc, con gái tôi chạy xung quanh và làm cho các chuyến đi thường xuyên đến cửa hàng.

Chỗ ngồi của người lái xe là một nơi thoải mái để được, hoàn thành trong da và cung cấp hỗ trợ tốt bằng cách quấn quanh thân của bạn độc đáo. Tôi vẫn thấy nó hơi kỳ quặc mà hầu như tất cả mọi thứ là cảm ứng kiểm soát, từ kiểm soát khí hậu hai khu vực với hệ thống thông tin giải trí mà thiếu các tích hợp định vị vệ tinh.

Bạn có thể kết nối iPhone của bạn thông qua một cáp HDMI để truy cập các chức năng trên điện thoại và bạn có thể tải về một ứng dụng gọi HondaLink Navigation cao cấp AUS cho $ 49,99, nhưng điều này nhai lưu dữ liệu điện thoại di động của bạn nếu bạn sử dụng nó trên đường trốn chạy và cáp có vẻ lộn xộn. Chúng tôi trước đây đã thử hệ thống trong Odyssey, và nó cũng có sẵn trong các thành phố, Jazz và CR-V.

Các tin tốt là bạn có thể tránh cháy dữ liệu di động của bạn bằng cách tải trước chuyến đi của bạn bằng cách sử dụng nhà mạng Wi-Fi. Tôi đã do dự để thử điều này cho đến nay vì nó có vẻ quá khó khăn, và tôi tin rằng Honda sẽ phù hợp với một hệ thống tích hợp, nhưng tôi sẽ kiểm tra nó ra trong tháng này và báo cáo lại trong phần tiếp theo cập nhật lâu dài của tôi, tôi hứa ...

Một vài điều khác đang nhận được trên dây thần kinh của tôi trong chúng tôi HR-V.

Thứ nhất, nó có một camera tích hợp vào gương hành khách phía, và mỗi lần bạn chỉ để rẽ trái màn hình trung tâm hiển thị thời gian thực cảnh của làn bên cạnh bạn. Nó rất hữu ích để thay đổi làn đường, cung cấp một back-up để kiểm tra đầu của bạn, mặc dù lúc đầu tôi thấy rất khó chịu khi dừng lại ở một ngã tư và, để thoát khỏi quan điểm cho rằng, nghĩ rằng cách duy nhất là để khai thác thông qua trình đơn cài đặt để loại bỏ xem camera và sau đó làm những việc như thay đổi các đài phát thanh. Nhưng sau đó nó đã được chỉ ra cho tôi rằng có một nút camera nhỏ trên thân cây bên tay phải, trong đó - may mắn - không đi với điều đó.

Tôi không tìm thấy hệ thống camera đặc biệt tiện dụng cho bãi đậu xe. Nó có hướng dẫn xe về độ dài mà cung cấp cho bạn một đánh giá trực quan ngay lập tức cho dù một chỗ đậu xe là đủ lớn, và nếu bạn đang sáp nhập nó cũng sẽ giúp bạn xác định xem có đủ không gian giữa các xe.

Các công tơ mét có đứa nhỏ của riêng mình. Một loạt các đường holographic màu xanh bao quanh nó, và mặc dù ban đầu tôi nghĩ đó là một thú vị, cảm ứng sáng tạo, nó tiến triển đến là khó chịu. Một biến đơn giản của đầu và tầm nhìn ngoại vi của bạn chọn lên sự chuyển động của các dòng holographic. Tốt nhất nó làm cho tôi cảm thấy lác mắt, lúc tồi tệ nhất biên giới bị phân tâm.

Có một vài điều tôi đang yêu thương trong cabin, mặc dù. Có một người giữ cốc pop-out giữa ghế trước có thể xử lý một siêu cỡ lấm bùn, và hai rào cản bên linh hoạt cũng sẽ ôm một cốc nhỏ chặt quá. Điều khiển trung tâm bin là nhỏ, dù ít nhất nó được một, không giống như nhiều người cùng thời của nó.

Các sang số được bố trí vào những gì trông giống như một cây cầu hay một cổng tò vò, và dưới đó là một góc lưu trữ với USB, 12-volt và các cửa HDMI. Nó rất tốt ẩn nó thực sự đã cho tôi một tuần để tìm thấy nó! Tôi đã tìm kiếm các điểm USB để sạc điện thoại của tôi, gãi đầu của tôi vì nó được liệt kê trên tờ spec và đã không được ở vị trí thông thường như điều khiển trung tâm bin hoặc glovebox.

Cũng như làn xem, HR-V VTi-L có mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau và một đa góc nhìn camera đảo ngược, có thể giúp bạn nhìn thấy các góc xung quanh mù khi đảo chiều.

Các cửa sổ trời toàn cảnh rất lớn điện đã được một hit với con gái tôi. Ngay khi cô ấy trong xe, mái nhà là mở gửi ngập không khí trong lành thông qua các phương tiện. Khi nó hoàn toàn đóng cửa cabin khá đậm với nội thất màu đen của nó và dốc dòng mái, do đó, các cửa sổ trời cho biết thêm một giật gân chào đón ánh sáng quá.

Các hành khách phía sau phía ngoài được phục vụ tốt cho, với ghế đúc, và chủ sở hữu chai bên cạnh loa lớn trong các cửa ra vào. Bởi vì các tạo dáng của ghế ngồi bên ngoài, các ghế giữa là hẹp và lớn lên và chắc chắn không phải dành cho một người lớn ngồi trong thời gian dài của thời gian.
Không có chủ sở hữu cốc ở trung tâm armrest, nhưng có một thùng chứa nhỏ trên mặt sau của trung tâm điều khiển bin - có lẽ đó là một người giữ cốc vuông? Tôi đã thực hiện một ghi chú để kiểm tra lý thuyết này ra với một Big M vào tháng tới.

Ghế thuật của Honda cho phép nhiều cấu hình hàng hóa và thực sự thông minh và hữu ích. Trước đây tôi đã thử nghiệm chúng ra trong Honda Civic - xem video ở đây.

Việc khởi động là rất lớn, đặt nó ngoài các đối thủ cạnh tranh của nó. Có 437 lít trong tầm tay của bạn với hàng ghế sau trong vở kịch, và điều này mở rộng để 1032L với ghế gập phẳng.

HR-V rút ra vài khiếu nại xung quanh thị trấn. Động cơ 1.8 lít sản xuất 105kW và 172Nm, và nó xử lý những thử thách và khổ nạn của giao thông stop-start tốt. CVT có bảy nhân tạo bước tỷ lệ và cho phép các HR-V để tăng tốc êm ái, dù rằng không thể tránh khỏi rên rỉ không kick vào nếu bạn trồng chân phải của bạn.

Nền kinh tế nhiên liệu vẫn còn là một chút của một bí ẩn. Khi lần đầu tiên tôi cầm nó lên máy tính chuyến đi là hiển thị mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8,3 lít cho 100 km. Tuyên bố kết hợp tiêu thụ nhiên liệu là 6.9L / 100km.

Trong suốt thời hạn vay, chúng tôi đã trung bình 9.1L / 100km (chúng tôi đã sử dụng 168L nhiên liệu hơn 1849km) mặc dù chúng ta đã thấy con số cao như 9.9L / 100km. Không ngạc nhiên, nó leo như chúng tôi đã dành nhiều thời gian hơn trong thành phố, do đó, nó sẽ được thú vị để xem những gì các tháng tới và nhiều hơn nữa lái xe ngoài đô thị mang lại.
Xung quanh thị trấn HR-V là một ổ đĩa thú vị, cảm giác mềm mại và dẻo dai hơn phần lớn các mặt đường - với ngoại lệ của ổ gà - ngay cả trên lốp xe cấp thấp hơn của nó.

Kế hoạch đang được tiến hành để duỗi chân của mình trên một chuyến đi đường. Hy vọng rằng sẽ mang lại cho các con số nhiên liệu xuống một mức độ chấp nhận hơn, trong khi tôi đang mong chờ để thử nghiệm ra hành vi và thoải mái của nó ở tốc độ cao hơn. 
Xem thêm : Mercedes GLS 350

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét