Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Audi A4 giá- Mercedes CLA 200

Bản cập nhật thứ tám thế hệ Audi A4 có cuộc chiến với các đối thủ Đức với một loạt các hệ truyền động cải tiến, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, trông sắc nét hơn và tính năng bổ sung và thông số kỹ thuật.


Các cỡ trung Audi A4 là một mô hình quan trọng để kinh doanh tại Úc của Audi, với mô hình chiếm 21 phần trăm trong tổng doanh thu, làm cho nó phổ biến nhất "A" xe cho các thương hiệu Đức. Vì vậy, trong năm nay (Jan-May) mô hình A4 đi đã đạt được doanh số bán hàng 1.174, đặt nó bên dưới luôn nổi tiếng Mercedes-Benz C-Class (2644) và phạm vi BMW 3 Series hoàn toàn mới (1.694).

Mặc dù về mặt kỹ thuật một facelift giữa cuộc đời, Audi cho biết các thay đổi đối với A4 đã được đáng kể, với hầu hết các khu vực của các xe kiểm tra và cải thiện một cách nào đó. Những thay đổi bắt đầu với các công cụ, mà đã thấy một sự cải thiện nền kinh tế nhiên liệu trung bình khoảng 15 phần trăm trên phạm vi. Đó là chưa kể rằng gần như tất cả nhà máy điện đã tăng thêm sức mạnh và mô-men xoắn (và thậm chí đổ một vài kg) trong quá trình này.Mercedes  CLA 200

Audi cũng đã cải thiện cái nhìn bên ngoài với một kết thúc trước sắc nét hơn mà không đi với đèn sương mù tròn và mang về một thiết kế hiện đại hơn nhờ sự bao gồm một mô hình mới vững chắc cho các đèn LED chạy ban ngày (mà phải thấy Audi một lần nữa thiết lập xu hướng mới trong thiết kế đèn pha). Sự kết thúc phía sau đi kèm với cập nhật hình chữ U đuôi đèn và các yếu tố ngang trong bộ khuếch tán phía sau.

Có sẵn trong cả hai bánh trước và tất cả các bánh lái "quattro" drivetrains, sự đa dạng của A4s có khác biệt đáng kể khi bạn bước lên thông qua phạm vi. Điểm vào là một tay sáu tốc độ Audi A4 1.8 TFSI cho 52.700 $ và đỉnh hiện tại của mô hình phạm vi là trước đây không có Audi S4 3,0 lít V6 tăng áp Avante rằng bán lẻ cho một lành mạnh $ 123,900.

Để trải nghiệm dải Audi A4 chúng tôi bay đến Hobart, nơi chúng tôi lái xe nhiều biến thể trên đường đến Launceston thông qua một loạt các con đường núi ngoằn ngoèo bao trùm các giai đoạn của cuộc biểu tình Targa Tasmania nổi tiếng.

Đầu tiên trong dòng là một 3.0L TFSI xăng tăng áp sedan quattro, nằm ngay bên dưới S4 trong quang phổ hiệu suất. Với một thị 200KW-cảm hứng của quyền lực và 400Nm mô-men xoắn, nó ra mắt từ 0-100km / h trong 5,4 giây rất đáng kính và thấy sức mạnh của nó đẩy lên tất cả bốn bánh xe thông qua một bảy tốc độ truyền động ly hợp kép.

Mặc dù nó không có một huy hiệu S, động cơ bản là giống nhau như Audi S4 về phần cứng, nhưng trong một trạng thái khác nhau của điều chỉnh (điều này giải thích 1: 2 điện với tỷ lệ mô-men xoắn). Nó thậm chí còn sử dụng cùng một lượng nhiên liệu như S4, tiêu thụ 8.1L / 100km.

Đặt tất cả đó vào quan điểm và nó là một chiếc xe nhanh chóng, nghiêm túc, giúp đỡ cùng bởi hệ thống quattro mà không kỳ diệu cho lực kéo. Nó không âm thanh gần như là tốt như người anh em S4 của mình, nhưng đó là một sự thỏa hiệp hoàn hảo nếu bạn đã có khoảng 93.400 $ để chi tiêu và muốn cái gì thể thao.

Sau đó chúng tôi đổi thành 3,0-lít TDI diesel A4 Avant, mà chỉ là có sẵn như là một ổ đĩa bánh trước với hộp số CVT multitronic (có thể được đặt hàng với nhiều quyền lực và mô-men xoắn là một quattro với hộp số bảy tốc độ ly hợp kép trong sedan mẫu). Với 150kW và 400Nm, toa xe dành cho gia đình này cũng sẽ xảy ra là tiết kiệm nhiên liệu diesel V6 nhất trong cả nước (trong tất cả các loại), tiêu thụ một 4.9L miserly / 100km.

Bạn sẽ khó có thể lập luận rằng một toa xe gia đình cần nhiều năng lượng hơn hoặc mô-men xoắn (ít nhất là cho đến khi bạn lái xe một S4 Avant), và đưa ra sự hiện diện mạnh mẽ của Audi trong phân khúc wagon (bán toa xe hơn BMW và Mercedes-Benz), nó khó tìm quá khứ nếu thực tế là một ưu tiên.

Mặc dù toa xe thực sự phổ biến hơn ở châu Âu hơn sedan, chỉ có 15 phần trăm người mua A4 Úc có khả năng chọn Avant, mà vẫn còn chúng ta ngạc nhiên cho những lợi ích rất lớn Mời thêm không gian. Trong các bộ phận ngoại hình Audi A4 Avant cũng dường như là các toa xe tốt nhất cân đối giữa ba người Đức.

Các entry-mô hình 1.8 TFSI multitronic xăng ($ 55,500) là tiếp theo trong dòng và là một trong những biến thể phổ biến nhất, nó đã nhận được những thay đổi đáng kể cho hệ thống truyền lực. Mặc dù có một sự gia tăng đáng chú ý trong quyền lực và mô-men xoắn (125kW và 320Nm), 1.8 TFSI đã giảm tiêu thụ nhiên liệu của nó bởi 1.4L / 100km để trở thành chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong thể loại của nó, tiêu thụ 5.8L / 100km. Một con số chúng tôi muốn được hạnh phúc để có được từ một động cơ diesel bốn xi-lanh. Điều này gần như làm cho TDI A4 2.0 không thích hợp vì nó sử dụng chỉ 1L / 100km nhiên liệu hơn. Đằng sau những bánh xe nó cảm thấy nhiều hơn khả năng là một ngày để xe gia đình ngày và cho mình 9000 $ rẻ hơn so với 2.0 TFSI quattro, nó làm cho cảm giác hoàn hảo nếu bạn không phải là tất cả những kiểu cách trên con số thực hiện (0-100km / h trong 8,3 giây ).

Phát biểu của quattro 2.0 TFSI, điều này là do và lớn mô hình yêu thích của chúng tôi cho tiền ($ 64,500). Mặc dù 30kW thêm quyền lực và mô-men xoắn 30nm so với 1.8 TFSI dường như không giống nhiều, việc bổ sung các hệ thống dẫn động bánh xe giúp tăng cường đáng kể khả năng lái và động lực của A4 này. Nó bay thẳng từ 0-100km / h trong 6,5 giây, có nghĩa là nó có thể được rất thú vị khi lái.

Khoảng những thứ vướng víu, hệ thống quattro dễ dàng phân phối điện khi cần thiết và có một cảm giác tràn ngập tự tin xung quanh các góc đó là vắng mặt trong multitronics. Nó cũng có sẵn trong sổ tay ($ 61.700), nhưng làm thế nào cho thú bảy tốc độ truyền động ly hợp kép là, đặc biệt là trong chế độ năng động, nơi nó đọng xuống số thấp khi bạn phanh cứng đi vào một góc, thêm các $ 2800 là giá trị mỗi penny.

Nếu bạn phải có các A4 tốt nhất, ít nhất là cho tới nay, 3.0 lít tăng áp Audi S4 là một trong những đi cho. Audi Úc sẽ mang lại cho Audi RS4 Avant xuống dưới vào đầu năm sau (không có ở sedan, cho sự tồn tại của RS5), nhưng bây giờ các S4 là vua. Với 245kW và 440Nm, S4 máy phóng từ 0-100km / h trong vòng năm giây phẳng và tạo ra một soundtrack vinh quang trong quá trình này.

Xung quanh những con đường tuyệt đẹp của đèo con voi ở Launceston, chúng tôi lái xe một chiếc sedan S4 và wagon và tìm thấy nó khó khăn để trao đổi ra vào bất cứ điều gì khác. Trong chế độ năng động cảm giác lái gần như là chiếc xe đua như: nặng và cực kỳ chính xác. Trong khi đó chế độ thoải mái thay đổi các thiết lập damper, chỉ đạo trọng lượng, gia tốc cảm nhận và thiết lập truyền cho một trải nghiệm dễ bảo hơn. Về bản chất, nó là chiếc xe gia đình hoàn hảo nếu bạn thưởng thức các ổ tinh thần thường xuyên. Nó cung cấp tất cả các tiện nghi sinh vật của một A4 tiêu chuẩn, nhưng thông tin hiệu suất rất lớn khi thời gian là đúng.

Nói chung tất cả các biến thể A4 khá và khá văn minh. Họ cũng là tương đối thoải mái ngay cả trên bề mặt gồ ghề. Thật khó để nói rằng CVT bánh trước biến thể đi xe và lái xe tốt hơn so với bánh sau tương đương của BMW 3 series đối thủ cạnh tranh, nhưng họ chắc chắn là ngang bằng với Mercedes-Benz C-class đẳng cấp hàng đầu.

Trường hợp A4 làm lu mờ các đối thủ Đức của nó, là nội thất của nó. Trong khi mới BMW 3 Series đã có những cải thiện đáng kể nội thất và C-class 'vẫn còn tươi mới, cabin của A4 là vô song cho đơn giản và thiết kế nội thất gọn gàng.

Tất cả các mô hình có tiêu chuẩn với một màn hình 6.5-inch mà sẽ chăm sóc của các cài đặt âm thanh và hệ thống xe. Audi đã cải tiến tinh vi bên trong, như một mới ba chấu tay lái (300 $ tùy chọn cho một lăng đáy phẳng), độ bóng kết thúc đen cao, màu sắc nội thất mới và thậm chí cả những thay đổi nhỏ như chrome bao quanh vào nút phát hành khởi động . Có đơn giản là một cái gì đó về cách làm việc của toàn bộ không khí cabin đến với nhau cung cấp cho các A4 một cạnh hơn các đối thủ của nó.

Thật không may, định vị vệ tinh vẫn là một lựa chọn bất thường chi phí cao tại $ 3450 và đó là cách duy nhất bạn sẽ được tiếp cận với Bluetooth streaming audio (kết nối điện thoại là tiêu chuẩn), có nghĩa là bạn sẽ hầu như không có sự lựa chọn nhưng để đánh dấu vào nó nếu bạn đang không thích bỏ tù cáp iPod / iPhone của bạn. Bạn có thể, tuy nhiên, có được chuyển hướng và do đó Bluetooth streaming audio như là một phần của gói Technik, mà còn bao gồm đèn pha xenon với đèn LED ban ngày đèn xe và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau. 
Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes  CLA 250 4MATIC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét