Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Audi RS Q3 giá xét cho Mercedes C200

Nó nhận được đối với ba năm kể từ Q3 Audi RS cúi đầu trên sân khấu thế giới và gần hai kể từ khi nó hạ cánh tại các showroom của địa phương như, tại 81.900 $, mô hình RennSport giá cả phải chăng nhất Aussie peso có thể mua.

Bị kích thích? Bạn đặt cược. Bởi vì lúc không ai đã melded cuộc biểu tình-cảm hứng, turbo tăng áp, tất cả các bánh xe-lái xe chở khách tốt lành - nền tảng của Audi di sản - với sự nổi tiếng nhất nhì của nhỏ SUV. Brilliant, phải không?

Lúc khởi động, chúng tôi đã ghi bàn RS Q3 một tiện dụng nếu middling bảy trong số 10, lại tự hỏi nếu nó "xứng đáng với huy hiệu RS", trong khi, không inconsequently, đặt câu hỏi của nó "tag giá đầy tham vọng."Mercedes C200

Có lẽ ý tưởng đã bị hỏng, tính hai mặt của pint cỡ gia đình thân thiện và đi nhanh khả năng chỉ đơn giản là một công đoàn không hài lòng. Vâng, Mercedes-Benz GLA45 AMG (bây giờ gọi là Mercedes-AMG GLA45) tiếp một cách nhanh chóng trong các bài hát của RS Q3 của lốp xe thị trường, dẫn đến một loạt đá luân lưu CarAdvice trong tháng 11 năm 2014, nơi mà máy Affalterbach (với điểm số 8,5 / 10) mất một "chiến thắng thuyết phục" hơn đối tác của mình từ Ingolstadt (trong đó ghi được một tầm 6,5 / 10).

Nếu bạn đã có xăng chạy qua tĩnh mạch của bạn, nhưng có một gia đình nhỏ, một lối sống trong thành phố và một xe không gian duy nhất, một chiếc SUV hiệu suất cao nhỏ là lá lý tưởng. Và AMG GLA45 chứng minh điều đó. Một ý tưởng, sau đó, không ít buồn cười hơn miệt mài thực hiện thông qua một hatchback, sedan lớn hoặc bộ lọc ute. Nó chỉ là những Q3 RS dường như thiếu dấu.
Nhập sớm cập nhật RS Q3 của cuộc sống: một hình sắc nét hơn và nam tính hơn (phù hợp với Q3 áp dụng mới nhất-tìm single-frame xử lưới tản nhiệt của Audi 's), việc tăng sản lượng và hiệu suất và giảm khiêm tốn trong danh sách giá (bởi $ 390, $ 81.510 doanh nghiệp trước khi trên đường). Tất cả điều đó cho thấy, sau đó, một phản ứng chính thức cho các câu hỏi của các thông tin RennSport và giá trị của một thiết bị có nghĩa là, với 78.900 $ RS3 Sportback trên boong tàu, không còn là giá cả phải chăng nhất của giống chó thể thao nhất của Audi.

Xe thử nghiệm của chúng tôi, tuy nhiên, đồng hồ trong một $ 94,740 (trước chi phí trên đường). Trong khi lựa chọn chi phí không bao gồm các facelift của 'cau mày "xenon plus đèn pha và đèn LED chạy update ánh sáng và di chuyển cao cấp từ 19- đến bánh xe 20-inch, RS Q3 của chúng tôi được nạp với các tính năng bổ sung, bao gồm cả một RS Performance gói $ 6490 mà bao gồm LED đèn pha và đuôi đèn và các chỉ số sau 'năng động'; calipers phanh cụ thể; ghế ngồi thể thao với kim cương khâu Nappa da; một 20-inch thiết kế rim thay thế; Bose surround âm thanh; khảm carbon-nhìn và chức năng tải thông qua trong hàng ghế sau. Sau đó có sơn kim ($ 1495), 'mở rộng matt nhôm' nổi bật tạo kiểu ($ 1500), một cửa sổ trời toàn cảnh ($ 2795) bảo mật và kính phía sau ($ 950) như là tiêu chuẩn được trang bị trên nhiều xe SUV thông thường ít hơn một nửa mức giá này.
Như chỉ chỗ ngồi và calipers góp phần thực hiện và hưởng thụ lái xe, chúng tôi muốn được do dự để đánh dấu nhiều hộp tùy chọn mình. Đáng chú ý bởi sự vắng mặt là điều khiển van điều tiết hệ thống treo, mà giá hơn $ 2490 và có lẽ nên được tiêu chuẩn trên một chiếc xe nhỏ, khi kiểm tra, đánh sáu con số trên đường.

Không có bảo hiểm cho các loại thảo mộc thêm, mặc dù. Các cơ tăng áp 2.5 lít năm xi-lanh nâng từ 228kW đến 250kW quyền lực giữa 5300-6700rpm. Trong khi đó, con số mô-men xoắn cao điểm mới của 450Nm, clocking trên tại chỉ 1600rpm và giữ vững cho đến khi công suất tối đa đến, là một tăng trên 30nm cũ.

Chạy dọc qua một bảy tốc độ ly hợp kép truyền độc quyền - một hệ thống truyền động ghép nối cụ thể cũng phổ biến ở RS3 và last-gen TT RS - và một quattro tất cả-paw hệ thống sử dụng một khác biệt nhiều ly hợp điều khiển điện tử, mới phát hiện của 2,5 chọc giọt tăng tốc từ cũ 5,2 giây đến 100km / h để một nhiều 4.8sec RennSport-phù hợp.

Những lời buộc tội rằng Audi có lẽ được tổ chức lại vào tiềm RS Q3 gốc của gấu bằng chứng ngay tại đây, đề nghị được điều chỉnh mới này một cách toàn diện hơn đáp ứng các ngắn gọn ban đầu. Đó là, cho đến khi bạn cân nhắc các thông tin trên giấy của RS3 stablemate RS Q3: đấy là sự nở hơi giá cả phải chăng hơn tạo ra một 270kW cao và 465Nm - tất cả-nhưng-cùng một động cơ, hãy nhớ - và mang một nửa thứ hai nhanh hơn 0- 100km / h yêu cầu bồi thường (chỉ 4.3sec) cho thấy rằng không chỉ là 228kW RS Q3 cũ nặng nề nobbled, nó vẫn không khá đã gọi đến khối lượng đầy đủ.

Ngữ nghĩa, có lẽ, nhưng điều này là chìa khóa chống lại phê bình lớn nhất của SUV: là nó RS đủ? Hoặc, đến thời điểm này, là nó RS đủ khi kéo Audi lại dây cương của nó, ngay cả khi một tương đối measly 20kW và 15Nm?

Makeover ánh sáng bên ngoài cho biết thêm mục đích hơn một chút để tạo kiểu tóc. Audi đã, tuy nhiên, vẫn kiên trì với một faux-off-road cao của gầm xe ridiculously cho một model- ngồi trên độ tuổi 20 với rộng, cấu hình thấp 255/35 lốp Pirelli P Zero - dễ thấy hề thích hợp với đánh đập đi đường.

Tương tự như vậy, việc điều trị nội thất là một bản song ca hơi không điều hòa của hiệu suất hardcore và cạm bẩy SUV khiêm tốn. Những đặc sắc, thắt lưng có thể điều chỉnh, xô nước nóng trước mặt là tuyệt vời: hoàn toàn tập trung vào hình dạng, hơi nới lỏng trong thúc đẩy, không có những vị trí đó quá thấp mà thiếu dưới đùi hỗ trợ rất thịnh hành trong rất nhiều Audis khác. Các điều khiển lái xe, chiều cao của bánh xe paddleshifter trang bị đáy bằng, bàn đạp chết cũng được đặt và khả năng hiển thị tất cả các vòng là rất lớn bởi các tiêu chuẩn SUV, mặc dù thái tốt được một markdown cho một bàn đạp phanh thiết lập cao.

Ở những nơi khác, đây là một sự hiểu biết sơ của bụi tiên hàng đầu rung - các vành loa Bose phát sáng lên, ví dụ - dù rất nhiều trong cabin, đặc biệt là chất dẻo, thông thường là các bộ phận Q3 bin giá vé. Hầu hết các tác dụng RS cảm thấy một chút bắt vít vào chứ không phải là xây dựng trong, nhưng điều này không phải là độc quyền cho Audi này hay, cho rằng vấn đề, những chiếc xe Đức nói chung.
Mức độ hoàn toàn, tuy nhiên, là để chuẩn thường cao Ingolstad của.

Nó làm cho làm với khá thô sơ MMI cộng với thông tin giải trí thông qua một màn hình bảy inch nhỏ và các nút giao diện duyên dáng trong fascia dash, nếu ủng hộ với vật ăn ngon như điều khiển bằng giọng nói, một đầu DVD, 20GB dung lượng lưu trữ âm nhạc và đài phát thanh kỹ thuật số tiêu chuẩn phù hợp. Việc thiếu cơ sở USB - bạn cần một cáp Audi cụ thể - tiếp tục làm phiền.

Đàm phán ngắn phía sau cửa khẩu độ và đó là một sự phù hợp chặt chẽ ở hàng thứ hai cho người lớn, giới hạn về khoảng không (mặc dù lõm hình cabin trần) và giải phóng mặt ấm cúng trong mỗi hướng khác. Đó là đúng nhỏ gia đình cỡ, có lẽ mặc dù, quá giới hạn trong không gian. Bốn người lớn sẽ phù hợp, nếu ở một pinch. Lỗ thông hơi phía sau và chủ sở hữu chai trong thùng cửa là các tính năng vững chắc, như là ánh sáng riêng lẻ đồ, và cupholders kép và một khay oddment ở trung tâm armrest gập xuống. Trong ngắn hạn, nó đã không bị tước tiện nói chung vì nếu huy hiệu của nó.

Một cổng sau tự động là tiêu chuẩn để truy cập vào gian hàng 460 lít, trong đó mở rộng đến một 1365L phong nha. Sàn được thiết lập khá cao - một pro để thay tã, một con cho không gian hành lý ngay - mặc dù nó không có trợ cấp cho (thiếu) bánh xe dự phòng.

Vì vậy, cộng với đó là việc điều trị RennSport cướp gì của tiện ích dành cho gia đình khoảng quý 3 thường xuyên. Flip-side là nhỏ SUV giống Audi là hầu như không roomiest và thiết thực nhất trên thị trường tại một điểm bất kỳ giá. Ingolstadt làm một đi nhanh tốt giữa sizer trong SQ5, mặc dù nó không có sẵn với một lời hứa RS.

Tuy nhiên, trên đường và từ phía sau bánh xe, Q3 RS không chỉ đơn thuần là hầu hết tất cả các vòng có khả năng Q3, nhưng có lẽ là ổ SUV nhỏ nhất mà tiền rất tốt mua.

Trường hợp phần cứng RS trả cổ tức là đẹp trai trong việc cắt giảm và lực đẩy đô thị. Trong chế độ ổ đĩa mặc định 'nghi' đó là một ổ nhàn nhã và unfussed. Tuy nhiên, có rất nhiều năm xi-lanh mô-men xoắn trên vòi nước từ sâu trong phạm vi rev và truyền tronic S là một đồng minh trơn-chuyển dịch và quyết đoán như vậy mà bất kỳ khoảng cách giao thông, trên đoạn đường nối hợp nhất hoặc đi đường bên hông có thể được gửi đi với sự vội vàng tối đa.

Có một mức độ ấn tượng một độ chính xác dành do ổ đĩa tất cả các bánh xe và lốp rộng 255mm những khi đàm phán con đường nhanh nhất thông qua một khu rừng đô thị dày đặc. Lái và phanh, bằng các biện pháp SUV thường không lịch sự, cảm thấy hoàn toàn siêu xe như thế nào. Đó là một thiết bị nhỏ gọn và chính xác, được hỗ trợ bởi cơ bắp hơn là sử dụng được một cách hợp lý xung quanh thị trấn, nhưng hiệu lực của nó không bao giờ là khó sử dụng hoặc không thân thiện.

Việc đi xe hơi jacked-up, hoặc có lẽ là phần cứng mà nó hỗ trợ, kết hợp lại để cung cấp cho phù hợp đi xe đáng ngạc nhiên dễ chịu, mặc dù đồ đạc của 20 hồ sơ thấp trong một spec tước mất của (tùy chọn) có thể điều chỉnh thông minh van điều tiết. Không có nổi hoặc đập mạnh hoặc trong một sự cân bằng đi xe xử lý đó là khá độc đáo ấn tượng.

Gọn gàng, cũng là soundtrack của nó. Có vỏ cây nhất định để định dạng năm xi-lanh đó là giá trị một phần của giá nhập học, và trong chiếc SUV này đó là cả hai không phô trương khi bay đường và satisfyingly táo bạo khi vào tháng ba, hoàn chỉnh với những người vui vẻ ít rev khớp thốt trong upshifting.
Đi đến ngọn đồi, để cho nó khỏi dây xích và RS Q3 không bắt đầu vấp ngã trong sự nhiệt tình của mình. Các thành phần năng động không nhấn trong lái xe đô thị đến các mũi và ra đến các lỗ hổng trong các gói.

Đeo nó vào một góc với thậm chí thích thú vừa phải và nó understeers. Nhiều hơn như vậy so với mong đợi hợp lý từ rộng 255mm cao su. Tránh xa các ga giữa góc và kết thúc trước thông qua sẽ theo dõi một quỹ đạo đúng, nhưng chìm khởi động ngay trên lối ra và, một lần nữa, ra đi mà front-end 'đẩy'.

Trên số dư của một punt nóng đỏ, một số lượng không cân xứng của các yêu cầu kinh nghiệm nhận được ra khỏi, và thu thập lên, khung xe hơn là đào trong.

Nó là tốt đẹp và an toàn - các bà nội trợ người Áo sẽ không bị rơi ra Alpine đi ngược với số lượng lớn - nhưng nó không có nhiều niềm vui cho những người đam mê lái xe nó như vậy rõ ràng là ném bóng tại. Vấn đề cố hữu của nó có nghĩa rằng việc thêm đầu ra động cơ, như là trường hợp với bản cập nhật RS Q3, sẽ không sửa chữa - thực sự, thêm xô trầm thiếu sót này. Và những vấn đề tương tự của nó mà đã và vẫn là điểm yếu trung ương để chỉ trích các thông tin RennSport của SUV.

Có gì để đổ lỗi? Có trọng lượng 1730kg nhượng? Hoặc là ông, một tỷ lệ lớn của nó dường như treo trên trục trước? Là nó mà hơi trên ảnh tĩnh đi xe chiều cao chắc chắn, fiddles bất lợi với trung tâm của lực hấp dẫn. Có phải rằng Q3 không được xây dựng từ các MQB hộp công cụ tạo thành xương sống của nhiều người trong những con chiến mã hiệu khác của Audi?

Một sự kết hợp của tất cả các bên trên cũng có thể là thủ phạm cuối cùng. Trong trường hợp đó, khả năng di chuyển nhanh RS Q3 xuất hiện cuối cùng của hamstrung không phải do RS mỹ thuật ứng dụng, nhưng bởi canvas Q3 mà nó được áp dụng để.

Từ một ngày, RS thông tin này hyper người mover của đã được hỏi. Nó hiện, tuy nhiên, có hệ thống truyền động riêng biệt, hệ thống phanh và hệ thống treo cứng để thực hiện ngắn gọn và, một phần ít nhất, đi cách một phần để đáp ứng các mức giá.

Bây giờ tiền sắc nét hơn mua một nhanh hơn - bằng một nửa-một-thứ hai đến 100km / h - RS-badged thiết bị trong RS3 Sportback, những lời chỉ trích chắc chắn sẽ vẫn còn. Tôi thậm chí còn muốn cược rằng khiêm tốn (5.0sec 0-100km / h, $ 61,110) S3 Sportback hatchback hoàn toàn tuyệt phần cứng quân sự RS-spec, sẽ cử các Q3 RS trong bất kỳ môi trường nơi góc đi vào chơi.

Nó được cho rằng SQ3 có lẽ là một chỉ định phù hợp hơn - một sửa chữa đơn giản cho một vấn đề phức tạp. Nhưng để thay đổi tên nơi mà không cần tháo bespoke RS phụ lục - trong đó có nhiều đóng góp to lớn vào những mặt được của chiếc xe - là để phá vỡ công thức RennSport.

Ngược lại, bạn chỉ đơn giản là sẽ không làm cho Q3 Audi RS một thiết bị fitter bằng cách thêm nhiều quyền lực hơn, lốp xe lớn hơn hoặc phanh lớn hơn. Là phiên bản mới này đã chứng minh.

Nhấp vào tab Hình ảnh cho hơn 2015 Audi RS Q3 ảnh bởi Mitchell Oke. 
Xem thêm : 
Mercedes C250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét