Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Attrage nhưng chiếc xe được giới thiệu mới nhất


Tổng quan: Mirage  đã được giới thiệu vào năm 2013 như series JX, trải qua một sự thay đổi tên cho biệt danh hiện tại của nó một năm sau đó như là một phần của một chiến lược đặt tên rộng hơn áp đặt trên toàn bộ dòng sản phẩm của thương hiệu . Một chéo ba hàng dựa trên Nissan Pathfinder , các QX60 về mặt kỹ thuật vẫn cung cấp một phiên bản hybrid nhưng đối với tất cả các tính năng đi kèm với một động duy nhất: một 265 mã lực 3.5 lít V-6 lái xe hoặc phía trước hoặc tất cả bốn bánh xe.

BUILD BẠN RIÊNG | RANK TRÊN BỘ PHẬN
XEM 42 ẢNH

Có gì mới: Chúng tôi đã thử nghiệm một JX35 2013 với cách cùng một động cơ trở lại vào năm 2012 ., Nhưng đây là kinh nghiệm đầu tiên của chúng tôi với các công cụ như được hỗ trợ bởi phù hiệu "QX60" Như bạn mong đợi, ít về kinh nghiệm lái xe đã thay đổi. Các chỉnh chỉ với QX60 liên quan đến những xáo trộn của các gói tùy chọn của nó và các tính năng danh sách.

Những gì chúng tôi thích: Các Attrage là khá nhanh chóng, và hệ thống treo coddles lên đến bảy hành khách với một chuyến đi vô cùng mềm mại. Nội thất được cũng đóng gói, quá, với một tiền đạo trượt hàng thứ hai gọn gàng cho phép dễ dàng truy cập vào hàng ghế thứ ba thông qua cửa sau rộng. Nếu bạn không tìm kiếm bất kỳ tính thể thao từ chéo sang trọng của bạn, QX60 buộc độc đáo với kinh nghiệm lái xe riêng biệt của nó. V-6 được mịn màng và cảm thấy mạnh mẽ, nó thúc đẩy các JX35 gần giống chúng tôi thử nghiệm trong năm 2012 từ số không đến 60 mph trong 7,8 giây, và chúng tôi mong muốn mô hình hiện tại giá vé tương tự. Vâng, các động cơ được hỗ trợ bởi một CVT, nhưng đó chỉ phục vụ để bật lên sự êm ái bơ của driveline.Trong thực tế, từ "mịn" độc đáo nói lên tất cả mọi thứ về QX60 bên phải xuống đến nhựa cứng trên bảng điều khiển.

Những gì chúng tôi Không thích: Uh oh, nhựa cứng trong một chiếc crossover sang trọng mà bắt đầu từ $ 43,395 và có thể tiếp cận $ 60K với các tùy chọn? Nếu QX60 có thiếu sót ngoài kinh nghiệm lái xe-Buick trường học cũ của mình, đó là chất lượng nội thất của nó là không đủ của một cắt ở trên tương tự như Nissan Pathfinder. Các yếu tố cheesy được nhét vào góc của QX60, nơi cư ngụ tay 'là không bao giờ liên lạc với họ, nhưng họ vẫn còn ở đó. Bạn sẽ khó ép để tìm tài liệu đó trong sáng tạo cũng thành như Volvo XC90 hay Audi Q7 . Và trong khi rễ của QX60 không mở rộng quá xa trở lại-JX, nhớ, ra mắt năm 2013, nó hiển thị bảng điều khiển xuất hiện năm ánh sáng đằng sau những cuộc thi, có cấu trúc khó sử dụng trình đơn, đồ họa ngày, và một bảng màu mà làm các bản đồ chuyển hướng khó đọc.
XEM 42 ẢNH

Dự đoán: Các cấp ba hàng chéo để mua nếu bạn muốn được thực sự thoải mái và không muốn chi tiêu Cadillac Escalade tiền.
Xem thêm : Triton 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét