Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mercedes C200 những thiết kế nổi bật

Do chuyên môn của các kỹ sư của nhãn hiệu, việc xử lý 5008 là xứng đáng so sánh với những chiếc xe Mercedes  C200 khác. Trên tàu, hành khách tận hưởng một trải nghiệm hoàn toàn mới, kết hợp lái xe và thoải mái - sự kết hợp này là một trong những đặc điểm chính của Peugeot 5008.2014 Kia Soul đã được tiết lộ vào tuần trước và nó cũng đã được tiết lộ rằng chiếc xe sẽ ra mắt chính thức ở châu Âu vào tháng tới tại Frankfurt Motor Show. Bây giờ là thời gian cho Kia trình bày các chiến dịch quảng cáo của các mô hình mới.

Các thương hiệu đã phát hành một video chính thức, trong đó phải trung thực là thương mại yêu thích của tôi cho đến nay. Trong đó, chuột đồng sáng mặc nổi tiếng đang xuất hiện một lần nữa. Sau khi ra mắt vào năm 2009 họ đã trở thành biểu tượng gần như pop, và tôi phải xác nhận rằng nhờ video này nổi tiếng của họ sẽ trở nên lớn hơn.
Năm năm sau, chuột đồng đã rút gọn xuống và bóng mượt tóc của họ trở lại, và đến để giới thiệu phiên bản mới nhất năm 2014 Kia ​​Soul. Các quảng cáo mang tên "Totally cải biên" và các tính năng mới nhất của hit "Vỗ tay" của Lady Gaga.
Trong "Totally cải biên", chuột đồng có thể tuân theo bằng cách phù hợp và phát triển một phong cách thời trang mới phản ánh sự tinh tế của Soul mới được tinh chế.
The Soul thiết kế lại là tinh tế hơn và chức năng hơn bao giờ hết. Nó cung cấp nhiều phòng, tính năng cao cấp có sẵn và chất liệu, động lực lái xe cải tiến và xuất hiện tươi ngay lập tức nhận ra được.
Thiết kế của chiếc xe được lấy cảm hứng từ 2012 Kia Track'ster concept, nhưng nó thêm nhiều sự tươi mới và thái độ. Nó vẫn giữ lập trường thẳng đứng mô hình đi của, vai vuông, nhà kính bao quanh, đèn đuôi cao gắn kết và sự tự tin cảm hứng SUV cao của gầm xe. 2014 Linh hồn cưỡi trên một khung xe mới đó là cứng hơn, dài hơn và rộng hơn.
Ngoài ra, mô-men xoắn tăng cường và nâng cấp hệ thống treo đáng kể làm cho linh hồn mới là một đồng hành nhanh trong môi trường thành phố. Các nội thất của mô hình được thực hiện thông qua các vật liệu chất lượng cao hơn và hiện nay có thiết kế trình điều khiển tập trung hơn. Nó cung cấp một loạt các tiện nghi và thuận tiện các tính năng tiêu chuẩn, bao gồm cả công nghệ không dây Bluetooth và các phím điều khiển gắn trên bánh xe.Kahn Range Rover Vogue TDV6 3.0 Chữ kí bản chắc chắn là một lời nhắc nhở về những gì có nghĩa là sang trọng. Và dĩ nhiên chúng ta không thể mong đợi bất cứ điều gì khác từ các nhà thiết kế tại A. Thiết kế Kahn . Họ một lần nữa đã chứng minh sự khéo léo và sự chú ý của họ đến từng chi tiết.
Các điều chỉnh Range Rover có phù hợp tổng thống xuất hiện nhờ nó Santorini ngoài Đen kim loại sơn hoàn thiện. Hơn thế nữa, cái nhìn này được tăng cường thêm bởi các calipers phanh độc đáo bằng vàng lỏng.
Nhiều điểm nổi bật kể đối với bên ngoài với những điểm nhấn fender trong satin màu đen, mặt trước và phía sau dấu bội thu trong satin nhấn màu đen và cửa trong satin màu đen. Nhưng đây không phải là tất cả mọi thứ! xe thể thao này cưỡi trên bánh xe Mercedes C250 AMG, trong đó tiếp tục thêm vào lập trường sang trọng của chiếc xe.
Ngoài ra, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính cho phép người lái xe để đắm mình trong những tia sáng của mặt trời. Anh ta hoặc cô ấy cũng sẽ được thưởng thức các cabin đã được bọc trong nội thất da đục - trong trường hợp này là một lần nữa trong màu đen để phù hợp với bên ngoài tinh tế.2014 Lexus GX 460 Luxury Utility Vehicle (LUV) đã được thiết kế lại và bây giờ sẽ được cung cấp trong hai lớp đó sẽ bao gồm thiết bị thậm chí nhiều hơn. Hơn thế nữa, việc thiết kế cập nhật mới của mô hình tính năng một cách giải thích mới của Lexus trục lưới tản nhiệt với đèn pha LED tiêu chuẩn và đèn chạy ban ngày. Như một tùy chọn cũng có đèn sương mù LD có sẵn.
Về nội thất, các GX sang trọng và rộng rãi đã nhận được một âm thanh màn hình cảm ứng mới với một màn hình tám-inch, màn hình sao lưu, HD Radio ™, Bluetooth âm thanh, chuyển danh bạ điện thoại tự động, màn hình hiển thị thông tin xe và giao thông miễn phí và dữ liệu thời tiết được cung cấp thông qua HD radio.
Sự thoải mái của cabin được tăng cường thêm qua espresso tuyến tính gỗ / cắt đen thẳm mới, trong khi gỗ gụ gỗ cắt sẽ có sẵn chỉ dành cho các gói Premium và mô hình sang trọng. Ngoài ra, năm 2014 GX 460 cũng cung cấp một sẵn Blind Spot Monitor (BSM) với Rear Chữ thập báo giao thông (RCTA).
Để đi sâu vào chi tiết, các gói Premium của các mô hình Lexus mới sẽ bao gồm hệ thống với màn hình sao lưu Navigation, da đục tỉa nội thất, làm nóng và thông gió ghế trước, ghế sau phía ngoài nóng, trực quan xe Assist và Ba soát Zone khí hSubaru đã công bố giá cho năm 2014 BRZ. Các BRZ dòng sản phẩm vẫn đặt trọng tâm chính trên một thiết kế xe thể thao hiện đại, trong đó bao gồm trọng lượng xe thấp, một trung tâm cực thấp của trọng lực và độ chính xác lái.
Xem thêm : Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét