Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mercedes C200 những mô hình thể thao


Dacia đã công bố năm 2014 Duster Facelift, sẽ ra mắt chính thức tại 2013 Mercedes C200 | Giá xe Mercedes C200 2016 mới tốt nhấtSự giao nhau compact tự hào có động cơ mới, thay đổi phong cách cho các vật liệu bên ngoài và tốt hơn cho nội thất.

Việc đổi mới lớn nhất là TCE 1.2 lít với 125HP (92 kW) giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay. Việc tiêu thụ nhiên liệu chỉ là 6 lít / 100 km (47 mpg Anh).
2014 Duster đi kèm với thiết bị và tính năng mới, tất cả giá Dacia cổ điển. Các mô hình nâng cấp được công nghệ đa phương tiện và các tính năng khách hàng thậm chí còn thực tế hơn. Đa phương tiện đi trên tàu - Dacia MEDIA NAV, một hệ thống đa phương tiện hoàn chỉnh bao gồm kết nối Bluetooth và SAT NAV, hiện đã có trên New Dacia Duster (tùy thuộc vào mức độ cắt).
Dacia Plug & Radio, hệ thống đa phương tiện thiết yếu, là một kỹ thuật đơn giản và hiệu quả bao gồm một đài phát thanh, máy nghe đĩa CD MP3 tương thích, kết nối Bluetooth và giắc cắm và ổ cắm USB tích hợp.
thiết bị hữu ích trong một suy nghĩ ra nội thất mới Dacia Duster tính năng mới, thiết bị hữu ích, bao gồm cả một hành trình giới hạn kiểm soát / tốc độ, cảm biến đỗ xe phía sau (trên một số phiên bản), chuyển động tự động khóa, và một màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài.2014 Opel Ampera có giá từ 38.300 €, đó là một giá cắt lớn của 7600 €.
"Các Opel Ampera là chiếc xe điện đầu tiên trên thị trường từ một nhà sản xuất châu Âu. Với giá mới của chúng tôi, chúng tôi hiển thị thẳng thắn của chúng tôi và tiếp tục theo đuổi chiến lược của chúng tôi cho di động bền vững. Chúng tôi ở Opel vẫn cam kết đầu tư vào cơ đẩy điện và tin tưởng vào một phát miễn phí trong tương lai ô tô -. không phải trong tương lai, nhưng ngày hôm nay ", nhận xét Opel CEO. Tiến sĩ Karl-Thomas Neumann.
Các Ampera được cung cấp bởi một động cơ điện và động cơ xăng tầm mở rộng 1,4 lít. Sức mạnh tổng hợp là 152HP (111 kW) và 370Nm (273 lb-ft), đó là quá đủ cho lái xe hàng ngày. 0-100 km / h trong 9,0 giây và tốc độ tối đa 161 km / h (100 mph). Động cơ điện chạy bằng pin lithium-ion 16 kWh.Buick đã công bố giá của năm 2014 Regal. Chiếc xe đã được trình bày trước đây trong năm nay tại 2013 New York Auto Show. Các mô hình Mercedes C250 AMG | Giá xe Mercedes C250 AMG 2015 mới tốt nhất cấp nhập cảnh có giá từ 30.615 $.
Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các thế hệ tiếp theo kết nối IntelliLink với một tám-inch màn hình màu cảm ứng, 18 "bánh xe hợp kim, tầm nhìn của camera phía sau, bề mặt ghế da bổ nhiệm, ghế trước có sưởi và một mới 2.0L I-4 Turbo cung cấp tốt hơn quyền lực, tinh tế và nền kinh tế nhiên liệu. các động cơ cung cấp 259HP (193 kW) và 400Nm (295 lb-ft) mô-men xoắn. ​​Nó được kết nối với một hộp số 6 cấp tự động và có thể trở lại 21 mpg Mỹ thành phố / 30 mpg trên đường cao tốc.
Cũng mới cho năm 2014 là một hệ thống tất cả các bánh xe-lái tiên tiến kết hợp điện tử khác biệt hạn chế trượt để giúp tận dụng tối đa lực kéo trong mọi điều kiện lái xe và tiêu chuẩn đi kèm với Hiper Strut hệ thống treo trước. AWD Regal có sẵn bắt đầu từ 32.790 $.
Một Regal GS mới cũng sẽ được bán vào cuối năm nay với giá bán lẻ đề xuất là $ 37.830, trong đó có một phụ trách điểm đến $ 925. Ngoài nội dung Regal tiêu chuẩn, bao gồm GS đèn đầu xả cường độ cao; ghế ngồi thể thao với các bề mặt da chỗ ngồi; Tám-inch đầy đủ màu sắc cụm thông tin điều khiển cấu hình lại và hiển thị; dẫn đường; âm thanh cao cấp Bose; Hiper Strut hệ thống treo trước; Máy tính Damping kiểm soát; Kiểm soát ổ tương tác với chế độ thể thao và GS; Brembo bốn piston calipers phanh trước; và bánh xe bằng nhôm 19-inch với lốp tất cả các mùa. Cũng có sẵn là 20 "bánh xe bằng nhôm với mùa hè đánh giá lốp xe.Bugatti vừa phát hành một hình ảnh trên trang Facebook chính thức của họ, trong đó cho thấy Bugatti Truyền thuyết tiếp theo đó là sẽ được tiết lộ vào năm 2013 Frankfurt Motor Show. Kể từ khi chương trình đã bắt đầu, chúng ta đang nóng lòng chờ nhìn thấy những chiếc xe mới, cho rằng các thương hiệu đã không được tiết lộ bất kỳ chi tiết xung quanh nó cho đến nay.
Điều gì đã được viết dưới các hình ảnh trong Facebook là: "Các Bugatti Truyền thuyết tiếp theo là sắp được tiết lộ tại Frankfurt Motorshow Ai đó có thể được.?". Nhiều người trong số những người hâm mộ của hãng xe thể thao sang trọng đang đề xuất rằng nó có thể là Bugatti Galibier 16C hoặc Super Veyron. Cho dù họ là đúng, là một vấn đề thời gian để hiểu được.
Trong thực tế, tháng trước hãng này tiết lộ Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Jean-Pierre wimille bản tại Pebble Beach mà là trong loạt phiên bản Truyền thuyết đặc biệt. Bây giờ là thời gian cho một thứ hai được công bố, trong đó có thể sẽ được dựa trên mô hình Vitesse. Hãy theo dõi!Các mô hình đầu tiên của mới 2014 Honda Accord Hybrid hiện đang tung ra từ các nhà máy và sẽ mang theo một EPA đánh giá nền kinh tế nhiên liệu 50 mpg trong thành phố lái xe. Điều này sẽ làm cho họ lãnh đạo mới trong xăng xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu trong xe sedan 4 cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét