Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mercedes E400 AMG những khẩu hiệu mới


Trong khẩu hiệu " Mercedes E400 AMG một niềm vui đô thị mới" "CHO" là viết tắt của triển vọng tích cực của thương hiệu. Nó cũng cho thấy một chất lượng tăng của cuộc sống và niềm vui hơn trong các khu vực đô thị. Tại phần trình bày của các mô hình mới, sẽ được đưa vào một dòng-up mà là nhiều màu sắc, đa dạng, và cả thông tin và giải trí.
Tại buổi ra mắt cũng sẽ có mặt các nhà cung cấp car2go và moovel, đại diện cho di động đô thị thông minh, với những câu chuyện thành công của car2go đặc biệt liên quan đến các thành phố runabouts nhanh nhẹn từ thông minh. Tại sự kiện này sẽ còn có triển lãm sản phẩm thông minh của.

Nó sẽ tập trung vào việc thiết kế và công nghệ tiên tiến của các mô hình thông minh mới. Nó cũng sẽ làm nổi bật chất lượng cực kỳ nhỏ gọn của mình. Trong thực tế, Daimler rằng fortwo thế hệ tương lai không phải là dài hơn người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, nó sẽ cung cấp nhiều hơn về sự tiện nghi, an toàn, tính năng và niềm vui lái xe.Duke Dynamics đã công bố một số hình ảnh của dự án điều chỉnh mới nhất của họ dựa trên các incredible Lamborghini Huracan LP610-4. Chiếc xe thể thao của Ý sẽ chỉ nhận được nâng cấp phong cách cho cả hai - ngoại thất và nội thất. Tên của dự án là Arrow và nó phù hợp với Huracan chỉnh hoàn hảo.
Bên ngoài có cản trước được sửa đổi với một splitter sợi carbon và vây bên cải thiện sự ổn định. Ngoài ra còn có một cặp bên váy dáng khí động học, động cơ bằng sợi carbon bìa và một cánh gió sau lớn. Mô hình này cũng đi kèm với một cản sau được điều chỉnh và khuếch tán sợi carbon.
2014 Lamborghini LP610-4 Huracan có một động cơ V10 5.2 lít - 610HP (448 kW) và 560Nm (413 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 3,2 giây, 0-200 km / h trong 9,9 giây và tốc độ tối đa 325 km / h (202 mph). Mô hình này cũng có một khởi đầu hệ thống động cơ / stop cho phép chiếc xe đến trung bình 12,5 L / 100km (18,8 mpg US / 22,5 mpg Anh) với lượng khí thải CO2 là 290 g / km. Động cơ được kết nối với một 7-tốc độ kép truyền ly hợp và hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh.
Có ba chế độ lái xe  Mercedes  E200 - Strada, SPORT và Corsa định ga và hộp số phản ứng, chất lượng âm thanh, và các kiểm soát ổn định và các hành vi hệ thống AWD.Bạn không thể nhớ thực tế này, nhưng bây giờ trong khi trước đây các nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Đức BMW và Nhật Bản Toyota đã ký một thỏa thuận nói rằng họ sẽ phát hành hai mô hình thể thao mới trên một nền tảng phổ biến vào năm 2017. Cho đến nay không có gì đã đi ra khỏi đối phó nhưng một báo cáo của tờ báo Nikkei cho rằng thỏa thuận này sẽ mang lại Toyota Supra.
 
Việc sắp tới Supra sẽ chia sẻ cùng một nền tảng với một chiếc xe thể thao BMW Z4 tương lai nhưng cả hai chiếc xe sẽ có cơ quan khác nhau. Không có thông tin nào về ngoại hình, động cơ, vv của cả hai chiếc xe, nhưng những người hâm mộ lớn của Supra là lý do cho sự hồi sinh của thương hiệu. Đây không phải là đáng ngạc nhiên - các Supra đã luôn luôn có một số lượng lớn người hâm mộ lòng ham muốn sau khi nó, đặc biệt là ở những người lớn lên trong những năm 1990.
Ngay bây giờ, không có nhiều hơn để làm hơn là chờ đợi cho cả ôtô đến, nhiều khả năng trong năm 2017 nhưng xét về các thông số kỹ thuật của BMW Z4 chúng ta có thể hy vọng trong tương lai Toyota Supra để đi kèm với động cơ inline xăng bốn và sáu xi-lanh và bánh sau lái xe. Chúng tôi chắc chắn rằng với thời gian trôi qua sẽ có thêm thông tin về cả hai mô hình để kiểm tra trang web của chúng tôi từ thời gian để thời gian cho thêm tin tức về các mô hình Z4 và Supra tương lai.2014 Mercedes-Benz CLA250 đã được giới thiệu vào tháng Tư. Nó được trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ giao phối với một truyền ly hợp kép. CLA250 cũng được cung cấp với hệ thống truyền động 4MATIC all-wheel. Tuy nhiên, nó đến như là một lựa chọn. Chiếc xe có thiết kế thể thao mà là một hiện thân thực sự của Mercedes-Benz triết lý thiết kế. Các powerplant ở chiếc xe này là một trong xăng tăng áp 2.0 lít.
Để được chính xác hơn, nó tạo ra với 211 mã lực (155 kW) và 350 Nm (258 lb-ft) mô-men xoắn. Như đã đề cập, nó được kết hợp với một 7G-DCT ly hợp kép truyền, mà đến như một tiêu chuẩn với ECO chức năng t stop / sao.
Ngoài ra còn có một hệ thống hỗ trợ radar dựa, mà làm cho hình ảnh và âm thanh như vậy, cảnh báo người lái xe của chướng ngại vật được xác định. Tiếp theo, Hỗ trợ phanh đảm bảo phanh thích ứng và nó được khởi xướng ngay khi người lái xe bước khó khăn trên bàn đạp phanh.
Và nếu hệ thống sẽ xác định được nguy cơ va chạm, sau đó ngăn ngừa va chạm Hỗ trợ tính toán lực phanh chính xác lý tưởng cần thiết để tránh một tai nạn. Là một lựa chọn, đó là gói hỗ trợ Driver. Nó bao gồm Distronic Plus, Blind Spot Assist và Lane Giữ Assist.
Bây giờ, Mercedes-Benz đã có một số tin tức thú vị cho những người đang tìm kiếm nhiều hơn phí bảo hiểm và điều trị cao cấp cho chiếc xe của họ. Và tin tức này được gọi là Sport Package Plus, được phát triển đặc biệt cho các CLA250.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét