Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Mercedes E400 AMG là một chiếc SUV nhỏ gọn


Ka Concept là Mercedes  E200 tầm nhìn của một nhỏ toàn cầu thực tiễn trong đó cung cấp công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, hiệu quả và chính xác. Chiếc xe đặc trưng đậm, đèn pha thuôn dài và một dài, nhìn nạc với sâu rộng, các đường cong. Khái niệm năm cửa được trang bị với công nghệ mà là điển hình cho xe ô tô lớn hơn.

Ví dụ, MyFord Dock cho những người cư ngụ abiltiy để lưu trữ, gắn kết và sạc các thiết bị di động như điện thoại và hệ thống định vị vệ tinh. Ngoài ra, SYNC với điều khiển bằng giọng nói và AppLink cho phép trình điều khiển để kích hoạt ứng dụng, chơi nhạc và thực hiện cuộc gọi điện thoại, trong khi vẫn giữ cả hai tay trên bánh xe và đôi mắt trên đường.
phạm vi cơ Ka Concept sẽ bao gồm 1,0 lít ba xi-lanh đơn vị hút khí tự nhiên mà tạo ra 80 mã lực (59 kW), 1,5 lít xăng / ethanol mang lại 111 mã lực (82 kW) trên ethanol và 107 mã lực (79 kW) xăng dầu.Các nhà thiết kế và kỹ sư tại Alcraft Motor Company đã đưa ra một nghiên cứu thiết kế của chiếc xe mang tính biểu tượng của Anh Range Rover . Họ đã làm việc cùng với các sinh viên đến từ Royal College of Art ở London với mục đích để tạo ra chiếc xe cuối cùng.
Kết quả cuối cùng bắt nguồn từ dự án RCA Alcraft của. Chiếc xe Mercedes E250 AMG đã được phát triển thêm bởi Alcraft tư vấn thiết kế Matthew Humphries, người thiết kế chính của Morgan Cars. Ngoài Matthew Humphries, Alcraft cũng làm việc với Christopher MacGowan OBE.
Các nghiên cứu Range Rover chỉ là một trong các dự án khác mà công ty đặt ra để khám phá. Việc chuyển đổi sau đây có thể được thực hiện trên hạm Range Rover và các mô hình thể thao và Evoque, Land Rover Discovery và Jaguar XF Sportbrake.
Trong trường hợp của Alcraft Range Rover công ty đã đơn giản hóa dòng và chi tiết, nhưng cho nó một sự hiện diện limousine giống hơn. Các thiết kế mới đã chắc chắn làm nổi bật khả năng off-road của xe và di sản, tuy nhiên gợi lên lập trường sang trọng hơn.
Các phương pháp tương tự đã được ngụ ý trong suốt nội thất của chiếc xe mà rất nhiều thêm kết cấu đã được sử dụng. Chính xác, Alcraft nội thất được cải thiện bằng việc sử dụng các vật liệu truyền thống như gỗ và da, hoặc kết thúc đương đại như carbon và chrome. Nói cách khác, các nhà thiết kế đã tạo ra một dự án thể hiện sự sang trọng tuyệt đối.2014 Toyota Yaris và Yaris hybrid đã được nâng cấp cho năm mô hình mới và bao gồm các tính năng mà khách hàng đánh giá cao nhất. Đầu tiên của tất cả các mới Yaris sẽ có bốn mức độ cắt: Active, Icon, Icon Plus và Trend. Các hoạt động và biểu tượng thay thế T2 trước và lớp TR, trong khi biểu tượng Plus và Trend được trang bị bổ sung.
Để được chính xác hơn, các biểu tượng Plus sẽ hỗ Selena 10 chấu, bánh xe hợp kim 15-inch, cụm đèn hậu LED và đèn sương mù phía trước. Những người sẽ chọn sơn Glacier Trân kết thúc cũng sẽ nhận được một sáng chrome cổng sau trim.
Các thiết bị khác về an toàn và các tiện nghi tính năng sau đây: đèn pha tự động và cần gạt nước kính chắn gió, năng lượng các cửa sổ phía trước và phía sau, kiểm soát khí hậu tự động và thiết lập cao hơn giao diện điều khiển trung tâm thiết kế.in tức thú vị từ thành phố Detroit. 2015 Chevrolet Corvette Z06 là đến sớm. Rất sớm. Đó là nghĩa vụ phải được "hầu hết ca khúc có khả năng Corvette bao giờ" Nói cách khác, mục đích duy nhất của nó là hổ thẹn tất cả các đối thủ có liên quan
"Chevrolet là thương hiệu hiệu suất chiếc xe yêu thích của nước Mỹ, và vào năm 2014, chúng tôi sẽ cung cấp cho những người đam mê nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết," Alan Batey, phó chủ tịch cấp cao, toàn cầu Chevrolet cho biết. "Không có nhà sản xuất khác sẽ có thể để phù hợp với hơi thở của những chiếc xe từ Chevrolet ."
Rõ ràng, Chevrolet như một toàn thể được làm tốt hùng mạnh trên thị trường. Năm nay, Corvette hiện tại đã bán chạy hơn đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó (mà rõ ràng là chiếc Porsche 911). Nhu cầu mới Stingray , họ nói, vượt xa cung.
Camaro cũng là phía trước của Ford Mustang với một dẫn 4.093 đơn vị trong tổng doanh thu. Trong quý thứ hai của năm 2014, Camaro Z / 28 sẽ nhấn dealrships và nó cũng được coi là "các ca khúc có khả năng nhất" của loại hình này. Gần đây, Z / ​​28 đăng 7: lap 37,40 Nurburgring ... vào một ngày mưa. Crikey!
2015 Corvette Z06, mặt khác, sẽ ra mắt trong khoảng một tháng tại Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit - sân nhà.
Điều đó, và thực tế là doanh số bán Z06 sẽ bắt đầu vào cuối năm tới, là tất cả chúng ta biết ngay bây giờ. Tốt hơn bắt đầu tiết kiệm lên.Không chính xác thông tin mới, nhưng một buổi chụp hình của BMW M5 F10 Vorsteiner của . Chúng tôi không thực sự cần một cái cớ để thưởng thức trong một vài tiện ích eye-candy, đúng không?
Xem thêm : Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét