Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 bên ngoài tự hào màu sắc đẹp


Bên ngoài tự hào có nắp sợi carbon ở phần phía trước phía dưới, một sợi carbon bên váy, khuếch tán sợi carbon mới tại thiết lập phía sau và quad xả mượn từ Mercedes  CLA 200 Black Series.
Các màu xám đậm A-Class đứng trên một tập hợp các 8.5J x 19 "và 9.5J x 19" bánh xe BBS CH-R hợp kim được gắn với 225/35 R19 phía trước và lốp sau 255/30 R19, trong khi một màu đỏ có màu đen mờ bánh xe Barracuda Shoxx trang bị lốp 235/35 R19. Đối với lập trường hoàn hảo, cả hai chiếc xe đã được hạ xuống 35mm.Hartmann đã công bố dự án mới của họ dựa vào dân-tàu sân Volkswagen Transporter T 5. Các xe tải lớn đã nhận được cả hiệu suất và phong cách nâng cấp.

Các động cơ TDI 2.0 lít đã được nâng lên đến 166HP (124 kW) và 395Nm (291 lb-ft) mô-men xoắn, đó là sự gia tăng của 26HP và 55nm. Một bộ dụng cụ tương tự có sẵn cho các đơn vị điện BiTDI 2,0 lít. Sức mạnh chuyển giao là 212HP (158 kW) và 460nm (339 lb-ft) - tăng 33HP và 60nm của mô-men xoắn.
T5 cũng nhận được một môn thể thao bằng thép không gỉ với hệ thống ống xả ống xả 2x80mm ở phía bên phải. Ngoài ra còn có một bộ lò xo thể thao hạ thấp gầm xe 35 mm.Skoda Anh đã công bố giá của tất cả mới 2013 Octavia VRS. Các mô hình hiệu suất là đến với một thẻ giá £ 22.990 trên đường. Mô hình này được mô tả như là Octavia nhanh nhất và các tính năng một số nâng cấp tốt đẹp so với những chiếc xe thông thường.
Có hai động cơ trong phạm vi - một TDI 2.0 lít và xăng tăng áp 2.0 lít. Xăng 2.0 lít cung cấp 220HP (162 kW), có nghĩa là 0-100 km / h trong 6,8 giây và tốc độ tối đa 248 km / h (154 mph), trong khi TDI 2.0 lít chỉ có 184HP (135 kW) - 0 -100 km / h trong 8,1 giây và tốc độ tối đa 232 km / h (144 mph).
Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả tốt hơn, Start-Stop và phanh Năng lượng tái tạo được trang bị tiêu chuẩn. hộp số tay và DSG ly hợp kép truyền tải có sẵn như là tùy chọn cho cả động cơ, với sáu bánh răng.
2014 Skoda Octavia VRS cũng đi kèm như một tiêu chuẩn với hệ thống treo thể thao. Thân của chiếc xe cũng đã được hạ xuống 12mm so với tiêu chuẩn Octavia. Ngoài ra còn có một MacPherson strut với cơ tam giác xương đòn có mặt. Các công nghệ như khóa vi sai điện tử XDS và kiểm soát ổn định điện tử (ESC) bây giờ là tiêu chuẩn.
 
Điểm nổi bật khác bao gồm cản trước mạnh mẽ với LED DRLs, tổ ong lưới chèn lưới tản nhiệt, đèn pha bi-xenon, hệ thống ống xả kép và 18 "bánh xe Mercedes CLA 250 4MATIC hợp kim. Các nội thất tự hào có ghế ngồi thể thao, vô-lăng ba chấu và ánh sáng môi trường xung quanh. Ngoài ra còn có hai kiểm soát khí hậu -zone và một hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải tríMột chiến dịch quảng cáo độc quyền đã xảy ra và nó trêu chọc mới Fiat 500 Abarth Cabrio. Các quảng cáo in một-of-a-loại sẽ ra mắt trong tuần này và nó được đặt tên "Body Paint". Nó sẽ được đặc trưng trong Issue Body ESPN The Magazine thường niên năm nay.
Trong quảng cáo in trực quan tuyệt đẹp này đã được đặc trưng hơn một chục nữ nghệ sĩ, người mẫu và contortionists. Sau khi được sơn là một trong những bộ phận của mô hình, cơ thể tái tạo lại hình ảnh của mới Fiat 500 Abarth Cabrio .
Trưởng Fiat hiệu Bắc Mỹ - Jason Stoicevich, nói rằng họ về cơ bản muốn tạo ra một khái niệm cho Issue Body ESPN The Magazine rằng đã là trực quan duy nhất là mới Abarth mô hình.
Các quảng cáo độc đáo truyền tải được ân sủng thao của chiếc xe và trong thực tế được dành cho các vận động viên trên toàn cầu. Dành riêng đằng sau hậu trường video về cách quảng cáo in "Body Paint" đã được thực hiện có thể được xem dưới đây và họ có thể đảm bảo với bạn rằng các quảng cáo không được photoshopped!EAT Leon bây giờ sẽ được trang bị với công nghệ mới Pack, mà sẽ thêm vào các thông số kỹ thuật đầy đủ tiêu chuẩn-LED đèn pha đột phá. Họ sẽ được thêm vào các mô hình mới (của SE hoặc FR thông số kỹ thuật) tại hoàn toàn không có giá khi nó được cho đến cuối tháng Chín.
Các tùy chọn Hệ thống GPS cũng bao gồm một màn hình cảm ứng màu độ phân giải cao được nâng cấp. Sau này có cảm biến khoảng cách thông minh mà phát hiện khi một bàn tay đang di chuyển về phía nó. Sau đó, nó kích hoạt thêm tùy chọn trên màn hình.
Các đèn pha toàn LED, mặt khác thêm vào sự hiện diện bên ngoài của xe, cung cấp một chùm ánh sáng đó là gần gũi hơn với ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, họ cũng sử dụng ít năng lượng, góp phần trong nền kinh tế nhiên liệu nâng cao.
Trong thực tế, ánh sáng được đo bằng nhiệt độ màu kelvin (K). Ánh sáng ban ngày tự nhiên ví dụ ước tính khoảng 5500 K. Các đèn pha LED mới đặc trưng trong SEAT đo khoảng 5300 K. Trong khi đó, đèn pha xenon phát ra ánh sáng được đăng ký vào khoảng 4200 K, trong khi các bóng đèn halogen - là 3000 K.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét