Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mercedes E200 những dòng xe thiết kế mới


Mercedes E400 AMG không đánh lừa xung quanh khi nói Driving Dynamics Control, đó là tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình 3-Series. Được trang bị với một công tắc rocker bên cạnh đầu gối của lái xe, bạn có thể chuyển đổi giữa các nghi đó là mặc định, hoặc Eco Pro, Thể thao và Sport + chế độ. Thể thao là sắc cảm giác lái tự nhiên, thay đổi chuyển điểm, trong khi Sport + cho phép trượt nhiều hơn từ các chất ổn định vững chắc. Nó cũng được thiết kế để cho phép một chế độ khác hạn chế trượt điện tử để cung cấp cho các bánh xe phía sau kéo hơn khi lái xe trong điều kiện độc hại.

Tám hộp số tự động là nhanh chóng để chuyển đổi và bao gồm một phạm vi rộng cho tốt nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc cho 34 dặm trên đường cao tốc với 328i. Thể thao Convertible và các mô hình thực hiện Coupe chỉ tốt với một sáu tốc độ tự động. BMW đã thở ra lửa vào phân khúc xe này cạnh tranh cao, và tất cả các mô hình có thể được trang bị với một hộp số tay xử lý. xDrive biến tất cả các bánh xe-lái xe đã được thêm vào dòng lên trong năm nay.đã chính thức công bố toàn mới 2014 4-Series Coupe.
"4" trong tiêu đề tiêu đề của nó dòng này sản phẩm mới cho bản Coupe và nhấn mạnh không chỉ thiết kế đứng ra của nó, nhưng mà bất kỳ cách nào bạn nhìn vào nó, mới 4 Series Coupe đại diện cho một cái gì đó hơn người anh em họ của BMW 3 Series.
The 4-Series  Mercedes  E200Coupe là rõ ràng lớn hơn chiều rộng và chiều dài cơ sở hơn đi BMW 3-Series Coupe (E92), và hình bóng của nó kéo dài ngồi thấp hơn đáng kể để đường. Điều này, cùng với nhô ngắn BMW-điển hình của nó, mui xe dài và khoang hành khách thiết trở lại với chảy roofline, cung cấp cho BMW 4 Series Coupe một sự cân bằng thị giác. nổi bật phía trước cuối cùng của chiếc xe - với các tính năng của nó đặc trưng BMW thiết kế, như lưới tản nhiệt thận đôi, bốn đèn pha tròn và một lượng không khí lớn trong chiếc tạp dề phía trước - là quan tâm để hiển thị các mối quan hệ gia đình của nó với BMW 3 Series. yếu tố mới của BMW 4 Series Coupe là Air thở, mà được đặt ở phía sau của vòm bánh xe phía trước để giảm lực cản. vòm bánh xe cơ bắp của Coupe và theo dõi rộng đưa ra một lập trường tích cực, với đường ngang nổi bật của nó.
Nhìn chung,-Series 4 là 26mm dài hơn, rộng hơn 43mm và 16 thấp hơn so với E92. Mô hình này cũng cưỡi trên một chiều dài cơ sở dài hơn 50mm và nặng 45 kg (99 lb) ít hơn.
 
Phạm vi động cơ bao gồm một 428i - một động cơ turbo xăng 2.0 lít với 245HP (180 kW) và 350Nm (259 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 5,7 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph). Ngoài ra còn có một 435i - một động cơ turbo xăng 3,0 lít với 300HP (224 kW) và 406Nm (300 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 5,3 seocnds và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph).
Các gói phong cách bao gồm:
 Một gói thể thao với điểm nhấn màu đen bóng, hệ thống treo và 18-inch bánh xe hợp kim đôi chấu thể thao điều chỉnh
 Một gói sang trọng với điểm nhấn mạ crôm, ghế da và cao bóng gỗ trang trí
 Một gói M Sport với một cơ thể kit khí động học, bóng dòng trim và 18-inch bánh xe M-phong cách. Ngoài ra còn có một hệ thống treo thể thao, hệ thống phanh hiệu suất cao và nội thất M-spec.Loder1899 đã trình bày dự án mới nhất của họ dựa trên mô hình Jaguar XF Diesel V6 S.
Các saloon sang trọng chạy bằng diesel V6 3.0 lít bây giờ đi kèm với nhiều quyền lực hơn. Động cơ sản xuất 310HP (231 kW) và 680Nm (501 lb-ft) mô-men xoắn, đó là sự gia tăng của 35HP và 80nm. 0-100 km / h trong 6,2 giây, 0,2 giây nhanh hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu không bị tổn hại.
Bên ngoài đi kèm với một bộ bánh xe 21 "hợp kim màu đen mới trang bị lốp cấu hình thấp rộng Ngoài ra còn có một chiếc tạp dề phía trước mới, khuếch tán sợi carbon và một spoiler khởi động nắp các công ty điều chỉnh sơn đen một số yếu tố.. - lưới tản nhiệt phía trước, lỗ thông hơi mui xe, đèn pha và đèn hậu.SchwabenFolia đã công bố dự án mới nhất của họ dựa trên các hung hăng Chevrolet Camaro SS. Chiếc xe thể thao điều chỉnh tự hào xuất hiện nhờ meaner để một màu xám mờ kim loại bên ngoài kết thúc tối.
Chiếc xe đã được làm lại bởi SchwabenFolia gói chuyên gia Đức đã cài đặt một số nâng cấp tốt đẹp như lưỡi dao, lỗ thông hơi và muỗng. Ngoài ra còn có một bộ bánh xe hợp kim BBS mới sơn màu đen gắn lốp hồ sơ cực thấp.
6,2 lít V8 nhận được một bộ đầy đủ supercharger (SLP TVS2300 supercharger), tuy nhiên con số thực hiện không được phát hành, nhưng sức mạnh sẽ là một cái gì đó xung quanh 525HP (386 kW)2014 Lexus IS bây giờ sẽ được trang bị nâng cao hơn tính năng an toàn và lái trợ nhờ sự giới thiệu của một gói tùy chọn bổ sung.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét