Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Mercedes C250 AMG có những bánh xe hợp kim mới

Đầu tiên là chiếc Mercedes  C200nhỏ gọi là CrossPolo đến với một tập hợp của 17 "bánh xe hợp kim mới, bao phủ khu vực dưới của cản, ngưỡng cửa và các vòm bánh xe. Ngoài ra còn có chèn bạc trên đường ray mái, vỏ gương và cả cản. 2014 Volkswagen CrossPolo cũng tự hào có một tay lái mới, vải tốt hơn và thiết bị và bãi đậu xe phanh khác nhau đòn bẩy.

Thứ hai là Polo BlueMotion TSI chạy bằng 1,0 lít tăng áp động cơ ba xi-lanh với 90HP (66 kW). Nó có thể trở lại 57,3 mpg US hoặc 68,9 mpg Anh - 4,1 lít / 100 km trên chu trình hỗn hợp. Polo TDI BlueMotion có 1,4 lít ba xi-lanh động cơ diesel với 75HP (55 kW) - 75,8 mpg US hoặc 91,1 mpg Anh - chỉ khoảng 3,1 lít / 100 km.
Cuối cùng, nhưng không kém là Polo màu xanh GT (Polo GTI), mà tự hào hạ đình chỉ (bằng 15mm) và 17 "bánh xe hợp kim trang bị lốp cấu hình thấp. Ngoài ra còn có cản khác nhau, ngưỡng cửa bên rộng và một cánh lướt gió phía sau phía trên cổng sau Nó được trang bị động cơ 1.4 lít TSI với 150hp (110 kW), mà là 10HP hơn trước cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp ngoạn mục -.. 4.8 lít / 100 km (48,9 mpg US hoặc 58,8 mpg Anh).Tin tức độc quyền cho tất cả Lamborghini wwwirers! Các nhãn hiệu của Ý vừa công bố rằng nó sẽ trình bày chương trình rao Personam mới tại 2014 Geneva Motor Show. Các chương trình cá nhân hóa là có sẵn cho phạm vi Aventador, nhưng sẽ sớm được cung cấp cũng cho Huracan.
Các khách hàng sẽ có cơ hội duy nhất của lọc tốt hơn siêu xe của mình đến những chi tiết nhỏ nhất. khoang hành khách kết hợp màu sắc đã được tăng lên, với một sự lựa chọn mở rộng của da và màu sắc Alcantara, nhiều màu sắc cho floormats và dây an toàn. Ngoài ra còn có sẵn một đôi màu sắc bên ngoài sơn hoàn thiện mới cũng như cùng một chủ đề màu sơn.
Để đi sâu vào chi tiết, các Personam rao có một loạt các vật liệu mới như: da bán anilin, rèn Composite, một loại vật liệu sợi carbon Lamborghini cấp bằng sáng chế được cung cấp cho các đầu cứng, nội thất và các chi tiết ngoại thất. Chương trình này cũng cho biết thêm vào bên trong thông qua biểu tượng chỗ ngồi khâu tay và chữ lồng và màu sắc tùy chỉnh nội thất.
Tại triển lãm các thương hiệu này sẽ trình bày một ví dụ của dãy vô hạn các kết hợp được cung cấp bởi rao Personam. Nó sẽ là dĩ nhiên là một Aventador Roadster, mà sẽ thể dục thể thao một loạt các tùy chỉnh cao cả của nội thất Mercedes C250 AMG và ngoại thất. Hơn nữa làm nổi bật ở đây là nó là chiếc xe đầu tiên với chèn rèn composite trên spoiler phía trước, lượng không khí, gió phía sau; và, trong nội thất, trên ngưỡng cửa, cụ cụm bìa, kiểm soát thông tin giải trí và màn hình trim.

Hơn nữa, gương và các chi tiết mui xe động cơ trong suốt đã được tinh chế với sự lựa chọn của một sơn bạc mờ thay vì màu đen. Cơ thể được quyết định trong lung linh màu xanh hay còn gọi là màu xanh Sideris phù hợp với vành kép màu và mái nhà với điểm nổi bật màu xanh và đặc biệt màu sơn hình chữ Y Forged Composite.MINI Clubman Concept giới thiệu triết lý thiết kế mới của thương hiệu và tầm nhìn cho một lớp học cao hơn các loại xe. Mô hình này là 26 cm dài hơn và khoảng 17 cm rộng hơn so với hiện tại Clubman . Ngoài ra, các khái niệm cũng là phức tạp hơn và thanh lịch.
Chiếc xe được hình dung như là một một trong bốn cửa và thể thao năm ghế. Là một cổ điển MINI , nó có tính năng lưới tản nhiệt hình lục giác, Side Scuttles, Black Band, nhô ngắn và phía trước elip và đèn pha phía sau. Khái niệm Clubman dài 4223 mm, rộng 1.844 mm và 1.450 mm chiều cao. Chiếc xe được quyết định trong Berry màu sắc bên ngoài đỏ, trong khi mái nhà là một màu xám kim loại, được gọi là "Blade".
Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt kết hợp bumper chrome đen trong phần trước. Các cấu trúc ba chiều của các xương sườn chrome bên trong lưới tản nhiệt cải thiện thêm phần phía trước. Trong khu vực thấp hơn người ta có thể nhìn thấy một đầu vào không khí liên tục, trong khi một xương sườn chrome tinh rèn dường như di chuột bên trong hút gió. Trong phần bên ngoài của chiếc tạp dề phía trước có các AirCurtains. Họ cung cấp cho các vòm bánh xe một đóng khí động học tối ưu.
Tiếp tục để các bên, có ba yếu tố crôm trong đó cung cấp các phần bên một cảm giác độc quyền với cách nói hiện đại. Ở phía trước, Side scuttle bao gồm đồ nư cơ sở gương và biến chỉ trong một phần tử dài. Ở trên này, xung quanh dòng vai trong chrome offsets corpus của xe từ nhà kính và mái nhà trong phong cách chuẩn MINI. Cuối cùng, 19 "vành hợp kim nhẹ quyết định trong bicolor Đen Chrome và Chrome kết thúc vòng ra xem bên.
Ở phía sau, các Clubman Khái niệm rất rộng và thể thao. Điểm nổi bật ở phía sau là cánh cửa phân chia đặc trưng. Ngoài ra, đèn sau theo chiều ngang vị trí có một kết thúc thật chi tiết. Ở đây người ta cũng có thể thấy một cản khí động học nâng cao, và một chức năng mở cửa thông minh mà là một bộ cảm biến bên dưới bội thu.Các tin tiếp theo từ Nissan cho ngày là nó vừa nâng cao Lưu ý Nissan tầm với sự DIG-S cắt mức. Chiếc xe sẽ được trang bị 1.6 lít động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp của công ty, do đó hứa hẹn nhất trong hiệu quả lớp học và chi phí vận hành thấp.
Xem thêm : Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét