Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 dòng xe mới ra mắt


Khái niệm này là kết quả của công việc của một đội ngũ thiết kế hàng đầu dẫn đầu bởi MG thiết kế toàn cầu Giám đốc 's, Anthony Williams-Kenny. xuất hiện của nó pha trộn sang trọng và ADN thể thao củaMercedes  CLA 200.
Một số các tính năng của MG CS bao gồm đèn pha nổi bật trong đó có một cấu trúc 'mảnh vỡ' nhiều mặt. Các khúc xạ sau ánh sáng trong màu sắc khác nhau và hình dạng từ một bên, nhưng đồng thời kết hợp để tạo thành thương hiệu bát giác nhãn hiệu từ phía trước.

Khi nhìn từ phía bên, CS có hồ sơ cực kỳ đặc biệt, thể hiện tính thể thao và sự trẻ trung. Điều gì có thể nói chắc chắn là thiết kế sáng tạo này góp phần hướng tới sự cuốn hút và phong cách tổng thể của khái niệm.Autodrome.fr hiện đang cung cấp một 1998 Lamborghini Pregunta một lần. Các đại lý xe hơi kỳ lạ đã đưa một thẻ giá $ 2.100.000 (1.500.000 EUR) cho chiếc xe thể thao độc đáo này. Các Pregunta được phát triển bởi Pháp Carrosserie Heuliez với phong cách từ studio Marc Deschamp của.
Trở lại năm 1998, Lamborghini đã giới thiệu Pregunta tại Paris Motor Show. Điều thú vị là phong cách nhắc đến Zonda đầu tiên rất nhiều, được trưng bày tại 1999 Geneva Motor Show lần đầu tiên.
Các Pregunta được dựa trên Lamborghini Diablo, nhưng tính năng hệ thống AWD. Nó được trang bị động cơ V12 5.7 lít với 530hp (390 kW) và 580Nm (428 lb-ft) mô-men xoắn. Không có từ nào về khả năng tăng tốc, nhưng tốc độ hàng đầu là con số khổng lồ 333 km / h (207 mph) và một kỷ luật km đứng trong vòng chưa đầy 20 giây.
Một số điểm nổi bật bao gồm máy ảnh, thay vì gương chiếu hậu, nội sét cáp quang, F1-loại công cụ hoàn toàn điện tử, bốn điểm Schrott khai thác và Dassault tàng hình sơn bên ngoài.BMW đã giới thiệu một phiên bản giới hạn 5-Series F10 và F11 (Sedan và Touring) dành riêng cho Nhật Bản. Các loạt phiên bản đặc biệt được gọi là độc quyền thể thao và sẽ được giới hạn chỉ 300 chiếc.
Phạm vi động cơ bao gồm một động cơ turbo xăng 2.0 lít (523i) và 2,0 lít diesel - 523d. Các F10 5-Series và F11 đi kèm với thiết bị tiêu chuẩn hơn mà thông thường sẽ có sẵn tại một chi phí bổ sung. Các nâng cấp bao gồm một tập hợp của 19 bánh xe "hợp kim, ba chấu M vô lăng, ghế ngồi thể thao đường viền và một gói khí động học /// M bao gồm cả phía trước hung hăng và cản sau và một đôi bên váy mới. Bên ngoài có thể được hoàn thành trong trắng hoặc carbon đen.
 
Các nội thất tự hào Quế Nâu da bao gồm phần dưới của bảng điều khiển, tấm cửa và ghế ngồi. Ngoài ra còn có một hệ thống âm thanh cao cấp, HUD và "Exclusive Sport" mảng bámMcLaren có chương trình xe trước thuộc sở hữu riêng biệt của nó - McLaren đủ điều kiện. Các dịch vụ mới làm cho nhập cảnh vào kinh nghiệm sở hữu Mercedes CLA 250 4MATIC dễ tiếp cận hơn, với sự bình an của tâm thêm rằng mỗi chiếc xe đã được kiểm tra bởi một McLaren được đào tạo kỹ thuật viên, và mang đến ngày với những nâng cấp mới nhất.
McLaren đủ điều kiện là chương trình duy nhất có thể đảm bảo rằng mỗi chiếc xe được cập nhật đầy đủ với những nâng cấp mới nhất. Là một phần của kiểm tra đa điểm, mỗi 12C bán nhận được các bản cập nhật 2013-đặc điểm kỹ thuật mới nhất. Điều này có nghĩa là mỗi chiếc xe được trình bày với những nâng cấp ở sức mạnh của 25HP, cho khả năng tăng tốc chưa sinh động hơn ở tốc độ theo dõi mà không làm giảm hiệu quả, trong khi hiệu chuẩn mới nhất tối ưu hóa việc truyền tải SSG để tăng cường hơn nữa sự phản hồi.
Mua McLaren thông qua chương trình đủ điều kiện cho phép chủ sở hữu cơ hội để cá nhân hoá hơn nữa MP4-12C hay MP4-12C Spider thông qua tỷ giá ưu đãi trên loạt các tùy chọn riêng biệt có sẵn thông qua các hoạt động đặc biệt McLaren (MSO). Việc nâng cấp có sẵn cho mọi khách hàng lên đến bốn tuần từ bàn giao.
"Việc quản lý và chặt chẽ kiểm soát của xe trước thuộc sở hữu là chìa khóa để duy trì sự độc quyền, kinh nghiệm của khách hàng và giá trị còn lại tổng thể của mỗi McLaren. Đây là cái gì đó rất quan trọng với chúng tôi và điều quan trọng hơn, khách hàng của chúng tôi. Thông qua chương trình Qualified McLaren, chúng tôi đảm bảo rằng McLaren kinh nghiệm sở hữu tiền nước là một cuộc hành trình độc đáo, cung cấp chủ sở hữu với những kiến thức và sự tự tin rằng mỗi pre-owned 12C hoặc 12C Spider được bán cho các tiêu chuẩn McLaren. ", nhận xét ​​của McLaren Automotive của bán hàng và giám đốc marketing, Greg LevineDưới đây là một đoạn video thú vị bởi Autocar.co.uk. Các mới 2013 Lamborghini Gallardo đã được đưa vào thử nghiệm bởi Steve Sutcliffe, những ai muốn kiểm tra hành vi của xe có và không có ESP trong các tình huống thực tế đời sống.
Bạn sẽ ngạc nhiên, như thế nào Gallardo mới đối phó với những tình huống cực kỳ khó khăn. Ví dụ, các ESP quản lý để biến chiếc xe trở lại đường thẳng sau khi lần lượt nặng để tránh tai nạn xe hơi với 112 km / h (70 mph).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét