Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mercedes C250 AMG kiểu dáng thể thao hiện nay


Chiếc xe Mercedes  C200 thể thao đại diện cho mô hình lần đầu tiên của Porsche để có một hệ thống bánh lái phía sau hoạt động mà ở tốc độ thấp để lái bánh sau theo hướng ngược lại của những người phía trước, trong khi ở tốc độ cao các bánh xe phía sau được chỉ đạo trong cùng một hướng. Điều này cho phép xử lý tốt hơn và lực kéo.

2014 Porsche 911 GT3 được trang nổi tiếng 3,8 lít phẳng sáu, nhưng với sức mạnh được cập nhật - 475HP (349 kW) và 438Nm (324 lb-ft) mô-men xoắn. Động cơ được kết nối với một hộp số ly hợp kép 7 cấp. 0-100 km / h trong 3,5 giây và tốc độ tối đa 315 km / h (195 mph). Một vòng quanh Nurburgring mất 7 phút và 30 giâyToyota Racing Development (TRD) đã giới thiệu một dòng sản phẩm mới của các phụ kiện cho 2014 Lexus IS.
Bên ngoài hào có một gói khí động học hoàn chỉnh bao gồm một cánh lướt gió trước mới, một cặp bên váy sửa đổi, một bộ khuếch tán phía sau mới và một thân cây gắn trên môi spoiler. Ngoài ra còn có bốn ống xả hệ thống ống xả thể thao và một tập hợp của 19 bánh xe "nhôm giả mạo trang bị lốp cấu hình thấp.
nâng cấp khác là niềng răng gầm xe, trong đó cứng lại cấu trúc xe dẫn xử lý tốt hơn. Ngoài ra còn có một hệ thống treo thể thao điều chỉnh với những cú sốc và lò xo mới. Mặc dù việc xử lý được cải thiện, thoải mái không bị.BMW sẽ cung cấp một cuộc thi gói tùy chọn cho năm 2014 mô hình facelift M5 và M6 (Coupe, Convertible và Gran Coupe) mới. Bên cạnh các thiết bị bổ sung, các gói phần mềm cũng sẽ thúc đẩy động cơ. Gói thi mở ra một chiều hướng mới của năng động trong phong tục BMW phong cách M.
Động cơ  Mercedes C250 AMGV8 4.4 lít twin-turbo tăng áp sẽ sản xuất 575HP (423 kW), thay vì 560HP (412 kW). Mặc dù sự gia tăng sức mạnh là không đáng kể, chắc chắn nó sẽ cung cấp khả năng tăng tốc tốt hơn. Động cơ được kết nối với một M 7 cấp ly hợp kép hộp số và một M Differential Active tại trục sau.
các thành phần hoạt động khác là M carbon phanh gốm, cập nhật hệ thống treo và hệ thống giảm xóc, thanh ổn định điều chỉnh, 10 mm giảm đi chiều cao và thủy lực rack-and-pinion lái mới với chức năng Servotronic M-cụ thể. Ngoài ra còn có một bộ 20 "hợp kim M mới và một hệ thống ống xả thể thao với tùy chỉnh M black chrome ống xả kép.
 
Nội dung của gói cạnh tranh làm cho đặc tính hiệu suất tối ưu hóa trong tất cả các mô hình, như đã chứng minh cho ví dụ 0.1 giây được cạo ra khỏi bế tắc đến 100 km / h (62 mph) thời gian chạy nước rút và 0,2 giây khi tăng tốc từ số không đến 200 km / h (124 mph).
Cua động lực và độ đàn hồi cũng được tăng cường - một cái gì đó là đáng chú ý trong lái xe hàng ngày nhưng mạnh mẽ nhất có kinh nghiệm trên đường đua. Đặc biệt kết hợp với hệ thống phanh gốm carbon M tùy chọn, tất cả các động lực lái xe thuộc tính liên quan BMW M ô tô có kinh nghiệm ở cấp cao nhất.BMW 5 Series là một trong những model bán chạy nhất trên toàn thế giới và bây giờ 2014 phiên bản facelift của nó là hoàn toàn sẵn sàng cho một khởi động. sửa đổi chính xác để thiết kế, việc bổ sung một inline-6 ​​động cơ BMW nâng cao Diesel mới cho Sedan, và một loạt các thiết bị đặc biệt nâng cao sự hấp dẫn của gia đình BMW 5 Series hơn nữa.
Về mặt thiết kế, một mới BMW lưới tản nhiệt thận và thiết kế lại cửa hút không khí thấp hơn củng cố lập trường thể thao của 2014 BMW 5 Series Sedan . Ngoài ra, độ rộng của phần đuôi xe được nhấn mạnh bởi một nếp gấp phụ trong chiếc tạp dề và đèn phía sau đường viền mạnh.
Mặt khác, năm 2014 BMW 5 Series Gran Turismo đã sửa đổi chiếc tạp dề phía trước được thiết kế lại và kết thúc sau đó góp phần vào một cái nhìn dài hơn và thấp hơn. Hơn thế nữa, những chiều sâu cho nhân vật năng động của các mô hình được củng cố thêm bởi thiết kế bề mặt ba chiều cho các khu vực xung quanh người giữ tấm giấy phép và một dải chrome trong tạp dề phía sau.
Xenon thích ứng đèn pha là tiêu chuẩn trên các mô hình, trong khi cũng có tùy chọn thích ứng LED Đèn pha. Bổ sung màu sắc bên ngoài sơn, cũng như bánh xe hợp kim nhẹ, màu sắc bọc và các yếu tố trang trí nội thất cho tất cả BMW 5 Series phục vụ như là một yếu tố tăng cường cho các cá nhân hóa của những chiếc xe. 2014 khách hàng BMW 5 Series tại được cung cấp bổ sung mới cho loạt Calisto Xám kim loại, jatoba kim loại, khoáng sản kim loại trắng và Glacier bạc kim loại.
Hơn nữa, độc quyền bao gồm BMW dòng đang sẵn sàng cho lần đầu tiên như một thay thế cho đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn. Chúng ta đang nói ở đây về các dòng Luxury, Line hiện đại, và M Sport. Tất cả trong số họ tính năng như một tùy chọn để nâng cấp cho đến cao cấp Nappa Da bọc không tính thêm phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét