Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 những thiết kế rất độc đáo

Họ đã tạo ra này độc đáo Mercedes  CLA 200 có bên ngoài đáng ngạc nhiên trong đó có một đường viền màu xám mờ và mái Targa tầng chia. Ở đây, các yếu tố có lờ chức năng đối diện hấp dẫn hơn đối với khách hàng xa và rộng.

Triết lý thiết kế phía sau điều chỉnh đặc biệt này đã được kết hợp hoàn hảo cơ khí với vẻ đẹp bên ngoài. Ngoài ra, bên trong là một kiệt tác thực sự. Để đi sâu vào chi tiết, nói chung những gì đã được bao gồm trong dự án này được các tính năng sau: calipers phanh, mã hóa màu sắc tấm phía sau, tay nắm cửa, gương cửa màu sắc cơ thể, nắp phụ nhiên liệu, đèn pha - hun khói, ngang LED ban ngày đèn chạy , mục cửa tấm bệ bằng thép không gỉ, quân sự hun khói đèn pha và lặp phụ, riêng tư kính màu, phần phía sau và bánh sau.Dưới tên Project Black Diamond giấu một chiếc xe độc ​​đáo của thiên nhiên. Chúng ta đang nói ở đây về phiên bản đặc biệt của Maserati Quattroporte điều chỉnh bởi các chuyên gia tài năng tại SR Auto Group . Đây Maserati mô hình được hỗ trợ bởi một 400 hp ấn tượng (295 kW) 4.2 lít động cơ V8.
Sau này cho phép chiếc xe có một Vmax của 167 mph. Ngoài ra nó còn cao góp phần hướng tới thời gian tăng tốc tuyệt đẹp 0-100 km / h, đó là 5,6 giây.
sedan cường quốc này đã được trang bị với một bộ kim cương đen monoblock PUR 1NE trong một hồ sơ hai mươi mốt inch. Để được chính xác hơn các kích thước chính xác là 21 × 9 cho phía trước và 21 × 10,5 cho phía sau. Các motif kiểu dáng đẹp và bí ẩn cũng có thể được nhìn thấy trên hệ thống thông gió Larini với các van từ xa. Có những lời khuyên cũng bao gồm một tinh thể bespoke màu đen kết thúc.Nó vừa được thông báo rằng dự đoán mạnh mẽ thế hệ tiếp theo b là sẽ làm cho buổi ra mắt thế giới tại năm nay New York Auto Show. Các chi tiết trên phiên bản mới của mô hình không được tiết lộ cho đến nay.
Nó chỉ được tiết lộ rằng Toyota sẽ sân khấu ra mắt thế giới của năm 2014 Highlander SUV cỡ trung và tại buổi họp báo tại Auto Show. Những tiết lộ của SUV mới sẽ xảy ra vào ngày 27 tháng 3 lúc 9:10 am Eastern Time trong độ Bốn Galleria tại Trung tâm Javits Jacob.
Các thế hệ trước của cùng một mô hình Mercedes CLA 250 4MATIC là từ mô hình năm 2011. Và trong đó đã được đặc trưng một sự lựa chọn động cơ của hai động cơ xăng: bốn và sáu xi-lanh. Họ đã được phối giống với một trong hai một năm tốc độ hoặc một sáu tốc độ hộp số tự động.

Cả hai bánh (2WD) và toàn thời gian bốn bánh (4WD) cũng có sẵn trên tất cả các cắt cấp. Mặt khác, phiên bản hybrid của 2011 Highlander trở lại sau đó được trang bị với 3,5 lít V6 xăng cộng với động cơ điện vTại năm nay Geneva Motor Show đã được thực hiện một thông báo rất thú vị của một sự hợp tác giữa các cao cấp âm thanh sang trọng nhà sản xuất loa Sonus Faber và nhà sản xuất xe thể thao và thiết kế xưởng Pagani . Cả hai công ty đã tham gia lực lượng và đã được tạo ra trong hợp tác thiết kế một hệ thống âm thanh cao cấp cao cấp độc quyền cho Pagani Huayra .
Đây là bước đầu tiên của sự khởi đầu của sự hợp tác giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng Ý. Hơn nữa, chiếc xe - Pagani Huayra, đã được yêu mến cho đến nay vì các thuộc tính đặc biệt của nó. Ví dụ nó mang mịn đi xe dẻo dai, có cabin nội thất ánh sáng và xử lý tự tin và cảm hứng.
Do đó, hệ thống âm thanh cao cấp mới chỉ giúp tăng cường tính chất độc đáo của chiếc xe. Sonus Faber bước vào và đã cho tất cả các kỹ năng tái tạo âm nhạc của mình để thách thức siêu xe này: từ sự hài hòa bất biến nội thất theo nhịp "trên đường".
Các leitmotiv hàng đầu trong quá trình làm việc là "quyền lực so với lông". Vâng, điều này về cơ bản có nghĩa là sợi carbon là tham gia. Trong thực tế, nón carbon đã được phát triển, kết hôn với độ cứng cực kỳ trọng lượng thấp nhất, lấy cảm hứng từ Carbo-Titanium chất của HuayraATH đã công bố chương trình điều chỉnh của họ cho Mercedes-Benz A-Class. Dự án dựa trên A250 và tên VATH V250.
Vath V250 được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít với 245HP (180 kW) và 390Nm (287 lb-ft) mô-men xoắn. Đây là một sự gia tăng của 34HP và 40nm. 0-100 km / h chỉ trong 5,9 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph). Các gói phần mềm hiệu suất có giá € 940.
Điểm nổi bật khác bao gồm một hệ thống downpipe 270 EVO với thép không gỉ 200 tế bào chất xúc tác tri-kim loại và một ống xả sau - 3439 €; một bộ hạ lò xo (-30 mm) - € 333; và một tập hợp của 19 "bánh xe hợp kim trang bị with235 / 35 ZR19 phía trước và lốp 255/30 ZR19 phía sau - 2545 €.
Hơn nữa, một sợi carbon trước spoiler môi làm bằng carbon có thể nhìn thấy chất lượng cao được cài đặt để cải thiện khí động học - 1416 €.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét