Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC có ngoại hình bắt mắt

Các khái niệm coupe Mercedes  CLA 200 bắt mắt là sẽ ra mắt tại triển lãm SEMA 2013 tại Las Vegas sẽ diễn ra giữa 5 và 08 tháng 11.
Ragarding xe khái niệm, đã có thực hiện sửa đổi trên hệ thống truyền lực để mà xe đạt được tăng sức mạnh chi phí-hiệu quả nhất. Các phép biến đổi bao gồm có một lượng AEM không khí lạnh, ARK Performance xả, turbo downpipe, và ma sát giảm Lucas Oil.

Ngoài ra, sự cân bằng đi xe chiều cao và cơ thể để bánh hoàn hảo được đảm bảo bởi việc cài đặt của KW Variant 3 cuộn dây-thuyết minh, thanh sway Whiteline, và một thanh strut Performance ARK. Điều này đặc biệt Genesis Coupe sẽ chạy trên MORR VS52 bánh mono-rèn lõm 19-inch trong thần bí màu đen, cùng với Toyo Proxes T1R 275/30 ZR19 lốp xe cho phía trước và 315/25 ZR19 lốp xe cho phía sau.
Sự hoàn hảo của điều chỉnh này là tăng cường hơn nữa bằng việc bổ sung các bộ phanh Brembo Gran Turismo với quá khổ calipers 15-inch. Hơn nữa, bên ngoài được nhấn mạnh bởi một siêu rộng pháo sáng kim loại tùy chỉnh fender từ kiểu dáng TS, được thiết kế bởi Jon Sibal.
Các màu sắc bên ngoài duy nhất được thực hiện thông qua một sắc sơn BASF Đại Tây Dương xanh kim loại được áp dụng bởi Auto nổ, và bổ sung bằng đồ họa tùy chỉnh từ S & A Design. Đối với quản lý hàng không, APR sợi carbon splitter và bên Seibon sợi carbon và bộ phụ kiện môi phía sau đã được trang bị. Nhưng điều này là không phải tất cả, đèn pha tùy chỉnh với V-LEDS đã được cũng nói thêm và họ đã được cung cấp bởi các nguồn Retrofit và Retrofit House.
Nội thất của JP bản này cũng là độc quyền. Pangilinan chọn ghế RECARO Chữ thập Sportster với một tuỳ chỉnh Katzkin da lộn và điều trị da mịn màng. Và để giữ người lái xe và hành khách tại chỗ, các nhà thiết kế Mercedes CLA 250 4MATIC đã chọn harnesses Takata Drift III cố định đến một quán bar khai thác tùy chỉnh hoàn chỉnh với một gắn GoPro Hero 3 máy quay video.
Cuối cùng, Pangilinan cũng thực hiện các thiết bị điện tử giải trí ưu tiên hàng đầu. Anh đã chọn cho khái niệm này các thành phần sau: Alpine hệ thống điện tử được xây dựng bởi BP Auto Sound, Alpine đơn vị INE-W927HD đầu, thành phần Alpine SPR-60C hệ thống 2 đường loa, hai Alpine SWR-T10 10 "loa siêu trầm mỏng, Alpine MRX- M55 điện mono amp, Alpine MRX-F35 4/3/2 kênh power amp, Scosche điện tử, Accumat HyperFlex âm thanh deadening, EFX Elite series bện liên kết nối đa lõi, dây loa EFX, bộ power amp và khối phân phối mặt đất, cung cấp điện Kinetik và pin, V-LEDS ánh sáng.Ba Range Rover Hybrid diesel nguyên mẫu đã hoàn thành cuộc hành trình của họ từ Solihull, Anh, đến Mumbai, Ấn Độ. Họ đã đi qua 13 quốc gia trong hơn 53 ngày để là người đầu tiên để kết thúc cuộc thám hiểm lai tên là 2013 Silk Trail. Đây là một trong những cuộc phiêu lưu táo bạo lái xe bao giờ theo đuổi của Land Rover.
Lý do đầu tiên cho điều này là dọc theo tuyến đường đã có nhiều điều kiện thù địch như đường nhựa thủng với ổ gà lớn và sâu, những con đường mòn sa mạc đầy bụi bặm trong C nhiệt 43 ° và dặm bùn và sỏi đường ray và bò con đường mòn. Ngoài ra, họ phải vượt qua nhiều con sông; các trình điều khiển đã phải tồn tại không khí mỏng độ cực cao và giao thông dày đặc và thất thường của đường Trung Quốc và Ấn Độ.
Như một vấn đề của thực tế, năm 2013 Silk Trail Expedition là bài ​​kiểm tra xác nhận cuối cùng cho Range Rover lai trước khi nó đi vào sản xuất. Các tuyến đường chính xác các máy đã phải trải qua là như sau: Solihull, Anh, Pháp, Bỉ, Đức, Ba Lan, Ukraina, Nga, Kazakhstan, Uzbekistan, Kyrgyzstan, Trung Quốc (bao gồm cả Tây Tạng), Nepal và Ấn Độ.
Hơn thế nữa, cuộc thám hiểm theo các tuyến đường thương mại đường tơ lụa huyền thoại đầu tiên kết nối châu Á với châu Âu hơn 2.500 năm trước đây. Ngay cả một số tạm dừng qua đêm đã được thực hiện trong các lều trại tại rất nhiều các bài viết dàn cùng đi thăm tất cả những năm trước bởi con đường tơ lụa thương nhân, giáo sĩ và lính đánh thuê.
Một điểm nổi bật cho chuyến thám hiểm này là sự lai đi tiên phong trong một tuyến đường miền núi không bao giờ trước đó hoàn thành một chiếc xe từ bên ngoài Trung Quốc - đường cao tốc Tân Cương-Tây Tạng. Điều gì là cụ thể về nó là nó được đặt ở độ cao trên 5.300 mét so với mực nước biển.
Điều này có nghĩa rằng Land Rover đội đã dành bảy ngày liên tục ở độ cao giữa 11.000 và 17.648 feet (3.350 và 5.379 mét). Trong thực tế, ở những độ cao như vậy, mức độ oxy trong không khí được giảm từ 21 phần trăm tìm thấy ở mực nước biển để ít nhất là 10 phần trăm và điều này làm cho sự chuyển động đối với con người và động cơ đốt trong khó khăn hơn.
Mặc dù có những điều kiện, các đoàn xe Range Rover vẫn tiếp tục thực hiện tiến bộ tốt, bởi vì nó benifited từ mô-men xoắn tức thời của động cơ điện tại 0 rpm. điều kiện khó khăn khác là những con đường lầy lội mà họ đã vượt qua được nghĩa đen với các loại xe.
Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét