Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mercedes C200 những kiểu dáng vượt trội



Ngoài ra, Rolls-Royce Ghost Extended Chiều dài cơ sở được thiết lập để xuất hiện tại một số sự kiện độc quyền và tất cả tiền thu thập được sẽ được quyên góp để chăm sóc bệnh ung thư vú. Đối với trường hợp này, động cơ chiếc xe Mercedes  C200 đặc biệt kết hợp nhiều yếu tố riêng biệt độc quyền như dấu màu hồng ô dù và tựa đầu thêu tay có tính năng Breast Cancer Care ruy băng màu hồng motif.

Hơn nữa, một số cải tiến ở đây đặc trưng độc đáo 'FAB1' treadplates và một sơ đồ da Blushing Pink và Crème ánh sáng nội thất. Một Spirit of Ecstasy uplit tô điểm nắp ca-pô bạc satin.
Tất nhiên, là một sự thật Rolls-Royce , chiếc xe mang lại trải nghiệm cao cấp đi xe, chỗ để chân rộng, bàn picnic tay được bọc, màn hình LCD 9,2 inch và rượu sâm banh coolbox, khuếch đại mười kênh và 16 loa cung cấp 600 Watts của âm thanh vòm, da sang trọng ghế ngồi và footmats lambswool.GTA Spano sẽ có mặt tại Top Marques Monaco vào tháng Tư. Sự kiện này là một trong những hội chợ ô tô sang trọng quan trọng nhất trên thế giới và năm nay nó làm kỷ niệm thứ mười của nó.
GTA động cơ sẽ làm cho sự tham gia lần thứ tư trong năm nay và nó sẽ giới thiệu phiên bản cuối cùng của GTA Spano. Ngoài ra, Supersports sẽ được giới thiệu trên tấm poster chính mà sẽ cao 9 mét và nằm trong Diễn đàn Xây dựng Grimaldi.
Hơn nữa, thương hiệu sẽ chiếm tại sự kiện một trong những gian hàng lớn nhất. s 80 m2. Như một vấn đề của thực tế, Top Marques Monaco là siêu xe duy nhất triển lãm với một ca khúc thử nghiệm, và những thương hiệu uy tín nhất của đồng hồ, du thuyền, các công ty không khí sẽ được hiển thị ở đó.
Các ngôi sao chính của sự kiện - GTA Spano là một supersportscar sang trọng phiên bản giới hạn được sản xuất trong chỉ có 99 đơn vị. Động cơ của nó tạo ra 900 mã lực (662 kW) và mô-men xoắn có một giới hạn điện tử 1000 Nm (738 lb-ft).
Những con số này cho kết quả trong một gia tốc dàng 0-100 km / h chỉ trong 2,9 giây. Tốc độ tối đa ở đây là ước tính trên 350 km / h. Hơn nữa, khung gầm của chiếc xe này đã được tạo bởi hỗn hợp của sợi carbon, titan và Kevlar.Hiệu suất Mercedes C250 AMG đã công bố gói điều chỉnh của họ cho mạnh mẽ BMW M5 F10. Giá chỉ $ 6995, nhưng đối với số tiền này bạn sẽ có được một tăng sức mạnh của 140HP con số khổng lồ
Các gói phần mềm hiệu suất bao gồm một hệ thống ống xả thể thao mới, bộ lọc không khí thả trong dòng chảy cao và một mô-đun điều khiển động cơ có thể tháo rời. Kết quả như chúng tôi đề cập là 140HP (103 kW) và 187Nm (138 lb-ft) mô-men xoắn. Hoàn toàn, 4,4 lít twin-turbo V8 phát triển 700HP (515 kW) và 867Nm (640 lb-ft) mô-men xoắHartmann Motorsport đã công bố gói điều chỉnh của họ cho Mercedes-Benz Citan. Nó được gọi là MetroProtect, trong đó bao gồm bảo vệ hệ thống - phía trước bảo vệ, phụ-bar-set, phía sau bộ cản bảo vệ.
sportily nhiều trình điều khiển định hướng sẽ nhiệt tình về các dòng phong cách "MetroStream". Cho dù MetroProtect hoặc MetroStream - cả hai gói phong cách VANSPORTS cung cấp sự xuất hiện của Mercedes Citan với nhiều cá tính và hấp dẫn.
Chương trình này bao gồm một tìm kiếm nướng độc quyền và một bộ spoiler (trước và sau) là tốt. Cũng có sẵn là bên váy và một hệ thống treo thể thao với sự hạ thấp của xe là 25 mm phía trước / sauDP Motorsport đã tiết lộ dự án mới nhất của họ dựa trên Porsche 964 RS. Tên của dự án là DP 964 cổ điển RS. Nó tự hào có một gói hoàn chỉnh khí động học, bánh xe mới, hệ thống treo hiện đại và một số tính năng bổ sung tốt đẹp.
Các bộ chuyển đổi được cung cấp bởi DP Motorsport với giá bắt đầu từ 6828 €. Nó bao gồm một mui xe mới cản trước và, chắn bùn và ngưỡng cửa bên, cản sau và spoiler, nắp ống kính cho chỉ thị và nướng, tất cả các adapter và khung cần thiết, cũng như ống xả bằng thép không gỉ được đánh bóng của các hệ thống ống xả.
Các bánh xe Fuchs đương đại - 7J x 17 "ET55 trên trục trước và 9J x 17" ET55 trên trục sau. Giá là 2236 €.
nâng cấp khác là một gói hiệu suất bao gồm một bộ chuyển đổi xúc tác 100 tế bào, K & N bộ lọc không khí và một ECU tái bản đồ. Sự gia tăng này 30HP (22 kW) có giá 2618 €.
Cuối cùng nhưng không kém, DP Motorsport cung cấp nâng cấp hệ thống treo hiện đại, hỗ trợ lái xe hiện đại như: ABS, phanh điện, tay lái trợ lực, chuyển đổi xúc tác, vận hành trôi chảy và sang số chính xác, cải thiện sức mạnh và điều hòa không khí.ã trình bày hiệu suất cao Logan STCC, đã bị bắt trên video trước ngày ra mắt xe đua của mình trong Touring Car Championship Thụy Điển, sẽ được tổ chức vào ngày 03 Tháng Năm và thứ 4.
Tất cả các xe cạnh tranh trong STCC nên sử dụng hệ thống truyền động và khung gầm giống nhau, chỉ với thân xe bằng sợi carbon như sự khác biệt. Đối với mùa giải năm nay BMW, Volvo, Citroen và Dacia sẽ chạy đua cho danh hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét