Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 những chiếc Suv thể thao


Tiếp theo, phía trên cùng của đơn vị khoảng diesel là 143 kW (195 hp) 2,0 Biturbo CDTI một. Các động cơ Mercedes  CLA 200 diesel hiệu suất cao với tuần tự, hai bộ sạc giai đoạn tuabin tạo ra mô-men xoắn 400 Nm (295 lb-ft). Nó cũng cung cấp đáp ứng trực tiếp và quyền lực đẩy lớn trên một phạm vi rộng rpm.Alfa Romeo đã công bố năm 2014 Mito Facelift. Với hình ảnh công nghệ cải tiến của nó, chiếc xe sẽ duy trì hình ảnh hợp nhất của nó như là một thể thao nhỏ gọn có khả năng chiến thắng hơn người lái xe có nhu cầu chăm sóc cho các chi tiết, phong cách Ý và kỹ thuật xuất sắc cho tổng số phong cách lái xe an toàn.
Bên ngoài các tính năng Giulietta lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn pha mới bao quanh và thiết kế lại bánh xe 15 "trên những phiên bản ấn tượng. Các 2014 Mito có sẵn trong mười màu sắc bao gồm một Anthracite Xám mới.
Các nội thất tự hào có một bảng điều khiển cắt sửa đổi và ba kết hợp bọc mới. Mô hình này cũng có thể được trang bị với một hệ thống thông tin giải trí UConnect mới có một màn năm inch và / iPod / USB / AUX kết nối Bluetooth.
Phạm vi động cơ sẽ bao gồm 0,9 lít Turbo TwinAir động cơ mới với 105HP (72 kW) và 145Nm (107 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 11,4 giây và tốc độ tối đa 184 km / h (114 mph). Việc tiêu thụ nhiên liệu là rất tốt - 4,2 L / 100 km - 67,2 mpg Anh với lượng khí thải CO2 là 99 g / km
2014 Alfa Romeo Mito dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường sớm với giá bắt đầu từ 14.800 €.Mercedes-Benz CLS 63 AMG Shooting Brake của Spencer Hart vừa được sinh ra từ sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và y phục nam giới sang trọng thương hiệu Spencer Hart. Chiếc xe lãm sang trọng, phong cách và quyến rũ, và ngoài ra tập hợp các triết lý thiết kế từ thế giới của thời trang và kỹ thuật ô tô.
CLS 63 AMG Shooting Brake của Spencer Hart đã được theo kiểu của Nick Hart - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang nam giới nổi tiếng. Đây phiên bản xe đặc biệt xuất hiện trong một màu sắc đặc biệt tạo ra 'Nick Hart Midnight Blue ", mà gây choáng với tín hiệu cực kỳ phong cách của mình.
Ngoài ra, đối với các dự án đã được lựa chọn tinh tế, đậm, kết thúc understated cho nội thất. Mercedes CLA 250 4MATIC Shooting Brake của Spencer Hart bao gồm ghế da Ý Sôcôla Brown tối đặc biệt với tương phản Midnight Blue khâu. Tất nhiên, logo Spencer Hart được thêu vào mỗi tựa đầu. Thiết kế độc đáo được tăng cường bởi chữ ký Nick Hart, tạo ra một tính năng tinh tế trên điều khiển trung tâm.
 
Việc ra mắt thế giới của CLS 63 AMG Shooting Brake đã diễn ra tại "Night of the Stars" ở công thức 1 Grand Prix Đức trong tháng Bảy năm 2012. Điều này đặc biệt hiệu suất cao xe từ AMG là hiện thân mới của một khái niệm xe sáng tạo. Về bản chất nó đại diện cho một hiện thân chưa từng có của một chiếc xe thể thao với năm ghế và một cổng sau lớn.
CLS 63 AMG Shooting Brake của Spencer Hart được cung cấp bởi một 5,5 lít bi-turbo V8 với 557HP (410 kW) tại 5,500RPM và 720Nm (533 lb-ft) mô-men xoắn ở 1,750RPM. Nó chỉ cần 4,2 giây để trang trải các nước rút tăng tốc 0-100 km / h. Chiếc xe này giới thiệu rằng với sự sáng tạo và trí tưởng tượng của một người có thể tạo ra một cái gì đó độc đáo và đặc biệt.rong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là Borasca bão và sấm sét, và đây là tên do INDEN Thiết kế để projcet mới nhất của họ. Họ đã biến các biểu tượng Mercedes-Benz SLS AMG Roadster mô hình.
Các nhà thiết kế khẳng định rằng đó là khó khăn để thay đổi một cái gì đó mà đã có một sự hoàn hảo vốn có. FOT lý do này một số lượng tốt của nhỏ nhưng hiệu quả cao "chạm" đã được thực hiện trên lớp vỏ bên ngoài phức tạp này Mercedes-Benz .
Trước hết, để imrpve khí động học của các vehicke, INDEN Thiết kế tích hợp một thanh bội thu mới ở phía trước, thêm vào phía trước spoiler môi cá nhân. Sau này được làm hoàn toàn bằng mô sợi carbon cao cấp cũng như mui xe động cơ mới.
Khi obsereved từ phía bên, SLS Borrasca nổi bật với bảo vệ bùn mới của nó với chèn bằng sợi carbon và vây màu đen. Ngoài ra, có cũng được bổ sung bên váy hoàn toàn mới với lỗ thông hơi phía sau. Ở phía sau các chuyên gia đã áp dụng sợi carbon trong tạp dề phía sau mới có tính năng một bộ khuếch tán.
Hơn nữa, đó cũng là có thể nhìn thấy một hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ mới với điều khiển nắp. Tuy nhiên, nó được sửa đổi để có bản gốc AMG cuối đường ống. Trong điều kiện của quyền lực, SLS AMG Roadster bây giờ tạo ra Sức mạnh được nhận ra trên đường bộ qua một bộ vành hợp kim nhẹ cổ điển với mười nan đôi chân cong. Trong sự kết hợp với một hạ thấp khoảng 15 mm, bộ bánh xe đầy những ngôi nhà bánh của SLS hoàn toàn tốt trong các 10.5x21 định dạng và 11.5x21 inch cho phía trước và phía sau tương ứng. Các bánh xe được kết hợp với lốp Continental trong các định dạng 265/30/21 và 295/25/21.oyota đã trình bày GT 86 TRD Griffon dự án, mà sẽ ra mắt chính thức tại 2013 Goodwood Festival of Speed.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét