Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mercedes C200 bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ

Các Mercedes  C200 cuộn 18 "twin-nói bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ với lốp 235/40 R18 hoặc 19" bánh xe với 235/35 R19 có sẵn như là một tùy chọn.Mercedes-Benz đã chính thức công bố đầy đủ chi tiết về các công cụ, mà là có sức mạnh của mô hình AMG GT sắp tới. Chiếc coupe thể thao sẽ có một đơn vị năng lượng mới được phát triển với tên mã M178.
Các M178 là 4,0 lít twin-turbocharged V8 với 510HP (375 kW) tại 6,250RPM và 650nm (479 lb-ft) mô-men xoắn tại chỉ 1,750RPM. Nó đáp ứng EURO 6 quy định và có trọng lượng khô 209 kg (460 lbs).

Những lợi ích cơ từ piston siêu nhẹ và trục cam trên đôi. Ngoài ra còn có dòng chảy tối ưu hóa đầu xi lanh hợp kim zirconium cho nhiệt độ và độ dẫn nhiệt. Các bức tường xi lanh đã được lót bằng một lớp phủ nano trượt để giảm ma sát. Do đó, không có nhu cầu cho một chảo dầu thông thường và một công nghệ sump bôi trơn khô được sử dụng.
Các công cụ tương tự sẽ cấp năng lượng cho mô hình C63 AMG sắp tới - sedan, bất động, coupe và cabriolet. Tuy nhiên, nó được lên kế hoạch trước hết là về các AMG GT, được thiết lập để được công bố vào mùa thu này.
Các nhà sản xuất nội thất trêu của mô hình sắp tới hoàn toàn mới. Các bảng điều khiển rộng và tạo ra ấn tượng về một cánh mạnh mẽ. Xử lý thiết kế này được hỗ trợ bởi bốn trung tâm lỗ thông chú ý theo phong cách và các lỗ thông hơi cá nhân ở hai đầu trái và bên phải của bảng điều khiểnVorsteiner Porsche Boxter S là một chiếc xe rất đẹp đó là một ví dụ về tối giản không chỉ trong thiết kế và tỷ lệ mà còn ở phương pháp điều chỉnh. Vorsteiner chuyên gia đã thêm vào chỉ bánh xe và lốp xe khác nhau cho xe, nhưng có vẻ tốt hơn hơn bao giờ hết. Họ đã chọn một kết thúc Textured Gunmetal cho họ chảy rèn V-FF 101 Wheels. Màu này làm cho sự tương phản hoàn hảo cho trang phục màu trắng xe và đồng thời bổ sung các yếu tố bên ngoài màu đen khác.
Các bánh xe đi trong kích thước 20 x 8.5 "ở phía trước và 20 x 10" ở phía sau. Chúng được trang bị cấu hình thấp Yokohama S. ổ lốp xe trong các kích thước của 245/35/20 và 275/35/20 cho phía trước và phía sau, tương ứng. Điều này đặt ra các Boxster dòng 's hoàn hảo và cho thấy một sự thay đổi nhỏ có thể làm cho một sự khác biệt lớn.

Chiếc xe nhỏ nhất trong Porsche phạm vi 's được trang bị với một 3,4 lít phẳng sáu động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ. Nhờ đó, nó cung cấp hiệu suất tuyệt vời: 315 mã lực (232 kW) và 360Nm (265 lb-ft) mô-men xoắn. Các đơn vị được kết hợp với sáu tốc độ hộp số tay mà gửi sức mạnh đến các bánh sau. Thời gian tăng tốc Boxter của 0-100 km / h là ước tính ở mức 5,1 giây và tốc độ tối đa 280 km / h (174 mph)Rất hiếm khi các nhà thiết kế tại A. Kahn Design làm việc trên một dự án mà không liên quan đến một chiếc xe của gia đình Land Rover. Các trường hợp với dự án mới của họ liên quan đến, đáng ngạc nhiên hay không, Audi Q5 2.0 TDI Quattro S-Tronic. Và tất nhiên - họ đã làm một công việc tuyệt vời. Những gì họ đã cơ bản thực hiện là để nâng cao nó với một bộ theo dõi rộng, do đó làm như vậy vừa SUV một sự pha trộn đặc biệt xây dựng chất lượng và hấp dẫn thị giác.
Kahn Q5 S-Line hiện có trước mới, trong đó bao gồm một sự thay thế hoàn cản trước và vòm bánh xe phía trước. Ở phía sau, công việc của các bộ chỉnh bao gồm việc thay thế bộ khuếch tán phía sau với cái mới, cũng như việc bổ sung hỗn hợp nở phía sau, phía sau vòm bánh xe rộng, và một hệ thống ống xả quad bằng thép không gỉ. Kahn khiên men cánh cũng đã được thêm vào cho syle tốt hơn.
Chiếc xe được mặc màu sơn đen và tương phản bằng kính đen tối. . Nó chạy trên 9,5 x 22 ", Kahn RS600 bánh xe (cả trước và sau) trong mờ màu đen mà giấu calipers màu đỏ sơn Bên trong, nội thất bespoke có mặt: phía trước và phía sau chỗ ngồi trong da bông và đục lỗ, máy đếm facia màu đỏ , mục cửa tấm bệ bằng thép không gỉ và bàn đạp chân huyệt bằng nhôm gia công.Xem những đoạn phim này luôn cho tôi những creep (một cách tốt). Để chia sẻ những khoảnh khắc hoành tráng với Thủ trưởng xăng điên thực sự thỏa mãn. Đó là một niềm vui thực sự cho thấy niềm vui trong mắt họ và những mong đợi thực hiện.
Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong video là, khi người điều khiển cực kỳ mạnh mẽ của Nissan GT-R AMS Alpha 12+ hét lên "Goooooo" (bằng tiếng Nga) với tốc độ hơn 310 km / h (193 mph). Và chiếc xe thực sự đi ... giống như một tia chớp.
Việc chuẩn bị, công việc khó khăn, niềm vui và adrenaline chỉ là tuyệt vời. Tất cả maters khi bạn vượt qua dòng kết thúc và trong những 20 giây, bạn cảm thấy hoàn toàn miễn phí ...
Vì vậy, video cập nhật các tính năng một nơi thứ 2 mới cho Lamborghini LP570-4 Superleggera Underground Racing R2 Altechno do Leonid V., người quản lý để hoàn thành trong 21,852 giây, hồi đầu năm ngoái. Cùng một người cũng là người giữ kỷ lục hiện tại với Lamborghini Gallardo Nera Exelixis / GTR RT / ZOD / SPP
Xem thêm : Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét