Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mercedes E200 nội thất khá là tiện nghi


Việc điều chỉnh  Mercedes E400 AMGlà do công việc của các công ty phần nổi tiếng từ Ratingen, Đức. Những gì họ đã làm trong đặc biệt là để cho Mercedes-Benz mới cản trước cùng với lưỡi lướt gió, một cặp bên váy, một cản sau với bộ khuếch tán, một cặp chắn bùn phía trước, phía sau phóng to phía bức tường, một mui xe động cơ mới và chèn lưới.

Ngoài ra, những gì là tốt để đề cập đến là các bộ phận nổi tiếng tích hợp trong Trước bội Thiết kế phía trước với ban ngày LED sáng đèn chạy với phù đúc phụ tùng chính xác. Trong courrse, những gì grabbs sự chú ý là lập trường mạnh mẽ của xe, đạt được bằng các gói hoàn chỉnh trong bóng râm màu nổi bật của "Frozen Gray, Matt Champagne kim" làm tròn lên với pha màu của kính phía sau và kính chắn gió phía sau.
Để roud sự hiện diện tích cực của CL63AMG, các chuyên gia đã trang bị với cấp cao vành bánh xe hợp kim Brabus kích thước 10,5 x 21 inch. Hơn nữa, "Monoblock E" vành được trang bị với Continental Sport Contact lốp xe hiệu suất cao của các kích thước 265 / 30R21 trên trục lái và 305 / 25R21 trên trục ổ đĩa.
Thậm chí nhiều hơn, bộ phận nổi tiếng hạ thấp chiếc xe thông qua sự thích ứng điện tử của khung gầm ABC nối tiếp sản xuất trong khi khoảng cách giữa các đĩa của công ty H & R chiếm các căn ngang của bánh xe trong một cách mà họ pha trộn hoàn hảo tốt với các cạnh của vòm bánh xea .
Tại lats và defintely không kém, các bộ chỉnh thực hiện một số công việc excusite trên 6,2 lít V8 cơ chế lái xe của CL63. Với sự giúp đỡ của một phần mềm, họ sửa đổi và enahced hệ thống khí thải, do đó đạt được một tăng sức mạnh đáng kể của 85 mã lực. Kết quả là 610 mã lực (450 kW) trong tổng số.Hoàn toàn độc quyền cho độc giả của automobilesreview.com là điều chỉnh nóng mới của các chuyên gia dựa Bulgaria từ Vilner . Lần này họ sẽ ngạc nhiên với chúng tôi với công việc đặc biệt và tinh vi của họ trên chiếc Audi RS6.
Vilner Audi RS6 có mọi thứ mà một người muốn nhìn thấy trong một chiếc xe hơi liên quan đến bên ngoài của nó cũng như nội thất Mercedes  E200. nghề thủ công tuyệt đối và cầu toàn lấy những sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên ngoài ngay lập tức tấn công với màu sắc khiêu khích của nó - một hiệu ứng đạt được thông qua một gói bạn đời xanh.
Hơn thế nữa, người ta cũng bị bắt bởi các bánh xe hợp kim, đó là trong Piano Varnish đen và bao gồm các cạnh màu xanh lá cây mà tiếp tục chủ đề của gói. Cuối cùng, nó cũng phải nói rằng họ đã cung cấp Audi với lưới tản nhiệt mới và bộ khuếch tán - tất nhiên tất cả được làm từ Carbon Fibre, trong đó đóng góp vào sự aerodynamism cải tiến của RS6.Toyota cuối cùng cũng đã được tiết lộ năm 2013 RAV4 hoàn toàn mới tại 2012 Los Angeles Auto Show. Chiếc SUV được giới thiệu sau khi rất nhiều rò rỉ và có vẻ khá tuyệt vời. Đây là của Toyota RAV4 thế hệ thứ tư, ban đầu chéo thể thao tiện ích xe trên thế giới. Nó sẽ tung ra thị trường vào đầu năm tới.
Có rất nhiều nâng cấp cũng như bên ngoài hoàn toàn mới, nhưng một số trong những thú vị nhất là một động cơ bốn xi-lanh tiết kiệm nhiên liệu, mới truyền 6 tốc độ, hai hàng ghế ngồi cho 5, và một loạt các sẵn trong cabin công nghệ,
RAV4 mới cung cấp một sự cân bằng tốt về hiệu suất và tất cả xung quanh khả năng, bao gồm năng lực đẳng cấp hàng đầu hàng hóa, thiết kế ấn tượng, 8 túi khí tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu, và một mảng hấp dẫn của tính năng bổ sung tiêu chuẩn.
2013 RAV4 sẽ có sẵn trong ba cấp độ cắt: LE, XLE và Limited.
Bên ngoài tự hào có ngoại hình đẹp và thể thao với fascia phía trước tròn, một roofline dốc và cửa sổ phía sau quý đặc biệt. Ngoài ra còn có một xe bốc dở mái bản lề, được dự kiến ​​sẽ được thuận tiện hơn so với các cửa bên bản lề trước.
Như trên các mô hình Toyota vừa giới thiệu khác, các kỹ sư RAV4 đặc biệt quan tâm đến khí động học, các chi tiết rõ ràng nhất là máy phát điện xoáy nhỏ đúc thành các trường hợp đèn hậu và gần căn cứ của A-trụ cột. Ít rõ ràng là undertrays khí động học bên dưới khoang hành khách giúp mịn và kiểm soát luồng không khí.
Các nội thất tự hào có một bảng điều khiển không đối xứng thú vị tính năng chiếu sáng xung quanh, rất nhiều điều khiển và một lớn 6.1 "hiển thị màn hình cảm ứng. Ngoài ra còn có một ba chấu đa chức năng chỉ đạo. Rất nhiều điểm nhấn bằng kim loại và lỗ thông hơi tròn cho thêm ấm cúng. Các cao cấp mức cắt đi kèm với ghế bọc da, hệ thống Entune Infotainment và 11 loa JBL GreenEdge hệ thống âm thanh cao cấp.
2,5 lít động cơ bốn xi-lanh mới có thể trở lại 24 mpg trong thành phố và 31 mpg trên đường cao tốc với FWD và 22 mpg trong thành phố và 29 mpg trên đường cao tốc với hệ thống AWD tùy chọn. Động cơ mang 176HP (131 kW) và 233Nm (172 lb-ft) mô-men xoắn.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét