Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mitsubishi Pajero kiểu dáng mạnh mẽ


Khi chúng tôi thử nghiệm các phiên bản Giá Xe Mitsubishi Mirage MT,CVT 2016, 2017 tốt nhất Nhiều màu sắc giao ngay của 2015 Mercedes-Benz S-class coupe , chúng tôi gọi nó là "trên đầu trong mọi cách có thể tưởng tượng." Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy tưởng tượng rằng một đeo thẻ giá sưng lên 44 phần trăm với 50 phần trăm nhiều xi lanh dưới mui xe phải vượt qua trên đầu, ở đâu đó các quy tắc thông thường chỉ không áp dụng.

Chúng tôi xếp hạng tầm đứng đầu hai cửa Mercedes-Benz trong số 10 chiếc xe đẹp nhất khi nó ra mắt, và S63 cung cấp một kinh nghiệm lái xe để phù hợp với sự xuất hiện đặc biệt của nó. Biến S65 này tồn tại, tuy nhiên, vì có một số khách hàng mà đối với họ chỉ là một V-12 sẽ làm. Năm tiếp theo đánh dấu một trăm năm của ô tô sản xuất đầu tiên với một V-12, Packard Twin Sáu năm 1916, nhưng cấu hình thực sự nổi lên trong thời đại cổ điển của những năm 1920 và 1930, một thời gian khi xe hơi điều khiển bởi các nòng lớp vỏ trên ít giống với các máy hàng loạt thị trường người tiêu dùng trung bình có thể mua được. Smooth-chạy, yên tĩnh, và mạnh mẽ, một mười hai vẫn còn là một dấu hiệu của sự khác biệt vượt ngoài tầm với của ngay cả những người giàu có vừa phải, chỉ có ở môn thể thao kỳ lạ và chiếc xe sang trọng. A V-8 có thể làm cho nhiều hay nhiều quyền lực hơn (xem Dodge của Hellcat ), nhưng chắc chắn là dấu ấn của một chục trụ nằm trong một phần do thực tế rằng có bao giờ được bất kỳ điều như một "ngày đàn ông" V-12.

By the Dozen
Tất cả Mercedes-Benz V-12 được xây dựng tại AMG hiện nay, mới nhất là 6.0 lít twin-turbo của chiếc xe này, được M279 và làm cho 621 mã lực. Mercedes tuyên bố cung cấp một V-12 trong các mô hình nhiều hơn bất kỳ nhà sản xuất khác, mỗi mô hình AMG badged với một tấm trên đỉnh nắp động cơ của nó có chữ ký của cá nhân người xây dựng nó (Michael Kübler trong trường hợp kiểm tra xe của chúng tôi). Bạn có thể có một trong S-class sedan, quá, hoặc trong SL hai chỗ ngồi, và, trong một trạng thái thấp của giai điệu, trong SUV G-class và Mercedes-Maybach mega-lux limo. S-class coupe chỉ định thay thế các cựu danh pháp CL với mô hình này, trong đó cạnh tranh trong tầng bình lưu của chiếc coupe 12 xi-lanh với Bentley Continental GT Speed ​​với nó Volkswagen có nguồn gốc từ W-12 cũng như Rolls-Royce Wraith với V của nó -12 nâng lên từ BMW. Nếu bạn không quá cầu kỳ về số lượng cửa, một thay thế coupe-ish là Aston Martin Rapide S .

Sinister trong Obsidian Black, ví dụ này được mặc quần áo lên với sợi carbon cắt cả hai bên ngoài (các vỏ gương, splitter phía trước, và chèn vào các tấm rocker và bộ khuếch tán phía sau, cho $ 5300) và trong cabin (khác $ 3700, ở đó vật liệu thay thế gỗ kết hợp với các yếu tố piano màu đen). Ở khắp mọi nơi chúng tôi đã đi nó quay đầu lại giống như một UFO đậu trong ngân sách thuê một chiếc xe. Các câu hỏi người ngoài cuộc thường gặp nhất là "bao nhiêu?" - "Một phần tư triệu" âm thanh ấn tượng hơn $ 247,875, và đó là sự thật với thuế và đăng ký và "làm thế nào là nó lái xe?" Không ai hỏi về nền kinh tế nhiên liệu, mặc dù một anh chàng đoán 8 mpg. Ông là con đường tắt. Chúng tôi đã nhận 15.

XEM 41 ẢNH

Worth It?
đồ trang sức lối sống như thế này không có giá trị bởi tiêu chuẩn ô tô thông thường. Cho dù đó là các chức năng massage nóng đá ở ghế trước (tiêu chuẩn), những mái nhà Magic Sky Control ($ 2500) có thể chuyển đổi từ trong suốt đến mờ đục hoặc bất cứ nơi nào ở giữa qua công tắc điện tử, các băng ghế sau điều khiển tủ lạnh với hai rượu sâm banh-chai hốc hình chữ ($ 1100), hay các bãi đậu xe hoạt động hỗ trợ, đây là một máy phục vụ cho ham muốn của hầu hết mọi người thậm chí không biết họ có.

Phù hợp vai trò của S-class như hàng đầu về công nghệ, chiếc xe lông với các tính năng tiên tiến. Mercedes gọi ra hơn 50 , một số công trình như tự động stop-start và tìm quanh xem máy ảnh-you'd trên xe hơn-trần tục, nhưng hầu hết là dazzlers tiên phong trong việc đường hướng tới hoạt động tự trị, chẳng hạn như khả năng để có bàn tay của bạn ra khỏi bánh xe lên đến 16 giây tại một thời điểm và một trong những hệ thống hoạt động, hành trình điều khiển có khả năng nhất hiện có. có tầm nhìn ban đêm và nhận dạng giọng nói và viễn thông khi thông tin giải trí. Những lớp của công nghệ làm cho một mảng chóng mặt của các công cụ cho một người lái xe chỉ huy và quản lý, nhưng cách bố trí và chức năng của các nút điều khiển làm một công việc làm việc trực quan, nếu không đơn giản.

Một công nghệ S65 sống mà không có tiêu chuẩn đi kèm trên S63 là 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh, có lẽ vì V-12 của 738 lb-ft mô-men Giá Xe Mitsubishi Attrage 2016, 2017 tốt nhất, thông số, hình ảnh, video xe xoắn vượt quá khả năng của hệ thống. Nó chỉ ra rằng 4MATIC quan trọng tại đường đua. Việc kiểm soát độ ổn định không thể bị ngừng hoạt động hoàn toàn, và thử nghiệm của chúng tôi lưu ý rằng nó can thiệp để ngăn chặn vụ phóng cứng (Mercedes có khởi động kiểm soát trên các sản phẩm thể thao cởi mở hơn của nó, nhưng không phải ở đây). Xem thêm sức mạnh và lực kéo ít sẵn có nghĩa là chạy nước rút tốc độ thấp có thể không phù hợp của S63: không đến 60 mph mất 4.1 giây và quý dặm 12,2 trong chiếc xe này so với 3,7 và 12,0 phẳng với V-8 4MATIC. Khi lăn, lợi thế sức mạnh của V-12 xuất hiện một tốc độ cao hơn thông qua một phần tư quãng đường 122 dặm một giờ hơn là 120, và S65 được đến 150 mph chỉ trong 19,7 giây, ba phần mười sớm hơn đã làm các S63, và sẽ giữ kéo đi từ đó. Điều này quan trọng trên autobahns của Đức và hầu như không nơi nào khác.

XEM 41 ẢNH

Dầu phanh 4851 bảng cho một cửa từ 70 mph trong 155 chân quan trọng ở khắp mọi nơi, mặc dù, và nó đập nhẹ hơn V-8 xe bằng một vài feet. kiểm soát ổn định một lần nữa can thiệp vào skidpad, và các phiên bản V-12 bị dồn vào "chỉ" 0,90 g nơi S63 quản lý 0,96 g.

phô trương giới khác
Nhưng mịn? Lordy! Gliding cùng dễ dàng và lặng lẽ, tất cả dường như là không ma sát như chân không của không gian. Người lái xe S65 thực sự phải quan tâm đọc công tơ mét; những gì cảm thấy như 65 mph có thể là cũng vào khu take-away-bạn-giấy phép ba chữ số. Uốn cong thành một đoạn đường cao tốc trao đổi và Magic cơ quan kiểm tra của chức năng đường cong nghiêng quầy cuộn nghiêng xe bao giờ nên hơi hướng về phía bên trong của lượt, giống như một chiếc xe máy. Mercedes cho biết họ đang điều chỉnh hơn cho thoải mái hơn so với hiệu suất và nó mà-hành khách phong tục lấy cho các xử lý khi có dấu hiệu nhỏ nhất của cơ thể cuộn ngồi thoải mái, tất cả, nhưng không biết cho đến khi chúng tôi đã bắt đầu cảm thấy lực lượng g thực.

Hơi ít huyền diệu là chức năng Magic Body Control cho treo khí nén tự điều chỉnh có thể cảm nhận sự không hoàn hảo đường sắp tới thông qua một máy ảnh hướng tới tương lai và đặt mình một cách thích hợp để giảm thiểu va chạm. , Ổ gà vuốt nhọn lớn là noire Bete và khu vực của chúng tôi được tự do trời phú với những người, làm cho chúng ta muốn 20-inch bánh xe giả mạo mặc lốp xe với lốp hơn 255/40 ở phía trước và 285/35 ở phía sau. Cách ly đường như vậy là tốt trong những trường hợp khác mà các vết sưng / đập trên bề mặt bị bắn phá thực sự nổi bật.

Dễ chịu với mắt, dễ dàng trên tai, và dễ dàng để lái xe nhưng không dễ dàng để có được, các S65 AMG có vẻ dư thừa trong ánh sáng của hơi nhanh hơn, rẻ hơn, và stablemate kém đẹp của nó. logic mà không tính đến sự sang trọng huyền thoại của một V-12, tuy nhiên, đặc biệt là khi bạn bè của bạn có xe ô tô 12 xi-lanh. Khi các băng đảng đang diễn ra tất cả Gatsby qua món cocktail tại các câu lạc bộ du thuyền, không có gì ít hơn tất cả-trong có sức mạnh để gây ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét