Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes CLA45 AMG 4Matic tất cả những sản phẩm mới

Mercedes  CLA 200nó cung cấp tất cả những phẩm chất cần thiết: sang trọng, thoải mái và niềm vui tinh khiết của lái xe.
Thứ hai, kể từ khi nó được tiếp xúc bởi các chuyên gia từ các thiết kế trước , điều này có nghĩa rằng nó bây giờ có nhiều hơn để cung cấp. Và ở đây chúng ta đang nói về khí động học. Các E-Class được trang bị Trước Desin của C207 Aero Kit, được làm từ Dura-Flex FRP (Fiber Reinforced Plastic).

Sau này có bề mặt hoàn thiện tuyệt vời mà cung cấp đủ linh hoạt kết hợp với tính ổn định cao và cho phép sơn dàng. Tất cả các bộ phận được thực hiện với đồ đạc hoàn hảo không có sửa đổi hoặc thay đổi cần thiết.Renault Captur J87 là một chiếc SUV nhỏ gọn mà là độc quyền trêu chọc bởi thương hiệu của Pháp trước mắt trực tuyến của mình. Renault vừa công bố hình ảnh đầu tiên này cho khán giả cái nhìn đầu tiên của những chiếc xe sẽ trông như thế nào.
Tất nhiên không có chi tiết xung quanh nó được tiết lộ. Những gì chúng ta có thể đánh giá từ các hình ảnh là bên ngoài của nó mang một màu cam khiêu khích và fascia phía trước kết hợp tất cả các yếu tố của ngôn ngữ thiết kế đặc trưng cho thương hiệu.
Hơn thế nữa, để làm cho những tin tức đầu tiên tương tác nhiều hơn, các công ty của Pháp đã phát hành một video theo ý kiến ​​của mọi người về chiếc SUV. Captur J87 sẽ ra mắt trực tuyến của mình vào ngày 11 tháng 1 trên trang web chính thức Renault.ossenWheels đã công bố một đoạn video đẹp trình bày một cưỡi Mercedes CLA 250 4MATIC mới trên VVS-CV4 lõm Wheels.
Các mâm xe 10.5J x 20 "phía trước và phía sau và được hoàn thành trong Matte Graphite gia công. Các công ty điều chỉnh cũng đã lắp đặt ACCUAIR (treo khí nén) để chiếc xe thể thao làm cho lập trường chỉ là hoàn hảo.
RS5 mới được cung cấp bởi aa 4.2 lít V8 hút khí tự nhiên với 450HP (331 kW) và 430Nm (317 lb-ft) mô-men xoắn. Nó được giao phối với một 7-tốc độ hộp số S-tronic gửi tất cả sức mạnh đó để hệ thống Quattro AWD. 0-100 km / h trong 4,9 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) - điện tử hạn chế. Tuy nhiên, theo yêu cầu, các nhà sản xuất có thể tăng đến 280 km / h (174 mph).
Không có gì được đề cập về giá của các bánh xe, nhưng ACCUAIR hoàn chỉnh cho các RS5 mới là khoảng $ 5,000.Arden AR 9 - Wide Body-Kit và Sửa đổi gói
Posted by Victor Ivanov trên 08 Tháng năm 2013, 04:09
inShare



Arden đã giới thiệu hai gói phong cách cho thế hệ thứ 4 của Range Rover. Các công ty điều chỉnh tăng cường tính cá nhân và nhấn mạnh sự xuất hiện đại của các mới Range Rover.
Các vành được đặc trưng bởi sự sang trọng cổ điển. Các khách hàng có thể lựa chọn giữa bánh xe Sportline Arden giả mạo có thể được sơn màu sắc cơ thể theo yêu cầu hoặc bánh xe hợp kim Arden Dakar II trong thiết kế đơn khối, có sẵn trong màu đen / bạc mờ hay bạc.
Là một phiên bản nhỏ, nó chỉ khác một cách tinh tế từ loạt, như phiên bản rộng sự xuất hiện của ông là đã được ấn tượng. Ngoài ra, các gói thiết kế mới cũng chỉ là có sẵn như là một chuyển đổi phía trước hoặc phía sau với phù hợp với váy phía được chiếu sáng. Tích hợp đèn LED ánh sáng ban ngày chạy đèn được thanh lịch kết hợp với mặt trước. Tích hợp đèn LED ánh sáng ban ngày chạy đèn được thanh lịch kết hợp với mặt trướcChrysler của Mỹ đã công bố mới 2013 Dodge Dart GT. Mô hình này cung cấp hệ thống treo thể thao điều chỉnh, phong cách đặc biệt, bao gồm cả lớp độc quyền đường đua taillamps LED tiêu chuẩn và ống xả kép tích hợp, và nó được nạp với các tính năng tiêu chuẩn cao cấp.
Trong số các tính năng bổ sung, bạn sẽ tìm thấy chỗ ngồi Nappa da nóng đục, 8,4 "màn hình cảm ứng 7" TFT cho một giá trị nổi bật. Chiếc xe có giá từ 20.995 $ (chưa bao gồm phí vận chuyển).
Mô hình Dart GT là sự bổ sung mới nhất cho 2013 Dodge Dart đội hình, mà hiện nay bao gồm các Dart SE, SXT, Rallye, Aero và các mô hình Limited. Dodge tiếp tục điều tra một mô hình R / T-hiệu suất cao.
Mức GT cắt được dựa trên Dart TNHH trang bị tốt.
Dart GT đi kèm với một 184HP 2.4 lít Tigershark với MultiAir 2 với 6 cấp hoặc có sẵn PowerTech 6-tốc độ tự động AutoStick; 18 "bánh xe bằng nhôm; treo thể thao với những cú sốc tần số cảm biến giảm xóc; fascia hiệu suất trước độc đáo với điểm nhấn màu đen và Hyper Đen lưới tản nhiệt; bezels đen chiếu đèn pha; cửa cơ thể màu xử lý; đẳng cấp độc quyền tích hợp ống xả kép với các mẹo xả sáng, đẳng cấp độc quyền đường đua LED taillamps; cao cấp độc đáo Nappa đục ghế da in Black với Ruby Red khâu hoặc hai tông màu đen / đỏ hồng ngọc; lăng nước nóng

Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét