Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mercedes E200 những thiết bị tiêu chuẩn


Cũng như các thiết bị tiêu chuẩn thêm, tất cả các mô hình trực quan cũng được hưởng lợi từ: ABS, phanh điện tử Force Distribution (EBFD), phanh khẩn Assist (EBA), tay lái trợ lực, sáu túi khí, điều khiển từ xa khóa trung tâm với sự bế tắc, ba phía sau ba điểm dây an toàn, 2 / 3-1 / 3 chia ghế gấp phía sau, tay lái có thể điều chỉnh cho tầm và cào, radio / CD duy nhất, máy tính của chuyến đi, Mercedes E400 AMG với bộ giới hạn tốc độ, hoạt động bằng điện / nước nóng gương cửa và điều hòa không khí.Chỉ trong năm ngày thế giới ô tô sẽ được hoàn toàn thay đổi! Và nếu có một fan hâm mộ của Chevrloet , sau đó họ biết những gì tôi đang nói về. Đúng - 2014 Chevrolet Corvette C7 sẽ được chính thức công bố!

Corvette C7 mới sẽ hiển thị cho công chúng những gì phong cách mới, kỹ thuật và thay đổi công nghệ nó có. Ví dụ, nó sẽ bao gồm nội thất, trong đó mọi chi tiết đã được vinh danh. Ở đây đã được sử dụng những chất liệu cao cấp để làm cho nó thoải mái hơn cho người lái xe may mắn và người cư ngụ.
Ngoài ra, có tin đồn rằng các mới Corvette sẽ tạo ra nguồn điện từ nhỏ khối V-8 động cơ cắt giảm đến 5,5-lít. Không có thêm thông tin chi tiết được tiết lộ tuy nhiên. Trong video dưới đây bạn có nghĩa là có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp trước ngày lớn. Các đoạn phim là năng động và mang lại sự phấn khích.
Các, được cách tân, thiết kế lại và tái cấu Chevy sẽ làm cho một mắt chính thức vào ngày 13 tháng một tại NAIAS.Phổ biến và hơi thở-chụp Tesla Model S bây giờ làm cho ra mắt đầu tiên tại thị trường châu Á và nó có sẵn trong người biểu tình của khách hàng và lái thử xe tại Hồng Kông. Model S là một chiếc sedan cao cấp được xây dựng như một chiếc xe điện với mục đích để nâng cao tinh thần của những kỳ vọng của công chúng về những gì một chiếc sedan cao cấp có thể được.
Theo ý kiến ​​của những người trước tiên để kiểm tra lái xe mô hình đó, EV là yên tĩnh, mịn, và không gây ô nhiễm ở ống bô. Họ đã bày tỏ rằng đó là một niềm vui tinh khiết để lái nó và nó giống như không có xe khác - rất nhanh chóng và rất nhạy, và cùng lúc đó có sang trọng và thoải mái.
Hơn nữa, Tesla cũng đã giới thiệu sáng tạo "Thiết kế Studio" tại Hồng Kông, trong cùng một không gian với Trung tâm dịch vụ hiện có của nó. Các Studio bao gồm màn hình tương tác, nơi khách hàng có thể thiết kế Tesla của riêng họ Model S trên một màn hình cảm ứng lớn.
 
Mục đích của bước mới Tesla Motors đã thực hiện là mở rộng ấn tượng và kiến ​​thức trong khán giả của công nghệ tiên tiến như thế nào đằng sau Model S và những lợi ích của một chiếc xe điện là gì.
Tại trung tâm của Tesla Model S là một hệ thống truyền động đã được chứng minh mang lại phạm vi lớn và trải nghiệm ổ đĩa ly kỳ. Chiếc xe Mercedes  E200 có một cấu trúc cơ thể cứng nhắc, phân bố trọng lượng gần như 50/50 và một trung tâm thấp đáng kể của lực hấp dẫn. Điều này có nghĩa rằng nó cung cấp đáp ứng và linh hoạt gần như một chiếc xe thể thao.
Ngoài ra, Model S cung cấp nhiều tùy chọn pin mà thiết lập các tiêu chuẩn cho nhiều lái xe điện. Tất cả trong số họ sử dụng các tế bào lithium-ion ô tô cấp bố trí cho mật độ tối ưu năng lượng, quản lý nhiệt, và an toàn.
Mặt khác nội thất của mẫu S được thiết kế để cung cấp không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn so với bất kỳ chiếc sedan khác trong các lớp học và các tính năng một thân cây thứ hai dưới mui xe. Trong cabin cũng có thể được nhìn thấy một 17 "màn hình cảm ứng in-dash với khả năng Internet, cho phép radio streaming, duyệt web và điều hướng.
Tesla được hứa hẹn rằng nó sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình vào năm 2013, hỗ trợ các nhiệm vụ để tham gia và thông báo cho càng nhiều người càng tốt về lái xe điện.2013 Kahn Range Rover RS600 là điều chỉnh đầu tiên trong năm nay mà các chuyên gia từ A. Kahn Design đã tiết lộ. Họ đã trang bị các Rovers Phạm vi thế hệ mới với bánh xe đặc biệt phù hợp là lập trường hung hăng như vậy, tăng cường sự xuất hiện tổng thể của nó.
Đặc biệt, chiếc xe đã được trang bị bánh xe RS600 phổ biến Kahn, mà đặc biệt là đã được mở rộng đến một ấn tượng 9,5 x 23 inch để phù hợp với năm 2013 mới Range Rover mô hình. Như một vấn đề của thực tế, bánh xe và lốp gói này cung cấp một cải tiến đi đường.
Do sự gia tăng đường kính, bánh xe sẽ bảo đảm bổ sung và điều khiển vượt quá tầm hiểu nhất SUV sang trọng. Ngoài ra điều này cũng góp phần vào sự tự tin hơn trong việc lái xe trong tình huống lái xe mạnh mẽ.
Như chúng ta có thể thấy, các bánh xe RS600 kết hợp các đường nét đặc biệt và căng bề mặt nói rằng cuối cùng "kết thúc" tại một trung tâm cơ khí có mục đích. Họ là màu bạc, nhưng cũng có một tùy chọn của màu đen mờ và súng mờ sơn kim loại.Trước khi thiết kế Mercedes-Benz E-Class C207 là một cái gì đó giá trị nhìn thấy trên đường và có giá trị trong nhà để xe của bạn. Đầu tiên là một sự thật của
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét