Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC được ra đời vào cuối năm 2015


Chrysler xây dựng một vài chiếc xe Mercedes  CLA 200 nguyên mẫu tuabin thông thường nhìn vào những năm 50, nhưng những chiếc xe thí điểm chương trình cho năm 1960 sẽ được điều khiển và nhìn thấy, bởi công chúng nên một, cơ thể tương lai hoàn toàn mới được phát triển. Các thi thể được tay xây dựng bởi Carrozzeria Ghia tại Turin, Ý, và vận chuyển đến Detroit để lắp đặt các động cơ tua-bin.

Chrysler xây dựng 55 xe tuabin giữa năm 1963 và 1964 và 50 trong số này đã được thực hiện để kiểm tra trong 203 gia đình trên toàn quốc. Mỗi gia đình giữ xe cho ba tháng và, như một phần của thỏa thuận này, các trình điều khiển ghi lại ấn tượng và mileage vào sổ nhật ký. The folks trong các bộ phận dịch vụ tại (phục vụ DC) nói với chúng tôi rằng Chrysler thực sự đã có một đội ngũ đặc biệt của cơ học trên gọi người sẽ bay ra và sửa chữa những chiếc xe ngay lập tức nếu có gì sai.
Thật không may, các tuabin không bao giờ đi vào sản xuất. Chi phí cao là một trong những lý do. Quay lại sau đó bạn có thể mua một chiếc Chrysler động cơ V8 cho một số $ 5000 hoặc chiếc xe này "phản lực cơ" rằng sẽ có chi phí khoảng $ 16.000. Big sự khác biệt về giá cả. Họ cũng đã có khoảng cùng một hiệu suất; xe tuabin được đánh giá ở mức 130 mã lực về giống như động cơ V8 318-cubic-inch của Chrysler. Gas dặm là như nhau trên đường cao tốc quá, cả hai sẽ nhận được một số 19mpg.Không lâu trước đây, xe ô tô tuyệt vời được xây dựng ở Mỹ và một ví dụ điển hình là các tuabin Chrysler. Nó có lẽ không hoàn toàn ngẫu nhiên mà chương trình truyền hình hoạt hình tinh Hanna-Barbera của, Jetsons, phát sóng 1962-1963 và Turbine Chrysler ra mắt vào năm 1963. Đúng, xe hoạt hình của Jetson bay nhưng có một tuabin phản lực như trong một chiếc xe hơi mặt đất dựa dường như là một bước theo hướng đó.
Từ quan điểm của các kỹ sư, êm ái và độ bền của động cơ tuốc bin của dường như là một thay thế tốt hơn cho động cơ piston chuẩn. Nó có vài bộ phận chuyển động so với động cơ piston, chỉ cần một loạt các cánh quạt trên một trục quay với một bugi và không có hệ thống làm mát. Nó là một chiếc xe sản xuất mơ.Mercedes CLA 250 4MATIC xây dựng một vài chiếc xe nguyên mẫu tuabin thông thường nhìn vào những năm 50, nhưng đối với những chiếc xe thí điểm chương trình (năm 1960) một cơ thể tương lai hoàn toàn mới được phát triển. Các cơ quan là tay xây dựng bởi công ty Ý Carrozzeria Ghia và được chuyển tới Detroit để lắp đặt các động cơ tuabin Chrysler xây dựng.
Chrysler xây dựng tổng cộng 55 xe tuabin giữa và 50 trong số này đã được thực hiện để kiểm tra trong 203 gia đình người Mỹ. Mỗi gia đình giữ xe cho ba tháng và, như một phần của thỏa thuận này, họ đã ghi lại ấn tượng và chi tiết trong nhật ký hàng hải. Những kẻ dịch vụ tại Earnhardt Dodge, nói với chúng tôi rằng Chrysler thực sự đã có một đội ngũ ưu tú của cơ học trên gọi người sẽ bay ra và sửa chữa những chiếc xe ngay lập tức nếu có gì sai.
Thật không may, tua bin xe Jetson-như Chrysler không bao giờ đi vào sản xuất. Chi phí cao là một trong những lý do. Quay trở lại đầu những năm 60, bạn có thể mua một, đáng tin cậy xe động cơ V8 hoàn toàn tốt đẹp cho một số $ 5000 hoặc "phản lực cơ" chiếc xe này sẽ có giá khoảng $ 16.000. Big sự khác biệt về giá cả! Họ cũng đã có khoảng cùng một hiệu suất; xe tuabin được đánh giá ở mức 130 mã lực về giống như động cơ V8 318-cubic-inch của Chrysler. Gas dặm là như nhau trên đường cao tốc, cả hai sẽ nhận được một số 19mpg. Sự khác biệt lớn dường như được mainlyprice.
McLaren MP4-12C là một trong những siêu xe mang tính biểu tượng trong thế giới ô tô ngày nay. Trong thực tế, nó là một hiện tượng toàn cầu khi nó lần đầu tiên được phát hành trên thị trường. Nó chỉ đơn giản là không thể ngay cả suy nghĩ về các bổ sung thêm vào máy kỳ lạ này.
Mặc dù vậy, có một số nhãn hiệu chỉnh mà chấp nhận những thách thức để nâng cao lập trường hung hăng này McLaren mô hình và trong số đó tự hào đứng Vorsteiner . Các bộ chỉnh vừa phát hành hai hình ảnh teaser của dự án trong tương lai của họ.
Thật không may, không có thêm thông tin đã được phát hành cho đến nay về những gì những cải tiến trong MP4-12C sẽ được. Từ những gì chúng ta có thể thấy, chiếc xe Supersports chắc chắn sẽ bao gồm bộ mới mạnh mẽ với một mặt trận được thiết kế lại và cản sau có tính năng thuộc tính channeling không khí lớn. Một bộ váy phía khuếch tán cũng có vẻ có mặt cũng như một số loại sợi carbon thêm vào spoiler.
Các Mclaren MP4-12C biểu tượng được cung cấp bởi một twin-turbo V8 3.8 lít mà tạo ra 625 mã lực (460 kW) và nó được giao phối với một 7-tốc độ ly hợp kép hộp số. Mô hình tăng tốc dễ dàng từ điểm dừng đến 100 km / h chỉ trong 3,1 giây trên đường tới tốc độ tối đa 329 km / h (204 mph). Về mặt hiệu quả, MP4-12C đạt trung bình 11,7 L / 100km và cung cấp lượng khí thải CO2 là 279 g / km.Kahn Land Rover Defender XS 90 Chelsea Wide Theo dõi Edition là sự sáng tạo mới nhất của các chuyên gia chỉnh sang trọng tại A. Thiết kế Kahn . Mô hình này là ở đặc biệt màu Fuji White / Matt Trân Xám và được trang bị với XS 90 2.2 TDCi động cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét