Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mercedes E400 AMG được nhập khẩu nguyên chiếc


Mercedes E400 AMG được sản xuất bởi công ty Thụy Điển Giải pháp F. Nó được trang bị một 3,5 lít V6 đặt giữa với hơn 400HP (298 kW). Nó được kết nối với một hộp số tuần tự 6 cấp. 0-100 km / h trong 3,0 giây và tốc độ tối đa 270 km / h (168 mph).Mitsubishi đã phát hành một số hình ảnh của G4 Sedan Concept nhỏ gọn, sẽ ra mắt chính thức vào năm 2013 Auto Thượng Hải.
Các nhà sản xuất đã công bố một teaser gần một tháng trước đây, nhưng bây giờ có một số hình ảnh cho thấy các chi tiết ngoại thất. Trên thực tế, G4 là một bản xem trước cho một chiếc sedan nhỏ giá cả phải chăng sắp tới.

Các G4 gọn Sedan có một cơ thể Reinforced Tác động An toàn Evolution (RISE), mà Mitsubishi tuyên bố nó là nhẹ nhất trong các lớp học nhờ vào việc sử dụng rộng rãi của thép cường độ caFiat Hoa Kỳ đã công bố giá của năm 2014 500E mới. Nó có giá khởi điểm là 32.500 $.
"Với phong cách Ý độc đáo, công nghiệp tốt nhất giá MPGe đường cao tốc và đẳng cấp hàng đầu kết hợp nhiều lái xe, chúng tôi biết chúng tôi có một chiếc xe tuyệt vời trong tay của chúng tôi. Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là để đơn giản hóa trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo rằng mọi người biết cách dễ dàng và giá cả phải chăng nó có thể được sở hữu Cinquecento điện của chúng tôi. ", nhận xét Tim Kuniskis Trưởng FIAT hiệu Bắc Mỹ.
Nếu bạn nghĩ rằng mua hoặc cho thuê EV sẽ đi kèm với một phí bảo hiểm khổng lồ, hãy nghĩ lại. Các 500E sẽ được cung cấp cho cư dân California lúc khởi động với một $ 199 một tháng / $ 999 do tại hợp đồng thuê ký với 36 tháng, tương tự như đề nghị cho thuê hiện tại trên một Fiat 500 Pop trang bị động cơ xăng.
2014 Fiat 500E tự hào có mức tiêu thụ nhiên liệu đặc biệt của thành phố 122MPGe, 108 đường cao tốc MPGe và 116 MPGe vào chu trình hỗn hợp. Nó được trang bị một động cơ điện với 111HP (83 kW) và 200nm (147 lb-ft) mô-men xoắn. Có một 24 kW pin lithium-ion và tầm bắn tối đa 140 km (87 dặm). Tốc độ tối đa là phong nha - 137 km / h (85 mph).2013 Ferrari Xezri Competizione Concept là dự án đặc biệt được thực hiện bởi các nhà thiết kế và nghệ sĩ Samir Sadikhov. Khi chúng tôi lần đầu tiên thấy dự án này, chúng tôi đã hoàn toàn mang đi! Chỉ cần nhìn vào hình thức nàyMercedes  E200 và cảm thấy sự hiện diện mạnh mẽ của nó.
Như một vấn đề của thực tế, nếu dự án này nói đến thực tế nó phải là nguồn gốc của mức độ tối cao của công nghệ, đổi mới và khác biệt. Nó chắc chắn đại diện cho cốt lõi của Ferrari, và cũng trộn lẫn các thương hiệu lịch sử và mục tiêu cho tương lai. Tất cả trong tất cả các Xezri Competizione được thiết kế với mục tiêu là một chiếc xe siêu mà đạt được hiệu năng cực đỉnh.
Vì vậy nó là không có gì ngạc nhiên khi các nhân vật thể thao của chiếc xe này bao gồm các tính năng ngoại thất và nội thất nổi bật. Những gì đã đạt được ở bên ngoài là sự gia tăng của lực này bằng việc sử dụng rộng rãi của sợi carbon và một số thành phần linh hoạt.
Ngoài ra, Xezri Competizione được trang trí bởi lỗ thông hơi, splitter và cánh. Số 23 có thể được nhìn thấy khi chiếc xe được nhìn từ một phía. Điều gì cũng có thể nhìn thấy là nó chạy trên bộ chất lượng cao Pirelli P Zero bánh xe đua, có trọng tâm thấp và sự hiện diện cực kỳ hung dữ trên đường.Chương trình mới 2013 STCC của Volvo Polestar Racing vừa được công bố tại một bài thuyết trình cho các đối tác và nhân viên tại trụ sở của Volvo tại Gothenburg. Đối với mùa giải đua xe thể thao này chiếc xe đua Polestar đã được nâng cấp để các mới 2014 Volvo S60.
Để được chính xác hơn, năm chủng tộc trong ba đội khác nhau được lựa chọn: Volvo Polestar Racing với Fredrik Ekblom và Thed Björk, Hiệu suất với Robert Dahlgren và Linus Ohlsson và Volvo Polestar với Hoàng tử Carl Philip Bernadotte Volvo Polestar. xe của mỗi đội có thiết kế độc đáo riêng của nó được thực hiện bởi Hoàng tử Carl Philip.
Các tin khác đã bị rò rỉ trước mùa giải đua xe là một nửa của những ngày cuối tuần đua sẽ bao gồm các định dạng STCC truyền thống với hai chủng tộc của 20 phút mỗi người. Tuy nhiên, bốn tay đua sẽ vẫn còn đó và họ sẽ có một cuộc đua duy nhất ở phút 40.Hơn nữa, vòng loại cũng đã được thay đổi. Bây giờ nó là tương tự như hệ thống Formula One. Điều này có nghĩa là nó bao gồm ba buổi khác nhau (Q1 đến Q3), nơi năm lái xe nhanh nhất được quyết định lưới điện cho các cuộc đua trong phiên giao dịch cuối cùng (Q3).
Sự khởi đầu của mùa giải STCC là vào ngày 04 tháng 5 tại Knutstorp, Thụy Điển. Các theo dõi là rất tiêu biểu cho Volvo , vì thương hiệu đã đạt được số lượng nhất của chiến thắng đó. Sau mùa giải sẽ tiếp tục với bảy chủng tộc tại các bản nhạc như Solvalla tại Stockholm, theo dõi nhà Gothenburg City Arena và đêm chung kết mùa giải tại Mantorp Park vào ngày 21 tháng Chín.MG CS Urban SUV Concept là một chiếc xe mới tuyệt đẹp có nghĩa là sẽ được ra mắt tại Thượng Hải Motor Show vào cuối tháng này. Mới cắt-cạnh MG CS Concept nhằm góp phần vào lĩnh vực SUV nhỏ gọn ô tô thế giới, với các tín hiệu thời trang và công nghệ của mình.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét