Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 đạt tốc độ nhanh


Tuy nhiên, các kết nối Wi-Fi OnStar không phải là cách duy nhất mà những người cư ngụ có thể kết nối. Do việc bổ sung các ứng dụng RemoteLink smartphone, người dùng có thể bắt đầu và dừng lại, hoặc khóa và mở khóa một Canyon. Khác hai lệnh điện thoại nhanh chóng cung cấp các tiện ích mở khóa hoặc tái khóa xe.
Mercedes  CLA 200 được cung cấp bởi ba công cụ này cũng có hiệu quả. Một trong những tiêu chuẩn là đơn vị 2.5L I-4, trong khi có một tùy chọn 3.6L V6. Cả hai hệ truyền động bao gồm tiêm trực tiếp, van biến thiên và hộp truyền động sáu tốc độ. Các tùy chọn động cơ mạnh mẽ nhất là 2.5L Duramax Turbo-Diesel, mà gia nhập dòng sản phẩm động cơ cho MY2015.2015 Mitsubishi Outlander Sport là nhận được nhiều hàng hóa hơn. Việc bắt mắt Sport 5 hành khách nhỏ gọn chéo đã được nâng cao về ngoại hình và kỹ thuật. Động cơ của xe - những DOHC 2.0 lít dựa trên 4 xi-lanh hệ thống truyền lực, cũng đã được đẩy mạnh và noew sản xuất 148 mã lực (108 kW). Ngoài ra, Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) đã coi Outlander là một trong những mô hình chéo nhỏ gọn an toàn nhất. Chiếc SUV sẽ có sẵn trong hai 2WD hay 4WD, cũng như với một 5-tốc độ bằng tay rắn chuyển hoặc hộp số CVT tinh vi.

Mới cho các model của năm 2015 là ba gói: Deluxe, Premium và Touring. Phòng trọn gói cho các lớp SE thêm bề mặt ghế da và ghế điện điều chỉnh được bằng lái xe. Người cao cấp cho biết thêm nóc kính với điều chỉnh ánh sáng tâm trạng LED, đường ray mái nhà màu đen, 710-watt Rockford Fosgate hệ thống âm thanh cao cấp với 9 loa, tự động mờ chiếu hậu gương và ghế điện điều chỉnh được bằng lái xe.
Các tour trọn gói sẽ tăng cường Outlander Sport với hệ thống MMC Navigation, bề mặt da chỗ ngồi, mái nhà kính toàn cảnh với điều chỉnh ánh sáng tâm trạng LED, đường ray mái nhà màu đen, hệ thống âm thanh cao cấp 710-watt Rockford Fosgate, tự động mờ chiếu hậu gương và ghế điện điều chỉnh được bằng lái xe.
Mỗi 2015 mẫu Outlander Sport được trang bị nhiều tính năng an toàn và công nghệ như bảy túi khí, Active Stability Control (ASC) với Hill Bắt đầu Assist (HSA), Traction Control Logic (TCL), lốp Hệ thống giám sát áp suất (TPMS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phanh điện tử lực phân phối (EBD) và Hỗ trợ phanh.Ký Gumpert Apollo đã ra mắt thành công vào ngày 08 tháng 6 như đã công bố vào đầu tháng. Rất nhiều người tụ tập trên một nắng Regent Street ở London để xem mắt chính thức. Đây là một trong những chiếc xe đầu tiên có hình xăm nhất thế giới và nó sẽ tham gia Gumball 3000 Rally. Phải mất đúng hai tuần cho các nghệ sĩ xăm hình Aleksy Marcinow để mực siêu xe và làm cho nó trông thực sự tuyệt vời! Đối với dự án này, Marcinow hợp tác với Bảo tàng ô tô London. Tại buổi ra mắt chính thức của chiếc xe, ông và các chủ sở hữu của bảo tàng đã tiết lộ độc đáo này Gumpert .
Trong thực tế, Apollo là một trong những chiếc xe  Mercedes CLA 250 4MATIC nhanh nhất thế giới. Nó được trang bị a4.2 lít động cơ V8 bi-turbo xây dựng bởi Audi và có thể sản xuất lên đến 650 mã lực (478 kW). Nó cũng là một trong những chiếc xe đường phố-pháp lý mạnh mẽ nhất từng được tạo ra và có thể tăng tốc 0-62 mph trong 2,9 giây. Nó có tốc độ tối đa 205 mph.
Những cảm hứng cho thiết kế của xe được lấy từ nghệ thuật và irezumi Nhật Bản. Sau đó là một khu vực hiện nay anh đang khám phá. Ông cũng đã tiết lộ rằng anh chưa bao giờ xăm một chiếc xe trước và lúc đầu nó có vẻ như một ý tưởng điên rồ. Tuy nhiên, ông rất thích quá trình này và thấy rằng xăm mình một chiếc xe có nhiều điểm tương đồng để xăm cơ thể con người. Bạn có thể xem video dưới đây để có được chắc chắn về điều này!Nếu bạn tự hỏi những gì nằm dưới da của các mới Porsche 919 lai , đó là phức tạp nhất Porsche xe đua từng được xây dựng, nó là V4 2.0 lít Turbo Engine. Chiếc xe được thiết kế và phát triển trong nhà bởi các kỹ sư Porsche và nó sẽ cạnh tranh trong hạng mục LMP1 đầu thế giới Endurance Championship (WEC) và Le Mans. 919 Hybrid vào trong lớp '6-megajoule'. Theo các quy tắc, điều này có nghĩa rằng động cơ xăng + 500 hp phải chỉ tiêu thụ 4,78 lít nhiên liệu mỗi vòng đua. Các hệ thống ổ đĩa lai phức tạp được tạo ra một cách chính xác để đáp ứng những quy định này, do khả năng của mình để hồi phục năng lượng nhiệt từ khí thải.
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi năng lượng tương đương với tỷ lệ tốt nhất có thể có giữa năng lượng cung cấp và sử dụng. Điều này có ảnh hưởng mọi khía cạnh của hybrid của Porsche, khí động học của nó cũng như trọng lượng của nó. Điều gì làm cho hiệu quả năng lượng là một yếu tố chính tuy nhiên, lượng nhiên liệu có sẵn mỗi vòng đua. Ngoài ra, hệ thống hybrid cũng là một điều kiện tiên quyết cho những chiếc xe máy bắt đầu ở hạng mục LMP1-H.
Porsche đã đăng ký 919 Hybrid cho các loại 6 megajoule, có nghĩa là chiếc xe có thể sử dụng chính xác 1,67 kilowatt giờ (kWh) năng lượng trên mỗi 13,629 km (8 dặm) đùi dài. Nói cách khác, với năng lượng nguyên mẫu LMP1 Porsche phục hồi sau trong cuộc đua Le Mans bạn có thể bao gồm 4576 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét