Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Mercedes E250 AMG là mô hình thứ 3


Mercedes E400 AMGlà mô hình thứ ba tham gia loạt RS hiệu suất cao của công ty sang trọng. Chiếc xe kết hợp các đặc điểm kỹ thuật từ XKR-S và F-TYPE hai chỗ ngồi, do đó phân phối quảng tập trung, chất lượng lái xe nhanh nhẹn và đáp ứng.

XFR-S Sportbrake được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 5.0 lít, có khả năng sản xuất 550 mã lực (404 kW) và 680 Nm (502 lb-ft). Các đơn vị được kết hợp với hộp số tám tốc độ mà còn bao gồm các công nghệ "Quickshift" đã được phát triển cho F-TYPE. Kết quả là thời gian tăng tốc từ 0 đến 60 mph trong 4,6 giây (0-100km / h trong 4,8 giây) trên một tốc độ giới hạn điện tử của 186mph (300km / h).
Hơn nữa, hệ thống treo sau Sportbrake đã được sửa đổi với các phiên bản cho cả hai giá mùa xuân phía sau và các van điều tiết điều chỉnh thích ứng. Ngoài ra, các hoạt động khác biệt giữa điện tử được tái kiểm định và động cài đặt Stability Control cũng đã được điều chỉnh cho mô hình này.
Về thiết kế bên ngoài, chiếc xe có tính năng cản trước sâu hơn với sợi carbon lớn hơn cửa hút không khí trung tâm và phía dưới. Các splitter trước ở cạnh dưới của cản được khí động học nâng cao, trong khi các ngưỡng cửa bên mở rộng và aeroblade đường gờ phía sau bánh xe phía trước phục vụ để tạo ra một điểm break-off mạnh giữa thân xe thấp hơn và bề mặt đường. Triết lý thiết kế tương tự cũng được áp dụng cho các đường gờ phía sâu hơn đằng sau những bánh xe phía sau, nơi mà cản sau mở rộng cũng bao gồm một trung tâm, sợi cacbon khuếch tán.
Các mô hình Jaguar mới chạy trên sáu chấu, bánh xe hợp kim rèn rộng hơn, 20-inch trọng lượng nhẹ Varuna. Ngoài ra, sự xuất hiện quyết đoán của XFR-S Sportbrake được tăng cường hơn nữa thông qua các trim màu đen bóng ở vị trí của chrome xung quanh lưới tản nhiệt, bên trong lỗ thông hơi bên, xung quanh màn hình, cửa sổ phía trước và phía sau và trên bootlid.Subaru vừa công bố rằng nó sẽ làm cho một buổi ra mắt chính thức của Viziv 2 Concept tại 2014 Geneva Motor Show. Công ty cũng đã phát hành một hình ảnh teaser của xe cũng như một số thông tin xung quanh nó.
Mercedes  E200sau bước chân của mình với người tiền nhiệm , được giới thiệu vào năm ngoái Geneva Motor Show, cũng như sự tiến hóa Viziv Concept được trình bày tại Tokyo Motor Show 2013.
Chính xác, mô hình mới là một tầm nhìn cho một khái niệm chéo tương lai thế hệ cho thấy con đường tương lai cho giá trị thương hiệu của Subaru của "thú vị và yên tâm". Cái tên "VIZIV" là một từ được đặt ra lấy cảm hứng từ cụm từ "Tầm nhìn đổi mới", một cái nhìn thoáng qua về tương lai mà thúc đẩy những ý tưởng mang tính cách mạng. Trong thực tế, mới Viziv 2 Concept thể hiện quyết tâm của Subaru tiếp tục theo đuổi các giá trị này.
Tiếp đến là mô hình khái niệm mới, Subaru cũng sẽ trưng bày tại triển lãm mới WRX STI và chiếc xe đua mới được phát triển từ sau này. Cả hai đang làm cho chương trình đầu tiên của châu Âu của họ.Các chuyên gia điều chỉnh từ Newport Convertible Kỹ thuật, người đã cắt nhỏ ra khỏi mái nhà của Porsche Cayenne, Range Rover Evoque và Toyota Prius, bây giờ công bố Nissan GT-R Cabrio.
NCE đã không phát hành bất kỳ chi tiết cụ thể về đặc biệt GT-R, nhưng có ba kiểu dáng khác nhau cho một GT-R Cabrio chỉ có thông qua một lệnh tùy chỉnh. Chúng bao gồm một cái bướu kép phía sau người lái xe và hành khách, một thanh cuộn cố định và một thiết kế mà không có thanh cuộn.
Tất nhiên, GT-R Convertible sẽ nặng hơn rất nhiều, nhưng nó đã có rất nhiều quyền lực. Như một lời nhắc nhở - VR38DETT động - 3,8 lít twin-turbocharged V6 với 550hp (400 kW) tại 6.400 RPM và 632Nm (466 lb-ft) mô-men xoắn ở 3,200RPM. 0-100 km / h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 315 km / h (196 mph).
Tuy nhiên, GT-R Cabrio là một ý tưởng tuyệt vời, bởi vì các xe bây giờ thậm chí còn ngoạn mục hơn.Citroen đã công bố toàn mới 2014 C1, mà sẽ ra mắt công chúng chính thức tại Geneva Motor Show, vào tuần tới. Nó được mô tả như là "một xe hoàn hảo cho thành phố khi lái xe" nhờ vào sự nhanh nhẹn của mình và kích thước nhỏ gọn.
2014 Citroen C1 chỉ dài 3,46 mét, rộng 1,62 mét và có 4,8 mét quay vòng tròn. Điều này làm cho nó cực kỳ hữu ích và dễ dàng để lái xe trong thành phố. C1 mới trông rất khác so với người tiền nhiệm của nó với một fascia phía trước nổi bật, cấu hình đèn pha thú vị và nhiều hơn tổng thể xuất hiện cao cấp. Các mô hình mới sẽ được cung cấp trong 3, 5 cửa và mở đầu phiên.
Các nội thất của New Citroen C1 là tươi sáng và thoáng mát với bầu không khí đầy màu sắc. Được thiết kế với các đường sạch sẽ, có cấu trúc, bảng điều khiển các tính năng màu sắc tươi sáng trên bảng điều khiển đa phương tiện, không khí thông hơi trim và cơ sở cần số. Các tấm cửa cũng bao gồm chèn cơ thể màu. Có một màn hình 7 "màn hình cảm ứng với công nghệ gương màn hình, camera lùi, đồi bắt đầu hỗ trợ, nhập cảnh & ổ rảnh tay.
Xem thêm ; Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét