Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mercedes C250 AMG hệ thống điện tử mới


Khi tùy chọn có sẵn một số hệ thống điện tử  Mercedes  C200 thoải mái: Light Assistant và Park Assist. Scout cũng có thể được cung cấp với một hậu camera đậu xe mới.

Hơn nữa, ngoài khả năng off-road, Octavia Scout mới cung cấp tất cả các tính năng an toàn và thoải mái được đánh giá cao của mô hình chuẩn. Tất cả các mô hình có sẵn với lên đến chín túi khí và Crew Protection Trợ lý cho an toàn của xe trong các tình huống va chạm và cảm biến điều khiển mệt mỏi.MW 650i Gran Coupe Bằng SR Auto Group bao gồm một số chỉnh mới mà làm cho nó thậm chí còn nhiều hơn mong muốn. Các bộ chỉnh đã thêm một gói phần mềm bao gồm bánh xe mới và lò xo giảm, do đó đem lại này Mercedes C250 AMG mạnh hơn và nam tính xuất hiện. Không có thay đổi đối với hệ thống truyền động đã được thực hiện, tuy nhiên 650i Gran Coupe đơn vị V8 's chỉ cần một. Lý do cho điều này là nó tạo ra hơi thở-chụp 450 mã lực (330 kW) và mô-men xoắn tối đa 650 Nm (479 lb-ft) có sẵn giữa 2.000 và 4.500 rpm. Động cơ cũng đi kèm với công nghệ TwinPower Turbo với Valvetronic điều khiển van biến đầy đủ.
BMW 650i Gran Coupe tăng tốc dễ dàng 0-100 km / h (62 mph) chỉ trong 4,6 giây. Những con số ấn tượng tuy nhiên không góp phần tiêu thụ nhiên liệu cao. Ngược lại, xe của mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được đánh giá là thấp như 8.6 ltres mỗi 100 km (32,1-32,9 mpg) và có lượng khí thải CO2 tại 199 gram trên mỗi km. Các powerplant mạnh được kết hợp với một môn thể thao tám tốc độ truyền tải tự động. Ngoài ra, nó hoạt động cùng với chức năng Auto Start-Stop và ECO mode PRO.
Công việc của các chuyên gia tại SR Auto Group đã bắt đầu quá trình cài đặt của H & R suối hạ. Họ loại bỏ khoảng cách bánh xe máy và đóng góp cho một chiều cao thả thể thao và duy trì chất lượng xe nói chung.
Khi chiếc xe được hạ thấp, quá trình chuyển đổi tiếp tục với việc lắp đặt một bộ Brilliant Bạc PUR RS08 trong một đồ đạc một trong hai mươi inch. Chính ở phía trước kích thước của bánh xe đo 21 × 9 inch, trong khi ở phía sau - 21 × 10,5 inch. Tất cả trong tất cả, các bánh xe được thiết kế mới được cung cấp một-of-a-loại cảm ứng để Gran Coupe với một twist hiện đại.Toyota Prius Plug-in Hybrid đã thiết lập một loại khác nhau của các kỷ lục trên đường đua Nurburgring. Cho đến nay những thành tựu trên đường đua là tất cả về dặm một giờ, không dặm cho mỗi gallon. Toyota vừa quay truyền thống này trên đầu của nó khi nó mất Prius Plug-in của nó lai để theo dõi nổi tiếng. Nó cho thấy không chỉ nhanh chóng như thế nào xe đi, nhưng cũng có bao nhiên liệu ít nó sử dụng trên một vòng duy nhất. Đằng sau những bánh xe của chiếc xe là nhà báo xe hơi và chuyên gia xe hơi Nhật Bản Joe Clifford. Ông đã lái xe một Prius nâng cấp với việc bổ sung các phần TRD . Chúng được tạo kiểu tóc hơn là các yếu tố hiệu suất trong đó nâng cao lập trường thị giác của xe.
Trong điều kiện khô ông quản lý để đạt được 698 mpg, và hoàn thành vòng đua của mình trong 20 phút và 59 giây. Con số này là đặc biệt, bởi vì nó vượt xa con số chính thức chu trình hỗn hợp xe của 134mpg. Nếu chúng ta có thể đo nhiên liệu sử dụng cho nước rút này trong thìa, hơn nó sẽ là chỉ ít hơn năm.
Kỷ lục này đã được thực hiện do việc sử dụng các công nghệ đó là sự phát triển của hệ thống đầy đủ lai của Toyota. Nó phù hợp với một động cơ xăng 1,8 lít chu kỳ Atkinson với một pin lithium-ion nhỏ gọn, có thể sạc lại. hiệu suất và mật độ năng lượng vượt trội của pin cung cấp cơ hội để lái xe xa hơn và ở tốc độ cao hơn về một mình điện.
thành tích Prius Plug-in là một bổ sung cho lịch sử thành công tại Nurburgring của Toyota. Hơn nữa, các thử nghiệm mới nhất ảnh hưởng trực tiếp đến những gì khách hàng có thể trải nghiệm với Prius của mình. Câu chuyện của những thách thức có thể được xem trong video dưới đây015 Toyota Sienna được thiết lập để thực hiện một buổi ra mắt vào ngày mai. Các tin tức được công bố tại trang Facebook chính thức của công ty với thông báo rằng Sienna là về để đưa chúng ta đến "một cuộc hành trình bất ngờ". Thế hệ thứ ba cuối cùng của chiếc xe đã được giới thiệu ra thị trường gần đây năm năm và Toyota đã rõ ràng là làm các bước để nhập thứ tư-gen của minivan gia đình phổ biến. Ngoại trừ các hình ảnh teaser phát hành không có thêm thông tin tiết lộ. Vì vậy, chúng ta phải chờ đợi để xem những gì Toyota đã chuẩn bị và liệu sẽ có chỉ thay đổi mỹ phẩm nhỏ hoặc chuyển đổi cơ bản của xe.
Tin đồn nói rằng chiếc xe sẽ được cung cấp bởi các đơn vị cơ V6 3.5 lít. Có đầu ra sẽ được có thể tăng cường và do đó sẽ cung cấp lên đến 268 mã lực (197 kW) và 336 Nm (248 lb-ft) mô-men xoắn. Và sống đúng với triết lý sinh thái của Toyota, chiếc xe dự kiến ​​sẽ được không chỉ minivan nhất nhiên liệu hiệu quả trên thị trường, nhưng cũng là một với lượng khí thải CO2 vì sợ.
Nó cũng được biết rằng Sienna mới sẽ có khả năng tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 8 giây. Các hệ thống truyền lực sẽ có thể kết hợp với một hộp số tự động sáu tốc độ. Ngoài ra còn có tin đồn rằng một trong những động cơ trong phạm vi sẽ được một hỗn hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét