Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 trang bị thêm hệ thống ổ đĩa


Các hệ thống ổ đĩa Mercedes  CLA 200 tất cả các bánh cung cấp ba chế độ khác nhau: Auto, Lock và Thể thao.
Giống như mọi Toyota, RAV4 sẽ được trang bị hệ thống an toàn ngôi sao, trong đó bao gồm Traction Control, Electronic Brake-force Distribution, Enhanced Stability Control Vehicle, Hỗ trợ phanh, một hệ thống phanh chống bó và Smart Dừng nghệ.Kia đã công bố thế hệ thứ ba Forte Saloon ở 2012 Los Angeles Auto Show. Đây là phiên bản Mỹ của Cerato, đã được trình bày trước đó trong năm nay. 2014 Forte được dự kiến sẽ tung ra thị trường Mỹ vào đầu năm sau. Nó là hơi lớn hơn và thấp hơn so với mô hình trước đó và sẽ được cung cấp ở LX và EX biến thể với động cơ 1,8 lít hoặc 2,0 lít.

"Các Forte hoàn toàn mới tăng đáng kể thanh, cung cấp tiện nghi cao cấp và hấp dẫn bắt mắt", ông Michael Sprague, phó chủ tịch điều hành của tiếp thị & truyền thông, KMA nhận xét.
"Khi bạn kết hợp các tính năng độc quyền có sẵn như ghế một trình điều khiển thông gió và UVO eServices trong một chiếc xe với thiết kế hấp dẫn như vậy, nó rất rõ ràng Forte hoàn toàn mới đặt ra một tiêu chuẩn mới cho phân khúc compact.", Ông nói thêm.
LX nhập cảnh cấp sẽ được trang bị với một 1,8 lít MPI bốn xi-lanh xăng với 150hp (110 kW) tại 6,500RPM và 177Nm (131 lb-ft) mô-men xoắn ở 4,700RPM. Forte mới là FWD và sức mạnh được gửi đến họ thông qua một số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số 6 tốc độ truyền tải tự động tùy chọn. Chiếc xe lăn 15 "bánh xe với lốp 195/65 R15 và 16" hợp kim với 205/55 R16 có sẵn như là một tùy chọn.
Mức cắt thứ hai - EX đang đến với động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh GDI xăng với 175HP (129 kW) tại 6,500RPM và 208Nm (154 lb-ft) mô-men xoắn ở 4,700RPM. Mô hình này đang đến với hộp số 6 cấp tự động theo tiêu chuẩn và một bộ 16 "bánh xe hợp kim với 205/55 R16 hoặc tùy chọn 17" hợp kim với 215/45 R17.
Các danh sách tùy chọn bao gồm 4,2 "LCD màu, cửa sổ điện và gương, khóa trung tâm, Bluetooth và một số rôm dấu. Các danh sách tùy chọn cũng bao gồm ghế da, kiểm soát khí hậu hai vùng, cửa sổ trời điện và đèn chiếu sáng HID.Manhart Mercedes CLA 250 4MATICR Biturbo Convertible là dự án thú vị tiếp theo mà các chuyên gia từ Manhart Racing đã chuẩn bị cho chúng ta ngày nay. Các chuyên gia thực hiện, có trụ sở tại Wuppertal, Đức, đạt được mục tiêu để tạo ra các chuyển đổi nhanh nhất và mạnh nhất.
 
Những gì đã giúp họ đạt được mục tiêu này là 4,4 lít V8 twin-turbo từ X6 M, được gắn với một vỏ bằng sợi carbon lớn. Ngoài ra, họ đã phát triển phần mềm, trong đó tăng cơ của hiệu suất lên đến hơi thở-chụp 655 mã lực. Hơn thế nữa, mô-men xoắn tối đa được tăng lên phi thường 975 Nm (720 lb-ft).
Động cơ mạnh mẽ này BMW đã được giao phối với một môn thể thao sáu tốc độ tự động truyền từ X6 M. sau này cũng được trang bị khóa vi sai cho lực kéo tối ưu.
Tất nhiên, như việc điều chỉnh trước , Manhart Racing đã loại bỏ các Vmax giới hạn điện tử, và bây giờ máy của Đức có thể đạt đến tốc độ tối đa 320 km / h. Hơn nữa, để có được thoát khỏi những khói động cơ khí thải, đã có cài đặt downpipes thép không gỉ, cũng như một hệ thống ống xả Akrapovic Tiến hóa Titanium với 200 cpsi thể thao hệ thống chuyển đổi xúc tác và bốn ống đuôi 90 mm.
Hơn nữa, MH3 V8 R Biturbo đã được trang bị hệ thống phanh MHR mạnh mẽ với bốn piston miếng com pa để đo khẩu kính phanh và 396 đĩa mm phanh (lấy từ X6 M, với các đĩa được truy khoan) trên trục trước và 374 mm phanh đĩa trên trục sau.
Việc chuyển đổi được tiếp tục ở bên ngoài quá. MHR yếu tố bằng sợi carbon đã được thêm vào ở đây và họ cung cấp cho chiếc xe dáng vẻ của một chiếc xe thể thao: cửa hút không khí GTR, mũ gương và bộ khuếch tán có thể được ghi nhận một cách dễ dàng. Ngoài ra, BMW nắp hiệu suất carbon đã được cài đặt và MHR dải trang trí đã được áp dụng.Manhart BMW M5 MH5 S Biturbo là một phiên bản làm lại của BMW M5 hiện bởi các chuyên gia thực hiện Manhart Racing . Họ đã trang bị nó với MH5 S Biturbo, mà làm cho xe trực quan và kỹ thuật ấn tượng hơn bao giờ hết.
Mục đích là để biến M5 thành một chiếc xe đua nhẹ thông qua việc giảm mỗi gram có thể. Những gì đã giúp là trong nhà thành phần khí động học của MH5 S Biturbo, được làm bằng siêu nhẹ và carbon có độ bền cao.
Fascia phía trước của BMW được trang trí với một spoiler phía trước MHR, người đồng nhiệm phía sau được tìm thấy trong một bộ khuếch tán phía sau MHR và đuôi xe là tốt. Ngoài ra, động cơ mui xe được sản xuất với hệ thống nạp khí tích hợp GTR, một lần nữa - làm bằng carbon.
Tất cả trong tất cả, toàn bộ cơ thể cuối cùng đã được bao phủ trong một kim loại gói màu xám mờ đầy đủ với sọc MHR trang trí. Và đây là lý do tại sao tên khác của dự án là "cao quý Stealth Fighter" - nó chắc chắn trông rất giống với các máy bay nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét