Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Mitsubishi Attrage 2016 chiếc xe mang đầy cá tính


Bất cứ ai đã từng dạy học trung học sẽ cho bạn biết rằng chỉ có những kẻ gây rối được ghi nhớ. Các sinh viên quên với điểm trung bình là những người không thu hút sự chú ý đến mình, và mới được freshened Mitsubishi Pajero Sport      http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/   ILX là một học sinh yên tĩnh.

Khoảng 10 năm học trước, các TSX ban đầu đã thu hút sự chú ý xấu-boy sánh với các Honda Civic Si . Looks, xử lý, đóng gói; nó có tất cả. Kể từ năm 2013, các ILX đã cố gắng để điền vào đó vai trò trong danh mục của Acura, nhưng nó không làm cho những con sóng cùng. Thành thật mà nói, đó là ngu si đần độn. Đối với năm 2016, Acura đã đơn giản hóa các dòng sản phẩm ILX trong một ý nghĩa và phức tạp nó trong một. Người mua có thể không còn chọn 2.0 lít tự động hoặc 2,4 lít nhãn hiệu phiên bản. Bây giờ các hệ thống truyền lực chỉ là một cập nhật 2.4 lít inline-bốn, gần giống với Si của Civic, làm cho 201 mã lực và 180 lb-ft mô-men xoắn cùng với một tám tốc độ ly hợp kép tự động lái các bánh xe phía trước.

XEM 13 ẢNH

Bí quyết ly hợp kép truyền của ILX là một mảnh tốt công việc. Nhưng lái xe ILX vẫn còn là một kinh nghiệm lớn quên.
Đây không phải là trung bình số ly hợp kép của bạn tự động. Điểm yếu của hầu hết các ứng dụng như là các ga đầu trong phản ứng từ đứng yên ban đầu. Bộ ly hợp có thể bị giật và / hoặc chậm hấp dẫn. Các ILX là bình thường trong đó có một bộ chuyển đổi mô-men xoắn, năng suất êm ái du thuyền đá ra khỏi dây chuyền với nhanh, upshifts rắn. Từ phía sau bánh xe da tỉa, bạn không bao giờ biết điều này tự động có ba lần so với các thiết bị nối của một hộp số tay. Nói cách khác, các hộp số mới là quên, mặc dù trong một cách tốt.

Các tranny thay đổi thêm thời gian để theo dõi những con số kiểm tra so với tuổi của nhãn hiệu 2.4. Với 6,6 giây thời gian 60 mph và một phần tư 15,2 giây, mô hình '16 là 0,2 giây tắt các nhãn hiệu của người cuối cùng 2.4 lít ILX chúng tôi thử nghiệm . Thêm thêm phần cứng cũng giúp làm tăng mạnh trọng lượng hạn chế 164 pound so với cũ 2.4, nhưng chiếc sedan 3134 pound, ở đây ở A-Spec hình thức, không cảm thấy bất kỳ nặng. Chỉ đạo là một cách thích hợp ánh sáng cho một mục nhập cấp sang trọng bốn cửa.

TSX cũ không phải là một chiếc Mitsubishi Pajero                 http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/ , nhưng nó đã được hard-core Honda, với một khung xe cân bằng và kiểm soát hoàn toàn thỏa mãn mà châm ngòi kỷ niệm hạnh phúc thậm chí nhiều năm sau đó. Cũng như nhiều Acuras của cuối năm, không có sự tương tác với các ILX ít ỏi mà chúng tôi nghĩ chúng tôi sẽ ghi nhớ trong một thập kỷ. Trên đường đi, nó xử lý thành thạo đủ, understeer từng bước xây dựng trước khi lốp xe mất độ bám. Có vẻ là nhiều hơn bám dính thực tế hơn so với số điểm skidpad 0,83 g gợi ý, và các ILX lướt qua góc với sự tự tin đáng ngạc nhiên và kiểm soát cơ thể, ít nhất là một số tín dụng của lốp xe hơi rộng A-Spec của.

XEM 13 ẢNH

Nhưng không có niềm đam mê trong chiếc xe này, và phần còn lại của thành phần A-Spec của thậm chí còn ít đáng nhớ. đèn sương mù, ghế da lộn và da là những điểm nổi bật của một cách khác, mỹ phẩm $ 1990 nâng cấp-hơn Meh-Spec hơn A-Spec.

Tại $ 32,810, các ILX A-Spec bóng tối của Audi A3 , BMW 2-series và Mercedes-Benz CLA250 , mặc dù không có tăng cường sức mạnh của họ. Và cabin không phải là khá yên tĩnh như người châu Âu '. Trong khi ghế trước của Acura cảm thấy rộng rãi, hàng trở lại là một bóp cho người lớn. Thêm vào đó, những chiếc xe nêu trên, chỉ có ILX không cung cấp ổ đĩa bốn bánh, mà chắc chắn sẽ giữ cho nó đi nhiều radar một người mua phía bắc.

Những gì chúng ta không thể quên là cách vui vẻ TSX đã và ít như thế nào về điều đó đã chảy vào ILX. Nhập cảnh cấp sang trọng là trường đại học hơn học cơ sở. Tất cả Cs có thể có được bằng cấp, nhưng không ai khoe khoang về họ.
Xem thêm : Mitsubishi Outlander          http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét