Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 những mô hình mới


Năm mô hình Mercedes  CLA 200 mới và bao gồm các tính năng mà khách hàng đánh giá cao nhất. Đầu tiên của tất cả các mới Yaris sẽ có bốn mức độ cắt: Active, Icon, Icon Plus và Trend. Các hoạt động và biểu tượng thay thế T2 trước và lớp TR, trong khi biểu tượng Plus và Trend được trang bị bổ sung.
Để được chính xác hơn, các biểu tượng Plus sẽ hỗ Selena 10 chấu, bánh xe hợp kim 15-inch, cụm đèn hậu LED và đèn sương mù phía trước. Những người sẽ chọn sơn Glacier Trân kết thúc cũng sẽ nhận được một sáng chrome cổng sau trim.

Các thiết bị khác về an toàn và các tiện nghi tính năng sau đây: đèn pha tự động và cần gạt nước kính chắn gió, năng lượng các cửa sổ phía trước và phía sau, kiểm soát khí hậu tự động và thiết lập cao hơn giao diện điều khiển trung tâm thiết kế.tin tức thú vị từ thành phố Detroit. 2015 Chevrolet Corvette Z06 là đến sớm. Rất sớm. Đó là nghĩa vụ phải được "hầu hết ca khúc có khả năng Corvette bao giờ" Nói cách khác, mục đích duy nhất của nó là hổ thẹn tất cả các đối thủ có liên quan.
"Chevrolet là thương hiệu hiệu suất chiếc xe yêu thích của nước Mỹ, và vào năm 2014, chúng tôi sẽ cung cấp cho những người đam mê nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết," Alan Batey, phó chủ tịch cấp cao, toàn cầu Chevrolet cho biết. "Không có nhà sản xuất khác sẽ có thể để phù hợp với hơi thở của những chiếc xe từ Chevrolet ."
Rõ ràng, Chevrolet như một toàn thể được làm tốt hùng mạnh trên thị trường. Năm nay, Corvette hiện tại đã bán chạy hơn đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó (mà rõ ràng là chiếc Porsche 911). Nhu cầu mới Stingray , họ nói, vượt xa cung.
Camaro cũng là phía trước của Ford Mustang với một dẫn 4.093 đơn vị trong tổng doanh thu. Trong quý thứ hai của năm 2014, Camaro Z / 28 sẽ nhấn dealrships và nó cũng được coi là "các ca khúc có khả năng nhất" của loại hình này. Gần đây, Z / ​​28 đăng 7: lap 37,40 Nurburgring ... vào một ngày mưa. Crikey!
2015 Corvette Z06, mặt khác, sẽ ra mắt trong khoảng một tháng tại Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit - sân nhà.
Điều đó, và thực tế là doanh số bán Z06 sẽ bắt đầu vào cuối năm tới, là tất cả chúng ta biết ngay bây giờ. Tốt hơn bắt đầu tiết kiệm lên.Không chính xác thông tin mới, nhưng một buổi chụp hình của BMW M5 Mercedes CLA 250 4MATIC Vorsteiner của . Chúng tôi không thực sự cần một cái cớ để thưởng thức trong một vài tiện ích eye-candy, đúng không?
 
Đây là một điều tế nhị này, chủ yếu là bởi vì Vorsteiner đã không đi phá hủy nó với một bộ cơ thể vô lý. Trong thực tế, điều này chỉ có thể là nỗ lực điều chỉnh reserved nhất của tất cả. Trong khi đó, có vẻ như Vorsteiner đã đi qua một awful nhiều phiền phức chỉ để họ có thể để lại dấu ấn của mình trên BMW M5. Xem xét việc này - ba thành phần chính mà phân biệt BMW của mình từ tất cả các phần còn lại là mặt trước splitter carbon, bộ khuếch tán phía sau, và môi spoiler trên nắp cốp. Tuy nhiên, họ mô hình chúng trên một máy in 3D (những ngày này, ngay cả thịt xông khói dường như được mô hình hóa bởi một máy in 3D trước khi nó đến trên đĩa của chúng tôi); và, trước khi thực sự sàng các mảnh trên M5, Vorsteiner thử nghiệm tính khí động học của họ trong một đường hầm gió.Brabus dường như có một sự hiểu biết phần nào đặc thù của những gì một bất động sản được. Hãy xem, chúng ta nhìn vào Mercedes-Benz E 63 AMG Trạm Wagon và đi, "Oh, nhìn vào đó không gian chất hàng cuối cùng tôi đã có thể di chuyển mà động vật tủ / ngăn kéo / sofa / trang trại mà tôi đã muốn để thoát khỏi cho năm. Đây là một chiếc xe AMG, tôi có thể có thể làm điều đó thực sự, thực sự nhanh chóng là tốt. " Brabus, mặt khác, có một cái nhìn vào nó và đi. "Nó đã có một động cơ? Có? Công việc tuyệt vời, chúng tôi đã có để làm!" Và bằng cách "làm việc" họ có nghĩa là, tháo dỡ "nhỏ bé" 5,5 lít twin-turbo V8 của Merc và thay thế tất cả các thành phần chính với riêng của họ. Kết quả là hiện nay trên một đứng tại 2013 Essen Motor Show: Các Brabus 850 6.0 Bitrubo Mercedes-Benz E 63 AMG Wagon.
Như tên cho thấy, chúng ta đang nói về một 6 lít động cơ 850 mã lực. Brabus gì đã thực hiện để đạt được sức mạnh như vậy là tăng nòng xi lanh 99 mm và cài đặt pistons giả mạo mới. Một trục khuỷu tùy chỉnh với một cơn đột quỵ là 96 thay vì 90,5 mm cộng với tám thanh piston tùy chỉnh cũng có mặt trên danh sách. Ngày đầu đó (không có ý định chơi chữ), hai đầu xi lanh đã được tối ưu hóa cho dòng chảy hỗn hợp được cải thiện.
Toàn bộ hệ thống máy hút cũng đã được thay thế. Hãy nghĩ hai tăng áp Brabus với nhiều không gian để nén và ống xả đặc biệt. Trước khi không khí đạt đến họ, tuy nhiên, nó đi qua một ống dẫn khí lớn hơn bình thường trên mui xe và bộ lọc không khí lớn hơn. Các ống hút và phí-không được mạ bằng một vật liệu "Reflection vàng nhiệt" đặc biệt giúp tản nhiệt tốt hơn. quản lý ECU cũng đến chơi và do đó, làm chất xúc tác hiệu suất cao, cộng với thép không gỉ hệ thống ống xả thể thao Brabus cung cấp các lưu ý đúng vào đúng thời điểm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét