Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mercedes C250 AMG là dòng xe thể thao


Rõ ràng không phải màu đỏ là 18-inch bánh xe Mercedes  C200 hợp kim tùy chỉnh đó, tuy nhiên, làm một công việc tốt của việc bổ sung kháng cáo hình ảnh. Ngoài ra, động cơ GDI 2.0 lít (màu không xác định) gửi 164 mã lực thông qua một số sáu tốc độ tự động mà là khá gọn gàng.

Với Zone Red được dựa trên 2014 linh hồn Plus, bạn còn được hưởng một số xa xỉ tiêu chuẩn như Hill-Start Assist Control (HAC), tay lái điều khiển gắn trên bánh xe, gương Bluetooth, và chỉ số phụ.Bởi vì thế giới cần rõ ràng SUV chéo hơn, Audi thiết lập tâm trạng cho một, giải phóng mặt bằng cao, chiếc xe thể thao nhỏ gọn. Họ lên kế hoạch là để công bố đầy đủ về nó tại 2014 North American International Auto Show sẽ được tổ chức vào tháng tới tại Detroit.
Nó sẽ chỉ có hai cửa, một "Shooting Brake" loại cơ thể với một dốc và dòng mái nhà thấp, và phát âm là cột C. Đó là bản chất là một chiếc coupe trên steroid. Nếu tại thời điểm này bạn đang nghĩ đến những Crossblue Coupe từ tháng trước, bạn đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, Audi sẽ là 165-inch chiều dài như trái ngược với VW còn đáng kể mà các biện pháp tại 192,5 inch.
Mọi khía cạnh khác, mặc dù, âm thanh hùng quen thuộc: nhô ra ngắn, lưới tản nhiệt singleframe rỗ tổ ong và một "ấn tượng dòng phía cơn lốc xoáy" để lại.
Các phác thảo đề nghị bánh humongous, nhưng thực sự, chúng ta nên mong đợi một bộ 19-inch mà không sao.
nó sẽ thực sự có khả năng đi trên đường cũng như trên nó? Giả sử, có. Có bảo vệ khổng lồ bên dưới để giữ tảng đá ra khỏi khoang động cơ và không có nghi ngờ gì nữa, nó sẽ được sử dụng hệ thống quattro của Audi đã nhìn thấy nhiều thập kỷ của sự phát triển hiện nay.Các chàng trai đến từ DMC Luxury đã đặt tay của họ trên một chiếc Rolls-Royce Ghost và đã gọi nó là Imperatore. Bởi vì sự thành công đáng ghi nhận biểu tượng của Anh trên thị trường, DMC cho rằng nó hiện đang bắt đầu mất đi tính đặc biệt của nó. Vì vậy, ở đó họ đang cung cấp một bàn tay giúp đỡ để lấy lại cảm giác đặc biệt nữa.
Imperatore là một tên thích hợp cho một điều xa xỉ mà Đức chắc chắn là. Họ bắt đầu với một số keo-ons. Scratch rằng, nó không âm thanh quá sang trọng. Hãy chỉ nói rằng thành phần bổ sung bổ sung cho vista tổng thể của cái gọi là Rolls bé. Có một môi spoiler phía trước, thẳng lót bên váy, một spoiler thân cây, và một trim phía sau trên một bộ khuếch tán thêm. Điểm mấu chốt ở đây, tuy nhiên, là sự tinh tế. Tất cả mọi thứ là màu sắc mã hóa vì vậy chỉ có con mắt quan tâm thực sự có thể thấy sự khác biệt. Có lẽ đó là lý do tại sao những hình ảnh chứa subscript.
 
Một thương hiệu chỉ định không lốp xe Mercedes C250 AMG 22 inch với lốp Pirelli bổ sung cho toàn bộ trang điểm, trong khi một hệ thống ống xả hiệu suất cao cung cấp cho các tông phải và amps sức mạnh một chút. Một ECU  chỉnh tăng cường thêm cú đấm của V12. Như một tổng kết cuối cùng, Imperatore sản lượng 70 mã lực và 80 Nm mô-men xoắn hơn nó thường sẽ làm gì. Đó là 632 mã lực và 860 Nm tốt cho một 0-60 thời gian 4,5 giây.
Bên trong, nội thất có thể thay đổi. Có da Ý, vật liệu quý hiếm như Sting Ray, và chi tiết trang trí bằng sợi carbon có thể áp dụng bất cứ khi nào bạn muốn.Cảm giác đam mê xe hơi? Luôn được trên quan điểm đó bằng mô hình của chiếc xe bạn có thể đánh giá tính cách của một người? Quay đầu của bạn mỗi khi bạn thấy một máy bậc thầy trên đường? Và nếu bạn đã nói "có" cho một trong những câu hỏi sau đó không thể phủ nhận đó là xe của bạn định nghĩa thế giới của bạn.
Nếu bạn có hoặc chưa tìm ra lý do tại sao bạn có đam mê xe hơi, và điều khiến và niềm đam mê của bạn, hoặc đơn giản là bạn muốn chia sẻ tinh thần nhiệt tình của bạn, chúng tôi có một nơi hoàn hảo cho bạn - CarsVibe.com .
CarsVibe.com là nơi cuối cùng trên Internet, đặc biệt là đã được tạo ra cho xe hơi-người yêu. Đây là nơi bạn có thể xây dựng nhà để xe riêng của bạn và "lấp đầy" nó với tất cả những chiếc xe bạn mơ ước, hoặc những người mà đã là sở hữu của bạn. Bạn cũng có thể tải không giới hạn số lượng hình ảnh, viết bài và chia sẻ niềm đam mê của bạn với thế giới.
Và hơn nữa: bạn cũng có thể tham gia các nhóm, theo người và xe hơi bạn thích. Bạn có thể chia sẻ ý kiến ​​của bạn và trên hết - tận hưởng những gì bạn yêu thích nhất. Nếu những âm thanh của động cơ xe của adrenaline sẽ gửi thông qua cơ thể của bạn, sau đó bạn đang ở đúng nơi - bắt đầu cuộc phiêu lưu của những giấc mơ của bạn tại CarsVibe.com. Bởi vì nó là một thực tế cũng được biết rằng không có gì tuyệt vời trên thế giới đã từng được thực hiện mà không có niềm đam mê!Veyron thứ 400 đã được bán ra và điều này có nghĩa rằng chỉ có 50 mô hình của chiếc xe thể thao siêu vẫn có sẵn. Chiếc xe theo số bốn trăm là Grand Sport Vitesse "Jean-Pierre wimille" của phiên bản sáu phần "Les Légendes de Bugatti".
Kể từ khi bắt đầu sản xuất, Veyron và các biến thể của nó được giới hạn chỉ 450 mô hình. Và bây giờ Bugatti bắt đầu vòng cuối cùng của cuộc hành trình của chiếc xe thể thao của siêu. Trong thực tế, chiếc xe đã được đưa ra vào năm 2005. Tất cả các xe coupe kể từ đó đã được bán kiến ​​số lượng của họ là 300: Veyron 16.4 với

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét