Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mercedes E200 thiết kế ngoại thất cuốn hút


Trong thực tế, họ gọi nó là tốt nhất họ từng năm chấu thiết kế lõm sâu, đó là đồ đạc hoàn hảo cho việc này Mercedes E400 AMG . Họ là trong các kích cỡ 22 inch cho cả hai phía trước và phía sau.Fiat 500L Pro là phiên bản mới nhất của các người mẫu nổi tiếng kết hợp thiết kế không thể nhầm lẫn Ý với các tính năng đặc biệt của sản phẩm Fiat chuyên nghiệp. Nó cung cấp nền kinh tế tuyệt vời nhiên liệu và thái, khí thải thấp và tiêu thụ nhiên liệu, độ tin cậy vượt trội và độ bền.
Mô hình này đang được cung cấp trên chỉ cấu hình bốn chỗ ngồi. Tuy nhiên nó có thể được trang bị hai động cơ hiệu quả: 85 mã lực (63 kW) 1.3 16v MultiJet 2II turbo diesel và 95 mã lực (70 kW) xăng 1.4 16v cháy.

Một trong này Fiat điểm mạnh 's là kích thước bên ngoài tuyệt vời. Các 500 L Pro được là dài 415 cm, rộng 178 cm, cao 166 cm và có chiều dài cơ sở 261 cm. Các kết quả sau này trong không gian nội thất tuyệt vời và ngoài ra nó bao gồm 400 boot lít, mà trở thành 1310 lít bằng cách gấp xuống ghế sau.
Mặt khác, việc tiêu thụ nhiên liệu và dịch vụ là tốt nhất của họ, và được kết hợp với tốt pick-up và linh hoạt ở vòng tua máy thấp, ngay cả với một tải đầy đủ. Để được chính xác hơn, 1,3 16v MultiJet 2 mang 85 mã lực (63 kW) tại 3.500 rpm và có mô-men xoắn tối đa 200 Nm (148 lb-ft) tại 1.500 rpm. Ngoài ra, động cơ này chỉ sản xuất 110 g / km khí CO2 và các nền kinh tế nhiên liệu của nó được ước tính khoảng 4,2 lít / 100 km.
Tiếp theo, các biến thể khác - động cơ 1.4 16v cháy sản xuất 95 mã lực (70 kW) tại 6.000 rpm và đạt mô-men xoắn 127 Nm đầu (94 lb-ft) tại 4500 rpm. Trong chu trình hỗn hợp, mức tiêu thụ nhiên liệu là 6,2 lít / 100 km và CO2emissions - 145 g / km.
Hơn nữa, 500L Pro được trang bị nhiều công nghệ an toàn mà đến như là một tiêu chuẩn: túi khí phía trước và túi cửa sổ, ba điểm đai an toàn với pretensioners đôi và bộ giới hạn tải, phía trước có thể điều chỉnh và tựa đầu phía sau, ABS với BAS (Brake Assist Hệ thống ) và ESC để kiểm soát sự ổn định, Hill Holder, ASR / MSR, DST và chức năng ERM.Al Ain Lớp Motors tại Dubai cung cấp một mới Hamann Mercedes  E200 gần như thương hiệu Mercedes-Benz SLR. Những siêu xe thể thao đã được giới thiệu vào năm 2008, nhưng điều này chỉ có 1.800 km (1.118 dặm) trên đồng hồ, có nghĩa là nó chỉ là lái xe.
Động cơ 5.4 lít tăng áp V8 được tăng lên đến 700HP (515 kW) và 830Nm (615 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 348 km / h (216 mph). Kết quả là nhờ một ECU tái bản đồ, ống xả hiệu suất và sự kết hợp vành đai ròng rọc sửa đổi cho các máy nén nối tiếp. Để tạo thuận lợi cho việc thực hiện cơ giới tăng, Hamann cho biết thêm một máy bơm nước thứ hai và điều chỉnh các thiết bị điện tử hộp số. Tiếp thêm theo cách này và với những âm thanh đầy đủ từ sáu ống cuối của hệ thống ống xả thể thao.Các siêu mẫu hybrid mà không bằng nhau - các Jaguar C-X75 sẽ ra mắt năng động của nó tại Goodwood Festival of Speed ​​vào cuối tuần này. Trong thực tế chỉ có năm đơn vị thuộc hypercar trong sự tồn tại, và một trong số họ sẽ ra mắt động công khai của nó ngày hôm nay trong Michelin Supercar Run cùng với một số xe ô tô thể thao thú vị mới từ các thương hiệu: XJR, XFR-S, XKR-S GT và Jaguar Project 7 .
C-X75 sẽ chỉ có sẵn cho các quan điểm công cộng tại thời điểm chạy và sẽ không được trưng bày tại bất kỳ thời điểm nào trong suốt tuần lễ. Te xe sẽ lái xe dễ dàng theo dõi
Nhờ điện-chế độ của mình và sáng tạo 1.6 lít tăng áp và tăng áp động cơ bốn xi-lanh.
Người ta ước tính rằng chiếc xe tạo ra kết hợp tổng điện và xăng-powered 850 mã lực (625 kW), và ngoài ra được trang bị ổ đĩa tất cả các bánh xe C-X75. Với tốc độ sắc bén của nó và tạo ra một âm thanh có mục đích đó là chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của khán giả.
Do khí hậu kinh tế toàn cầu, C-X75 sẽ không đi vào sản xuất đầy đủ. Tuy nhiên, điều này Jaguar xe trưng bày các thương hiệu có chuyên môn hàng đầu thế giới trong xây dựng chiếc xe trọng lượng nhẹ và trong nghiên cứu sáng tạo vào hiệu suất cao, hệ truyền động phát thải thấp.
Để được chính xác hơn, một số trong những thành tựu to lớn trong việc phát triển mẫu thử nghiệm này là những công nghệ hybrid tiên tiến, vật liệu carbon composite và các giải pháp thiết kế tiên tiến. Những lần lượt sẽ được sử dụng trong các khu vực khác của nghiên cứu và phát triển, sản phẩm sáng tạo trong tương lai và kỹ thuật thế hệ tiếp theo cho các thương hiệu Jaguar và Land Rover.Ron ô tô đã công bố một số hình ảnh của chiếc xe thể thao RXX sắp tới của họ. Về cơ bản, chiếc xe chỉ là một món đồ chơi theo dõi, mà không phải là rất thích hợp cho lái xe hàng ngày.
Các siêu nhẹ hai chỗ ngồi đi kèm với một khung gầm cực kỳ hiện đại độc đáo làm bằng nhôm, cơ thể chất xơ và carbon interiore cung cấp độ cứng cao. Cơ thể là một sự cân bằng giữa các đường cong gợi cảm và tấm góc cạnh đó cung cấp cho nó một cái nhìn kỳ lạ mong muốn trên tinh thể thao. Mặc dù bạn có thể lái xe một
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét