Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Mitsubishi Pajero những kiểu dáng mới nhất


Nó sẽ là quá dễ dàng để khởi đánh giá này của tất cả các bánh lái xe Giá Xe Mitsubishi Mirage MT,CVT 2016, 2017 tốt nhất Nhiều màu sắc giao ngay xDrive coupe với một quip quái gở về cách các đội hình 3 và 4-series đã tăng vọt đến mức hài hước đông đúc, nhưng sau đó bạn đã biết điều đó. Có sedan , sedan mà giả vờ là coupe , toa xe , hatchback trông giống như SUV , và mui trần . Thử nghiệm này là của một 4-series coupe-một thực tế hai cửa được trang bị với tất cả các bánh lái và turbocharged inline sáu tuyệt vời của BMW. Chúng tôi đã mô tả phía sau ổ đĩa, coupe 435i như mua hàng vô lý được cứu chuộc nhờ động cơ tràn đầy sức sống của nó, và 435i xDrive thuộc cùng một tiêu đề chỉ với một smidge hơn trong mọi thời tiết thực tế lại cho một mức giá cao hơn một chút.



Khi xDrive Comes to Call
Quan điểm cho rằng tất cả các bánh xe lái xe thực sự đẩy đưa 435i hướng về một cái gì đó trên một chỉ 300 mã lực, phía sau đĩa thể thao coupe có vẻ xa lạ với độc giả bằng thời tiết. Nhưng trong Snow đai khẳng định, ổ đĩa tất cả các bánh xe là một điều kiện tiên quyết cho việc bán xe hơi sang trọng. (Jaguar mới đây đã thông qua các chi phí và khó khăn để trang bị thêm XF sedan đi của nó với tất cả các bánh lái để giữ cho kim loại chuyển động trong những tháng mùa đông, và các nhà sản xuất thậm chí còn thêm AWD để xe F-loại thể thao.) Hạnh phúc, như với tất cả xDrive -equipped BMW, sự thiên vị mô-men xoắn 435i là trục sau, có nghĩa là trong khô, coupe xử lý giống như người đồng nhiệm hai bánh của nó. Chúng tôi ghi nhận 0,87 g kẹp trên skidpad với chỉ understeer nhẹ ở giới hạn, và phân phối trọng lượng của khung làm cho 435i một vũ công cân bằng trên nhựa đường hình sin.

Và khi nói đến tai quái đường thẳng, giữ trên xDrive kéo thêm của thêm cắn để ra mắt của 435i, dẫn đến phồng rộp 4,5 giây thời gian không-để-60 mph. Trong những chiếc BMW hiện đại, xe tự động, trang bị có xu hướng nhanh hơn các đối tác thanh ca của họ, và đó là trường hợp ở đây. Các chỉ coupe 435i khác mà chúng tôi đã thử nghiệm đến với một tay sáu tốc độ truyền tải và phía sau bánh lái, và mô hình xDrive tám tốc độ tự động này một cách triệt trounces nó đến 60 mph 0,7 giây.

Khách quan, sau đó, nó sẽ có vẻ như là mặc dù 435i là một nghệ cao; gần 0,90 g trên skidpad là không có gì để sniff tại, cũng không phải là 4,5 giây để 60. letdowns là một tầm thường dừng 184-chân từ 70 mph, cũng như tốc độ tối un-BMW-như của xDrive đó là điều chỉnh đến 127 mph. Cả hai kết quả là do đồ đạc của, tất cả các mùa kinh tế-minded Pirelli lốp xe của BMW.

XEM 35 ẢNH

Paging Old BMW
Và như với hầu hết những chiếc BMW ngày hôm nay, bạn, người lái xe, có phần nào bị loại bỏ từ hành động. kiểm tra xe Giá Xe Mitsubishi Attrage 2016, 2017 tốt nhất, thông số, hình ảnh, video xe chúng tôi đã thử trang bị gói động Xử lý $ 1000, trong đó tập treo thích ứng giảm xóc và tùy chọn lái Sport biến phẩn nộ của BMW, được chơi xung quanh với các tỷ lệ lái theo những cách không hài lòng. Nhằm đẩy nhanh tỷ lệ ở tốc độ thấp và buồn tẻ nó xuống ở vận tốc cao, chỉ đạo sôi nổi thay vì làm cho 435i bối rối trong góc hẹp và gây phiền nhiễu trên đường cao tốc. Chúng tôi muốn đề nghị bỏ qua nó cho-tỷ lệ cố định điện-lăng giá hơn tuyến tính nhưng thật đáng buồn vẫn phản hồi miễn chuẩn.

Ðang lái xe trong 435i là thêm một kinh nghiệm lớn-touring hơn một xung đập nhanh hơn một như trong BMW ngày xưa. Nhưng ngay cả ở đây, tình cờ 435i. Trên đường cao tốc, còi gió và chạy xung quanh A-trụ cột, và một số lượng đáng ngạc nhiên của tiếng ồn lốp đi vào cabin, quibbles chúng tôi cũng lưu ý với các mới nhất 3-series. cứu chuộc một phần được tìm thấy trong các chuyến đi thanh thản với các thiết lập hệ thống treo mềm nhất được lựa chọn; ghế ngồi thể thao phía trước cơ thể ôm lấy $ 3000 M Sport package của; một cabin phía trước nguy nga, cảm giác; và tốt hơn so với dự kiến ​​phòng đầu gối cho người lái trở lại chỗ ngồi. Tuy nhiên, đệm ghế thấp và lấn trở lại cửa sổ đảm bảo rằng phía sau chỗ ngồi chiếm đóng nên vẫn còn ngắn ngủi. Một lần nữa, nếu nó đầy đủ dịch vụ thực tế mà bạn đang sau, gần giống hệt nhau 3-series sedan và wagon vẫn còn tồn tại.

Hy sinh một cặp cửa cho rằng thân xe gợi cảm đòi hỏi cao cấp 2500 $ so với sedan 335i xDrive, và thử nghiệm xe của hỏi của chúng tôi là tiếp tục phình to bằng hệ thống định vị $ 2150, $ 1450 Venetian Beige Dakota da, $ 950 gói hỗ trợ Driver (camera lùi, cảm biến đỗ xe) , $ 700 gói Thời tiết lạnh (ghế ngồi có sưởi và tay lái, cộng với máy rửa đèn pha), và $ 550 Glacier bạc sơn. Chúng tôi không thể không gãi đầu của chúng tôi trên ghế ngồi có sưởi, camera lùi, và ghế da không phải là tiêu chuẩn trong một mẫu xe có gần 50.000 $ để bắt đầu. Ví dụ thử nghiệm của chúng tôi thậm chí không có entry gần khóa hoặc radio vệ tinh, hoặc là, như họ đang lựa chọn bổ sung. Giá này đi kèm với lãnh thổ, tuy nhiên, với một trang bị tương tự như Audi S5 (mà đánh bại 435i trong một thử nghiệm so sánh gần đây ) và tất cả các bánh lái xe Cadillac ATS ù gần cao cùng khoảng $ 50,000.

Đối với những người cần phong cách và tốc độ, 435i là có, nhưng sau đó là ($ 450 rẻ hơn!), Bốn cửa 435i Gran Coupe, cũng như 435i convertible đắt. Hãy đến với suy nghĩ của nó, BMW có 3 hoặc 4-series cho thực bất cứ ai. Chúng tôi chỉ muốn bất kỳ của họ bao gồm hơn của BMW phép thuật cũ mà mê hoặc chúng tôi như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét