Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 những thiết kế thể thao


Nhất bạn muốn sở hữu một trong những chàng trai xấu là để bơm Mercedes  CLA 200 ở âm lượng hàng đầu, xin lỗi làm bạn thất vọng, điều duy nhất bạn sẽ được nghe những âm thanh của động cơ quái lớn ầm ầm đi.Tôi biết, tôi biết, hai Bugatti trong danh sách này? Vâng, nếu bạn đang đi để được đặt tên là Xe của Thập kỷ của chương trình đam mê xe hơi của BBC Top Gear, sau đó bạn không thể không thêm xe thể thao này. Được biết đến với tốc độ độ lớn và rực rỡ tuyệt, Top Gear đã có điều này để nói về các con thú: Không có gì chuẩn bị cho bạn những cú sốc của gia tốc khi mở van tiết lưu và mở ra một ngàn con ngựa.Caractere độc quyền đã giới thiệu dự án mới nhất của họ dựa trên Porsche 911 Cabriolet (mô hình 991).

Bên ngoài tự hào có bộ chuyển đổi đầy đủ bao gồm cả phía trước biến đổi và cản xe phía sau cũng như bên váy khác nhau. Tất cả các yếu tố này được sản xuất từ ​​polyurethane (PU). điểm nổi bật khác bao gồm một cánh mới với một đèn phanh thứ ba, lỗ thông hơi động cơ và một nắp khởi động.
Caractere 911 Cabriolet được hoàn thành trong sơn màu trắng, trong khi ba mảnh modular mờ GRAPHITE CW2 hợp kim rèn khoe hai tông màu kết thúc. Họ có sẵn trong 20 "hoặc 21" kích cỡ.Saab đã chính thức giới thiệu toàn mới 2014 9-3 Aero. Mô hình mới sẽ tung ra thị trường vào ngày thứ 10 với giá bắt đầu từ 31.510 €.
kỹ thuật thi công chi tiết không được công bố nhưng công ty xác nhận mô hình sẽ có một động cơ xăng 2.0 lít tăng áp với 220 HP (162 kW). Nó sẽ được kết nối với một hướng dẫn 6 cấp hoặc hộp số 6 cấp tự động.
"Nó thực sự là một nhiệm vụ phức tạp để bắt đầu một quá trình sản xuất xe hơi đã bị vẫn cho hai năm rưỡi. Nó là rất dễ chịu mà chúng tôi đã bắt tay vào một cuộc hành trình mà chúng tôi muốn và sẽ làm cho một sự khác biệt với các đối tác và khách hàng của chúng tôi. xe điện của chúng tôi sẽ được ra mắt vào năm tới, và hôm nay chúng tôi đã có thể cung cấp những chiếc xe Saab với tiếp tục cao, đã được chứng minh hiệu suất và chất lượng ", nhận xét Theo Chủ tịch Quốc Electric Vehicle Sweden Mattias Bergman.Các serial BMW M6 là một vận động viên thuộc tầng lớp trên đó cũng có những đặc điểm của sự thanh lịch và sang trọng trong cả hai hình thức coupe và cabriolet. Các bộ chỉnh tại BBM Motorsport đã không dừng lại bởi những sự kiện này và bắt tay vào một dự án với mục đích để làm cho mạnh mẽ hơn M6 độc quyền.
 
Dự án mang tên BBM M700BT và tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực tăng cường sức mạnh. Chính xác, các chuyên gia sử dụng phần mềm tinh chỉnh chip và hệ thống ống xả hoàn Akrapovic kể cả xuống đường ống và mèo thể thao.
Kết quả là đáng kinh ngạc; M6 tại cung cấp các giá trị hoạt động sau đây: 705 mã lực (518 kW) tại 6,100-7,200 rpm và 864 Nm (638 lb0ft) mô-men xoắn tối đa. Điều này có nghĩa là một sự bổ sung của 145 hp và (107 kW) và 184 Nm (136 lb-ft) mô-men xoắn. Ngoài ra, hệ thống xả tính năng ống sợi carbon cuối.
Trong điều kiện của hệ thống treo, đã có cài đặt một hệ thống treo KW thiết để duy trì "kiểm soát giảm xóc động" (DDC). Điều này Mercedes CLA 250 4MATIC cũng đã được trang bị Breyton Thần R 21 "vành. Cuối cùng, những gì cần phải được đề cập đến là chiếc xe gói độc quyền bởi SFT Carwrap trong" Mat Steel Blue "và những điểm nhấn thể thao trong" thuốc súng "bởi Sott / Arlon.Kahn Land Rover Defender 2.2 TDCi SW 90 Chelsea Wide Theo dõi Edition là không thể phủ nhận độc đáo về hình dạng của nó. Nó có các thông tin trực quan mạnh mẽ trong đó bao gồm một sự kết hợp của các chi tiết, thiết kế đa dạng, công nghệ tiên tiến tốt đẹp và cá tính củng cố thêm bởi các loại nấm màu sắc bên ngoài màu xanh lá cây.
Là một cơ sở của dự án này các nhà thiết kế tại A. Kahn Design sử dụng một Land Rover Defender mà từ đó họ đã quản lý để làm cho một chiếc xe độc tiềm lập trường mạnh mẽ. Họ đã trang bị này là một gói phong cách đó củng cố thêm khả năng của chiếc xe này.
Chính xác, gói phong cách bao gồm phía trước và cánh rộng phía sau với lỗ thông tích hợp và khẩu độ bolt, vòm bánh xe dài bằng lụa đen, lưới tản nhiệt phía trước với lưới thép không gỉ, Công ty Chelsea xe tải bánh xe tùng bìa, Kahn biểu tượng nguyên mẫu cổng sau, lỗ thông hơi bên và lỗ thông hơi nắp ca-pô với thép không gỉ lưới, Kahn cổng sau bầu dục logo.
Tất cả độc quyền này của chiếc xe được truyền trên đường thông qua xuất sắc 1948 Bảo vệ bánh xe mà đến kích thước của 8x16 ". Ngoài ra, các thương hiệu cũng đã thêm Kahn phù hiệu nguyên mẫu cánh mà làm tròn việc sửa đổi bên ngoài.Các điều chỉnh độc quyền có thể được nhìn thấy trong nội thất cũng vì chúng ta đã quen thuộc với khả năng của các nhà thiết kế. Điều này đặc biệt Land Rover tính năng mái lấy xử lý với Harris Tweed bao gồm, bảng điều khiển cửa phía sau và xử lý trong Harris Tweed, máy đếm facia trong màu đỏ, bình chữa cháy, bảng điều khiển hành khách trên và lấy tay ​​cầm ở Harris Tweed và bảo vệ hành khách đầu gối phía sau trong Harris Tweed.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét