Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mercedes C250 AMG những thiết kế mới


Các phiến đá của Mercedes  C200được phê duyệt sẽ mở rộng để bao gồm các quan hệ đối tác mới. Thông qua các quan hệ đối tác trình điều khiển sẽ sớm có thể nghe audiobook yêu thích của họ đọc to, hoặc chia sẻ vị trí của mình với bạn bè và gia đình. Âm nhạc và đài phát thanh người hâm mộ sẽ được hưởng các chức năng mới trong BMW của họ thông qua thiết bị di động của họ.Mercedes-Benz G 63 AMG 6x6 gần-Series Hiện xe là một off-roader mang 400 kW (544 hp) của quyền lực, có ổ đĩa vốn có 6x6, tỷ lệ tầm thấp, năm khóa khác biệt, trục cổng thông tin, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và một khung xe đặc biệt. Chiếc xe Dakar Rally kiểu ngoài có những cải tiến nội thất từ ​​nhờ AMG mà những người cư ngụ được hưởng mức độ cao nhất có thể thoải mái.

G 63 AMG 6x6 kết hợp tốt nhất của các mô hình chuỗi sản xuất sửa đổi G-Class mới nhất mang đến cho các ưu xe và sàng lọc. Nó cũng bao gồm các nguồn của khái niệm nội thất up-to-date với các nhạc cụ mới ấn tượng và một màn hình hiển thị màu sắc trung tâm lớn. Hơn thế nữa, sự nổi tiếng Mercedes-AMG đã cung cấp các mô hình với công nghệ động cơ cao và nội thất đó là sang trọng như nó là thoải mái.
Trước hết, các công nghệ 6x6 - nói cách khác sáu bánh xe điều khiển, tỷ lệ tầm thấp off-road trong trường hợp chuyển nhượng, trục cổng thông tin, năm khóa khác biệt mà có thể được tham gia vào các hành động và một hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho phép áp suất trong lốp xe 37-inch lớn để được điều chỉnh trong thời gian kỷ lục trong khi xe đang chạy, là những tính năng rất lý tưởng cho các loại xe xuyên quốc gia thông thường.
Họ đều tạo được động lực lái xe hoàn hảo cho những địa hình khó khăn nhất. Kết quả là chiếc xe cho thấy có khả năng để chinh phục những đụn cát cao nhất và địa hình núi đá. Ngoài ra, nó cũng giúp giấu đi các thành phần chuỗi sản xuất độc quyền dưới da của nó.
Trong đó, có động cơ Mercedes C250 AMG mang 400 kW (544 hp) và 760 Nm mô-men xoắn, AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC hộp số tự động kết hợp với hệ thống dẫn động cầu trước từ G 63 AMG, một đôi đào tạo lái xe phía sau từ phiên bản 6x6 và trục cổng khéo léo.
Hơn nữa, khung xe được dựa trên cấu hình sản xuất hiện nay, với ngoại lệ mà các lò xo xoắn và giảm xóc đã được điều chỉnh để lấy tài khoản của các đặc điểm thay đổi của mô hình ba trục. Các lò xo, ví dụ, có vốn có không dưới 15 tỷ xuân khác nhau.
 
Mặt khác, các trục trước được xây dựng với sự giúp đỡ của giáp biến thể đặc biệt bảo vệ, cầu sau đầu tiên có độ cứng hơn và điều thứ hai là nhẹ nhàng hơn. Tất cả điều này kết hợp với, giảm xóc khí áp suất điều chỉnh tăng đã được chứng minh, kết thúc trong một cộng sinh hoàn hảo của sự năng động thể thao và thoải mái sáng tác.
Về ngoại thất, phiên bản đặc biệt này của Mercedes-Benz được trang bị lốp xe lớn trên ba trục, trong đó cung cấp cho nó một chiều cao gần 2,30 mét. Ngoài ra chiều rộng của nó là một số 2,10 m và tổng chiều dài của 5,87 mét.
AMG thương hiệu phải đối mặt là rất tốt nhìn thấy được nhờ vào các "cánh song sinh" lưới tản nhiệt. Hơn nữa, ai có thể bị bắt giữ ngay lập tức bằng sợi carbon mà là để được tìm thấy trong các dải đèn LED tích hợp trên kính chắn gió cũng như trong các vòm bánh xe loe lớn. Đồng thời, phần diện tích tải trọng phía sau có một bằng thép không gỉ thanh roll-over biệt.
điều trị sang trọng được tìm thấy trong nội thất, được định nghĩa bởi AMG. Bên trong cabin, những người cư ngụ sẽ được hài lòng để xem cổ điển màu đỏ hoặc ánh sáng da Designo nâu với toe và hấp dẫn kim cương mẫu quilting tương phản.
Bốn chỗ ngồi có thể điều chỉnh điện, sưởi nóng và thông gió. Các khoang phía sau được trang bị một giao diện điều khiển trung tâm đặc biệt trong khi lót mái và cột trụ được hoàn thành trong một bọc Alcantara®. Các bảng điều khiển phía sau được tỉa bằng da.Chiếc xe thể thao đã ra mắt chính thức tại 83 thứ Geneva Motor Show vào tuần trước. Một số điểm nổi bật bao gồm váy có xu hướng bên, cản sau khác nhau, đèn pha LED tùy chọn, một cánh gió sau cố định và spoilers lớn hơn. Các GT3 911 cuộn 20 "bánh xe hợp kim rèn trang bị lốp xe hiệu suất. Cuối cùng nhưng không kém, nó đi kèm với một đôi thể thao hệ thống ống xả trung tâm gắn kết.
2014 Porsche 911 GT3 được trang bị 3,8 lít phẳng sáu với 475HP (349 kW) và 438Nm (324 lb-ft) mô-men xoắn. Nó được kết nối với một hộp số ly hợp kép 7 cấp. 0-100 km / h trong 3,5 giây và tốc độ tối đa 315 km / h (195 mph).
Một sự đổi mới rất tốt đẹp của GT3 mới là một hệ thống phía sau tay lái hoạt động. Nó hợp kim lái theo cùng một hướng hoặc ngược lại của các bánh xe phía trước để đạt được lực kéo hoàn hảo và xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét