Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mitsubishi Pajero Sport chiếc xe hot nhất Miền bắc


All-mùa lốp xe Mitsubishi Pajero Sport là một hiện tượng Bắc Mỹ; hầu như không nơi nào khác trên thế giới làm xe chạy trên một bộ lốp xe quanh năm khi khí hậu có thể nhận được đủ lạnh để tuyết. Thay vào đó, trình điều khiển trong những thị trường chạy lốp xe mùa hè khi thời tiết thuận lợi và chuyển sang cao su mùa đông cho những tháng lạnh hơn.

Tại Mỹ, tuy nhiên, tất cả các ST Focus trước khi làm mới 2015 đi ngược xu hướng của nhà máy lắp hè chỉ cao su, mà dường như còn rất nhiều người mua bắc mếch lòng về việc phải bỏ ra một lớn hoặc nhiều hơn vào cuối mùa thu nên đến để không bị mắc kẹt sau một bụi ánh sáng của đồ màu trắng. (Trong khi đầu tư có thể có vẻ lớn vào thời điểm đó, chạy lốp xe mùa đông làm cho mùa hè của bạn thiết lập kéo dài tổng thể và bạn sẽ có độ bám tốt hơn nhiều cho chuyển và phanh khi thời tiết biến. Đó là sân ngắn của chúng tôi trên lốp xe mùa đông. Hãy cho họ một thử . nếu bạn chưa có) Ford nghe theo các lời phàn nàn và quyết định cung cấp một lốp tất cả các mùa như một tùy chọn $ 30 cho việc thực hiện định hướng ST hatchback; này trùng hợp với một bản cập nhật mang phía trước nhẹ restyled và kết thúc phía sau, sửa đổi nội thất nhỏ, và nâng cấp công nghệ thông tin giải trí.

XEM 40 ẢNH

Bởi vì các hợp chất cao su có xu hướng làm việc tốt nhất khi xây dựng cho một phạm vi nhiệt độ cụ thể, tất cả các mùa lốp xe đã bị tổn hại bám trong ấm và điều kiện lạnh, do đó "lốp không mùa" vui tươi biệt danh mà họ đã kiếm được trong một số vòng tròn. Kết quả của hai bài kiểm tra phương nắm trung tâm của chúng tôi tăng tốc và phanh-show một sự suy giảm đáng kể trong va li khô với các mới Pirelli P Zero Nero lốp All-Mùa trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi so với Goodyear Eagle F1 Asymmetric cao su 2 mùa hè (cả hai đều là có kích thước 235 / 40R-18 tất cả các xung quanh). Phanh từ 70 mph dừng lại tiêu thụ 186 feet, khoảng 20 hơn ST khác mà chúng tôi đã thử nghiệm, và khả năng tăng tốc bên dips đến 0,87 g, giảm khoảng 0,07 g. Đối với quan điểm về những gì đã mất, xem xét rằng Mitsubishi Mirage 2016  Sport betters phanh của ST 11 feet và gắn nó cho va li bên. Trong khi Accord là thể thao cho một chiếc sedan gia đình, hầu hết các tính thể thao của nó đến bởi đức hạnh của "Sport" trong tên của nó; ST sẽ có thể đi bộ trên nó.

Nếu tất cả các bạn đang tìm kiếm để làm là đi nhanh chóng trong một đường thẳng, các lốp xe bùn và tuyết không cản trở khả năng tăng tốc từ turbo 252 mã lực bốn, như ST trở lại một số không-để-60 thời gian 6,3 giây , cũng như thời gian quý dặm 14,9 giây. Mặc dù chúng ta đã có ST 6,3 giây trong quá khứ, 14.9 làm cho ST này bao giờ nên hơi pokier trong đó biện pháp của bốn chúng tôi đã đánh giá. Đó là nghi ngờ lốp xe là để đổ lỗi, một phần mười của một giây cũng là trong lòng khoan dung cho phương sai sản xuất. Các Volkswagen GTI , với hộp số tự động hoặc bằng tay hoặc ly hợp kép của nó, sẽ đi bộ từ ST, tuy nhiên.

Ford cũng đã làm việc hơn đi xe và xử lý cho năm 2015, và kết quả là sâu sắc hơn so với những gì chúng tôi mong đợi sau khi đọc bản tóm tắt. Hầu hết các công việc đã được thực hiện vào cuối phía trước, với một khung phụ cứng, lò xo và ống lót. (Phía sau cũng có trục vững chắc hơn.) Một chuyến đi đầy biến động là một trong số ít các khiếu nại của chúng tôi của ST khi nó ra mắt, và loại bỏ một số chơi ở phía trước của Ford đã thực hiện kỳ. Chiếc xe '15 làm cho việc sử dụng của lò xo cứng hơn mà không cần sự khắc nghiệt của, nói, Mitsubishi Lancer Evolution hoặc Mini John Cooper Works .

XEM 40 ẢNH

Ford cũng đã sửa đổi tay lái mà hỗ trợ điện khởi động bạn thông qua một lăng đáy bằng mới để cải thiện lối vào và ra-mặc dù ảnh hưởng của sự thay đổi này là khó khăn hơn để xác định. Nhìn chung, mặc dù, chiếc xe cảm thấy tinh tế hơn. Đó là mượt mà trong quá trình chuyển đổi hơn trước và không đánh bại bạn lên gần như là nhiều. Tuy nhiên, đi xe vẫn còn săn chắc hơn của GTI, và không có lái '15 trên OE cao su mùa hè, chúng ta không thể dứt khoát loại trừ rằng con đường phù hợp mới được phát hiện là do một lốp lốp có khả năng mềm mại của cao su tất cả các mùa.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bao giờ đi với các tùy chọn một lốp xe, như chúng ta sẽ không muốn hy sinh grip ở cả hai đầu của nhiệt kế, đó là nơi mà tất cả những niềm vui xảy ra. Nói về niềm vui, chúng ta cũng nhưng một vài tháng xa nhau phát triển Focus grip liên quan trong các hình thức của tất cả các bánh lái xe Focus RS . Với xác nhận 345 mã lực, nó có một cơ hội rất mạnh mẽ của tipping kim hiệu suất lợi Dearborn của, mặc dù ở một mức giá. Và không có cách nào chúng tôi chạy mà một trên tất cả các mùa, một trong hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét