Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mercedes CLA 200 có hiệu suất mới


Chúng tôi yêu thích thái độ và hiệu suất carlike Mercedes  CLA 200 này F-150. Nhưng dù đã được nhanh chóng ra khỏi dây chuyền, V-6 không nghe hoặc cảm thấy như động cơ xe tải, và đó là điều mà chúng ta bỏ lỡ. Đối với khoảng 43.000 $, hoặc các chi phí này F-150, người ta có thể có được một V-8 được trang bị tương tự từ Chevy hoặc Ram. Hiện chúng tôi một người không phải là một sucker cho một V-8 và chúng tôi sẽ cho bạn thấy một người mua xe tải rất phi truyền thống.

Các phân khúc subcompact-chéo đang phun trào như một quá hạn núi lửa chứng kiến mới Chevy Trax , Fiat 500X , và Honda HR-V tham gia hatchback wee khác trên sàn, như Buick Encore, Jeep Renegade, Kia Soul, Mini Countryman và Nissan Juke. Bây giờ, sau khi đã bỏ ra nhiều giờ sau tay lái mới CX-3 của Mazda, chúng tôi nghĩ rằng nó chỉ có thể là hấp dẫn nhất trong bọn. Tất nhiên, chỉ có một thử nghiệm so sánh có thể chứng minh ra rằng ban đầu ấn tượng-stay tuned-nhưng không có nghi ngờ Mazda là khá tốt.
Classy Chassis
Mặc dù ở cái nhìn đầu tiên CX-3 trông giống như một lớn hơn CX-5 đó là thu hẹp trong nắng nóng, ngôn ngữ thiết kế Kodo của Mazda vay một lập trường cơ bắp hơn và một luồng khí cao cấp để các mini-ute. Đường gân nổi bật kết hợp với nhô ra tối thiểu, một mõm phát âm, và một nhà kính gấp nếp cho một sự xuất hiện căng và nhỏ gọn, mà thậm chí còn quyến rũ hơn trong người. Mô hình cơ sở thể thao nhận được bởi với bánh xe thép 16-inch và phiên bản Touring tầm trung có bánh xe bằng nhôm đường kính tương tự, nhưng các đoạn 18-inch Grand Touring mang tính thẩm mỹ hấp dẫn nhất.
CX-3 báo trước nhiều về những gì mong đợi từ sắp tới 2016 Mazda 2 (hai xe chia sẻ một kiến trúc), có cấu trúc unibody cứng nhắc-chưa-ánh sáng phục vụ như là một nền tảng vững chắc. Sáu mươi ba phần trăm của cấu trúc gồm các loại thép có độ bền cao, và đó cũng là cách dư dật từ đường. Struts được sử dụng lên phía trước và một trục xoắn chùm cư trú ra trở lại. Như với hầu hết Mazdas hiện tại, cơ thể CX-3, khung gầm, truyền tải, và động cơ sử dụng triết lý cơ SKYACTIV của thương hiệu, đó là dự định để hài hòa tất cả các yếu tố của xe để hoạt động với hiệu quả tối đa. Trong ngắn hạn, nó hoạt động.
Momentum là chính
Trên đường cao tốc và đường núi cong của ổ đĩa của chúng tôi gần Phoenix, Arizona, sự gắn kết này chuyển đến một kinh nghiệm lái xe thân mật và đáng làm, không giống như của chúng tôi dài hạn năm 2015 Mercedes CLA 250 4MATIC hatchback . Trong thực tế, mặc dù vị trí ngồi hơi nâng lên và tất cả các bánh xe-ổ đĩa hệ thống "tiên đoán" tương tự như CX-5 mới nhất (khoảng $ 1250 tùy chọn trên tất cả các chi tiết trang trí), CX-3 cảm thấy giống như một chiếc xe hatchback bình thường, trong đó có thể thực sự là off-đặt cho người mua tìm kiếm một cảm giác cưỡi cao. Đi xe là ngạc compliant cho đi lại, lượng thông tin phản hồi từ các tay lái trợ lực điện sẽ làm cho một số chiếc BMW đỏ mặt, và cách ứng xử chung là cân bằng và đáp ứng.
XEM 30 ẢNH
SKYACTIV-G 2.0 lít bốn xi-lanh của Mazda, không may, không phải là khuất phục. Trong khi nó giao phối với một sáu tốc độ tự động với chế độ thể thao thông minh điều chỉnh và sang số mái chèo tùy chọn (mô hình GT chỉ), động cơ phải đấu tranh để thúc đẩy CX-3 với bất kỳ hứng. Điều chỉnh cho ứng dụng này, sản lượng được đánh giá ở mức 146 mã lực tại 6.000 rpm và 146 lb-ft mô-men xoắn tại 2.800 vòng quay, nhẹ hơn HR-V 1.8 lít nhưng thấp hơn 188 ngựa xe Juke tăng áp của.
Cấp, một phần của ổ đĩa của chúng tôi là ở độ cao ngọn núi cao hơn, mà suy sụp một cách tự nhiên hút 2,0 lít của một số sức mạnh. Nhưng đây không phải là một chiếc xe nhanh chóng; chúng tôi ước tính các dấu gạch ngang đến 60 mph sẽ mất ít nhất tám giây. 2.0 cũng có thể âm thanh khá thô khi thúc giục. Mazda dự kiến ​​CX-3 là một lớp trưởng trong nền kinh tế nhiên liệu, tuy nhiên, với ước tính sơ bộ của 29 mpg trong thành phố và 35 trên đường cao tốc cho trước trình điều khiển và 27/32 mpg với tất cả các bánh lái.
Một pint-Size Palace
Điểm nổi bật của CX-3, tuy nhiên, nội thất của nó, đó là tuyệt vời cao cấp cho một chiếc xe entry-level và vô cùng thoải mái, ít nhất là cho người cư ngụ trước chỗ ngồi. Ở đây cũng vậy, CX-3 bắt chước các Mazda 2 với một mỏng, chảy thẩm mỹ có dấu bởi ba lỗ thông hơi tròn và đá đen kiểu lỗ thông minh ẩn trong mảnh chrome mà chém trên gạch ngang. Bất kể trim, các vật liệu là tốt. Có dấu đỏ và kim loại trang nhã, khâu trên ghế và gạch ngang, và chèn ghế suedelike trên mô hình GT tương phản.
thái rắn làm cho việc sử dụng dễ dàng, chẳng hạn như các nút bấm HVAC quay và một đơn giản, điều khiển trung tâm trên bàn điều khiển, giúp điều hướng màn hình bảy inch ngồi cao trên gạch ngang (màn hình cũng chạm được kích hoạt). Bất cứ ai cũng có thời gian ngồi trong Mazda hiện 3 sẽ cảm thấy ngay tại nhà ở ghế lái xe hỗ trợ của CX-3. thiết lập của GT, với máy đo tốc độ trung tâm và đồng hồ tốc độ kỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét