Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mercedes E400 AMG có cấu trúc xe nhẹ


Mercedes E400 AMG khái niệm kết hợp công nghệ đường xe và tầm nhìn xe thể thao. Nó bao gồm các kiểu dáng và thiết kế các yếu tố khí động học được trực tiếp truyền cảm hứng và ảnh hưởng bởi sự hợp tác của Infiniti với Công thức Một thế giới đội vô địch giành Infiniti Red Bull Racing.Mở rộng bản cập nhật kiểu dáng bên ngoài tươi và năng động trên Civic Coupe và sàng lọc nội thất cao cấp cho tất cả các mô hình nâng cao hơn nữa tính thẩm mỹ Civic. Các tính năng mới có trên 2014 Civic bao gồm 7 "cảm ứng điện dung màn hình hiển thị âm thanh, màn hình LaneWatch điểm mù và Smart Entry với Push Button bắt đầu.

2014 Civic cũng đánh dấu sự ra đời của công nghệ kết nối xe HondaLink Next Generation. HondaLink là một nền tảng dựa trên ứng dụng cho phép tích hợp liền mạch giữa điện thoại thông minh của người dùng và các xe, cung cấp quyền truy cập nội dung trực tuyến và dựa trên đám mây và thông tin.au khi tiêm Chevrolet của ngày hôm qua về cách Camaro là sân đập Mustang về bán hàng, Ford cung cấp một sự trở lại vội vàng. Đó là một thương hiệu con ngựa mới! Các 2015 Ford Mustang đã bố ngày hôm nay đồng thời trong sáu thành phố trên khắp bốn châu lục.
Làm thế nào để chúng ta biết đó là một chiếc Mustang? Vâng, các thông cáo báo chí nói như vậy, nhưng cũng chỉ cần nhìn vào nó. Nó là một sự tái diễn giải hiện đại của một hình dạng cổ điển: một mui xe dài và một đoạn ngắn phía sau, vẫn còn thấp, và vẫn dốc ở phía sau. Vì vậy, không có nhiều bất ngờ ở bên ngoài rồi.
Điều gì đã làm sốc cho chúng tôi một chút, tuy nhiên, thực tế là bây giờ nó sẽ có sẵn với một EcoBoost 2,3 lít. Không bao giờ nghĩ rằng bạn có thể đặt "Eco" và "Mustang" trong một câu. Nhưng vì một số kỹ thuật thông minh (thời gian cam biến, tiêu thụ đa dạng đặc biệt và bộ tăng áp nhà ở) mà bạn mong đợi khoảng 305 mã lực và 407 Nm mô-men xoắn là khá tốt để nói rằng ít nhất. Tất nhiên, chủ nghĩa thuần túy vẫn có thể tham khảo các động cơ V8 5.0 lít mà đi tất cả các con đường lên đến 420 mã lực và 529 Nm mô-men xoắn. Một hộp số tự động với cần sang mái chèo là có sẵn như là một tùy chọn.
Các tin tốt là bất cứ điều gì cấp điện bạn nhận được, bạn sẽ có thể đưa nó vào sử dụng tốt. 2015 Mustang có một hệ thống treo hoàn toàn mới. Mặt trước được điều trị bằng một khung phụ chu vi mới cứng lại cấu trúc phía trước nhưng vẫn nhẹ hơn Mercedes  E200 so với người tiền nhiệm của nó. Trục quay được gắn trên một tích phân liên kết hệ thống treo độc lập. Hình học, lò xo, van và ống lót tất cả đã được sửa đổi cụ thể và điều chỉnh cho hiệu suất cao vào cua. đốt ngón tay nhôm giúp giảm trọng lượng hạn chế. Tất cả các mẫu Mustang GT ở châu Âu sẽ đến như là tiêu chuẩn với bánh xe 19-inch và các gói hiệu suất phanh.
Nó không chỉ là vật liệu được sử dụng đó là thông minh, nhưng hệ thần kinh mà hoạt động họ là tốt. Có chế độ khác nhau có thể lựa chọn từ các máy bay cabin buồng lái lấy cảm hứng. Vì vậy bạn có thể điều chỉnh các phản ứng ga, thông tin phản hồi lăng, và truyền tải và hành vi ESC để khẩu vị của bạn. Có mô-men xoắn tơ cho các bánh xe và hướng dẫn truyền GT Mustang có quyền kiểm soát khởi động mà nên có vô số niềm vui trên đường đua. tiện tùy chọn bao gồm hệ thống định vị 8-inch đi kèm với một hệ thống âm thanh 12 loa.Suzuki đã khẳng định sự kế thừa của Alto. Nó được gọi là Celerio và xem trước của A Gió Concept. Chiếc xe nhỏ được thiết lập để nhận được một phiên bản sản xuất đôi khi trong năm tiếp theo.
Các Alto hiện nay được sản xuất tại Ấn Độ trong khi Celerio sắp tới sẽ được sản xuất tại Thái Lan cùng với Splash. The A Gió Concept được trình bày tại 2013 Thailand International Motor Expo. Nó dài 3600mm, 1600mm rộng và 1540mm chiều cao với chiều dài cơ sở 2425mm (60mm dài hơn Alto hiện hành). Nó cuộn 16 vành "trang bị lốp 185/55 R16.McLaren Hoạt động đặc biệt đã công bố một 12C tùy chỉnh. Các mô hình phiên bản đặc biệt sẽ làm nổi bật khả năng của nhóm bespoke của nhà sản xuất.
MSO đã được tạo ra trở lại vào năm 2011 và kể từ đó họ tạo ra MP4-12C cao Thể thao và X1. MSO 12C Khái niệm tự hào có rất nhiều nâng cấp bao gồm một mui xe được thiết kế lại, lỗ thông hơi cánh trước và lỗ thông hơi phía sau cánh. điểm nổi bật khác bao gồm airbrake độc ​​đáo và một mái cập nhật tính năng tích hợp sẵn trong muỗng không khí giúp làm mát động cơ. Tất cả các bộ phận được chế tạo từ sợi carbon.
Các mũ bu lông bánh xe, dầu và phụ nước được sản xuất từ ​​titan, trong đó bổ sung làm giảm trọng lượng của 12C.
Nội thất cũng có một số bộ phận bằng sợi carbon như cụm đồng và phần phía sau của ghế.
Cuối cùng, nhưng không kém MSO 12C đi kèm với một bộ mới của bánh xe nhẹ.Mercedes-Benz đã đưa ra một lựa chọn thú vị cho các mới 2014 Sprinter. Các xe chở hàng rất phổ biến hiện nay có sẵn với hệ thống 4x4 AWD như một lựa chọn - 8391 €.
Xem thêm : Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét